Bác đem ra thợ tiện, dớt thêm phần tản nhiệt 01 tí tẹo là đẩy cái LED vào thêm chút nữa.Vừa nhận được hàng rồi nhé bác
View attachment 319836
Cái bóng cũ có 2 con tán để cố định, còn 2 bóng này không thấy gắn con tán cố định, em sợ khi xe chạy rung lắc có bị rơi ra hay kg?
Cũng được nhưng vì mới chưa sử dụng nên để cty làm, lúc nào cần ngon hơn thì tự xử lun... kkkBác đem ra thợ tiện, dớt thêm phần tản nhiệt 01 tí tẹo là đẩy cái LED vào thêm chút nữa.
Xe bác này lắp led vào cos mà đường nét quá nhỉ, trả bù xe em hix... Em ko muốn thi công Bi cos xe chút nào vì ko muốn tháo đèn. Bữa nào qua bác chỉnh Bi đèn gầm nhờ bác nghiên cứu thêm vụ này vậyChào bác.
Bác tham khảo thêm ở link này, em lắp cho 1 chiếc Eco Sport:
https://www.otosaigon.com/threads/n...ng-muc-luc-tr-1.8661500/page-69#post-10603392
Em copy lên đây cho bác tiện theo dõi nhé:
- Đèn chính: H4 LED Philips Lumileds 45w 4500Lumen 4000k cho ánh sáng vàng nhạt, bám đường khi đi quốc lộ và trời mưa nhẹ.
- Đèn gầm: H11 LED Philips Lumileds 25w 2500Lumen 3000k cho ánh sáng vàng (khè) như Halogen nhưng tăng sáng hơn 200% so với bóng Halogen zin, chấp mọi cơn mưa lớn, mưa vừa và mưa rải rác, hihi.
Sau khi lắp đặt xong thì đến phần canh chỉnh ánh sáng:Đèn gầm: sáng vàng, không hề chói mắtÁnh sáng đèn gầm ở tầm thấp, rộng. chỉ cần mở đèn gầm là đủ thấy đường chạy rồi, hihi.Ánh sáng đèn cos, theo yêu cầu bác chủ xe cần chỉnh thấp xuống, nhưng thực tế ra đường chiếu hơi gần nên cần chỉnh cao lên 1 chút nữa đễ đi đường trường chạy tốc độ nhanh hơn. Như các bác thấy, tuy gắn vào chóa thường, nhưng ánh sáng đèn cos vẫn rất rõ vùng chiếu sáng và vùng ko được chiếu sáng (có điều ko thể cut off đẹp như bi pha cos có màn chắn)Pha cũng gom sấng và thẳng chứ ko tóe loe như nhiều bác vẫn nghĩ.Tổng kết: Với giá tiền quá hợp lý cho Pha, Cos và gầm cũng đủ cải thiện ánh sáng 1 cách hiệu quả nhất, hợp lý túi tiền nhất.
Em gửi inbox bác xem giúp em nhé, thanks bác.
Dạ bác ui, xe bác bữa em coi rồi, nó có cái chụp chống chói to oạch che ngay con chip LED nên giảm đi rất nhiều ánh sáng. Sắp tới em sẽ về loại LED có cấu tạo khác để lắp cho 1 số xe có chụp chống chói to, hy vọng sẽ hiệu quả hơn.Xe bác này lắp led vào cos mà đường nét quá nhỉ, trả bù xe em hix... Em ko muốn thi công Bi cos xe chút nào vì ko muốn tháo đèn. Bữa nào qua bác chỉnh Bi đèn gầm nhờ bác nghiên cứu thêm vụ này vậy
Chiếc Eco Sport có chóa đèn pha dài và hẹp, khi lắp bóng LED vào ánh sáng pha và cos khá chuẩn.
Bác coi thử xem có được kg, bên ngoài hơi khác hình, hình nhìn rõ đường cắt hơn, hay tại mắt nhìn trực tiếp rõ nên nhiều vệt mờ thấy hết.Dạ ki sao bác ạ, kỹ thuật bên em đã dùng keo chịu nhiệt chuyên dụng để dán cố định rồi bác yên tâm nhé.
Mới thử được 1 bóng bên phụ:
Cos:
Pha:
Bác thấy thế nào...
Đường cắt như thế là tốt quá. Bóng halogen đường cắt cũng thế thôi bác ơi.Bác coi thử xem có được kg, bên ngoài hơi khác hình, hình nhìn rõ đường cắt hơn, hay tại mắt nhìn trực tiếp rõ nên nhiều vệt mờ thấy hết.
Mới thử được 1 bóng bên phụ:
Cos:
View attachment 320109
Pha:
View attachment 320111
Bác thấy thế nào...
Nhưng em thấy đường cắt hơi cao thì phải. Bác chỉnh cho nó xuống 01 tí.
Xe mình mazda 3 1.5, định thay 1 cặp đèn cos, báo giá giúp mình nhé.Dạ bác ui, xe bác bữa em coi rồi, nó có cái chụp chống chói to oạch che ngay con chip LED nên giảm đi rất nhiều ánh sáng. Sắp tới em sẽ về loại LED có cấu tạo khác để lắp cho 1 số xe có chụp chống chói to, hy vọng sẽ hiệu quả hơn.
Chiếc Eco Sport có chóa đèn pha dài và hẹp, khi lắp bóng LED vào ánh sáng pha và cos khá chuẩn.
E thấy sáng quá mà kg biết thực tế thế làoBác coi thử xem có được kg, bên ngoài hơi khác hình, hình nhìn rõ đường cắt hơn, hay tại mắt nhìn trực tiếp rõ nên nhiều vệt mờ thấy hết.
Mới thử được 1 bóng bên phụ:
Cos:
View attachment 320109
Pha:
View attachment 320111
Bác thấy thế nào...
Chụp hình nó sáng hơn bên ngoài, coi cái bóng cũ em vừa đưa lên bên kia, bên ngoài vàng mà chụp vô thấy sáng trắng hơn.E thấy sáng quá mà kg biết thực tế thế lào
Bác chủ PM cho em thay LED Pha, cos, gầm con Kia morning 2015 Si nhe, có phải cắt gọt gì không?
[email protected]
[email protected]