các bác đừng bi quan quá. Cơ quan em bỉm xanh đây. Có 1 lần anh tài chở bà PGD, không biết kiếm chuyện gì đấy với anh xe tải 1,5t, bị vác tuýp phang nát kính cửa. Biển xanh, mặt cũng xanh như đít nhái. Bà PGD xuống bắt taxi về, anh tài qua làm bảo vệ 1 tháng, tiền sửa xe trừ dần vào lương. Dạo này đỡ rồi, nhất là biển xanh 50,51, các kụ làm gắt lắm ạ. Sợ biển 80 thôi, vẫn cha chú lắm.
- Tags
- văn hoá giao thông
Biển xanh xe bán tải, loại vớ vẩn thôi, nhiều khi chỉ là mấy tay ở mấy cái viện con con.
Thời đại giờ dân trí phát triển rồi, ko còn dựa vào xanh đỏ mà làm luật đâu. Các bác có thấy cái chòi vịt mà nó còn làm cho trưởng công an huyện bay ko, ko giỡn được với dân được nữa đâu, úp lên face là xong. Cả đám fản động chỉ mong có được thông tin đó thì mấy ông ko dám che đâu
Cái kết cho mấy anh hay cúp đầu đây.
ko biết phải anh altis cúp đầu hay không hay do anh kia ỷ ... hiếp ẻm không
Nhẹ nhàng thế là may rồi, va chạm thế này ko chỉ ông altis mệt mà cái ông tài bảng xanh kia có thể ko sai và ko phải đền, nhưng về cq nhẹ nhàng cũng kiểm điểm, ko xét thi đua mà cái này nó lại liên quan trực tiếp đến xét nâng lương và thưởng đấy, lái xe cq em năm 2008 cũng dính vụ như này, nói chung bác ấy lái cũng rất cẩn thận và va quệt hôn xe khác do đường xấu (Đèo mã pì lèng Hà Giang) và xe đi trước cùng đoàn phanh gấp, nhẹ nhàng hơn thế này nhưng về vẫn kiểm điểm ko xét thi đua với đồng nghĩa ko thưởng năm đódù biển xanh không phải bỏ tiền của dân ra để đền cho cái lỗi không làm chủ tốc độ,nhưng nói thiệt, qua 1 pha tai nạn, thì thằng tài đít xanh cũng xón cút ra quần chứ đừng nói gì nữa. Nó hên là nó hun Altis nên nó còn có cơ hội, chứ lần sau hun trúng thằng Ben hay tải thì nó đi gặp Các Mác, Lê Nin để mà giải trình nếu nó có tư tưởng nó là đ.í.t xanh, khác với các đ.í.t trắng
mệt gì biển xanh cũng phải đền không phải lova chạm với biển xanh thì mệt ah nha