Captiva 2009 lên dàn đèn hậu Full LED, từ đèn demi, stop, xinhan cho đến đèn lùi, tất cả đều LED, full hơn cả bản 2015, hihi:
Bác có hình Innova gắn Led H4 bên trong capo không. Cái chụp cao su cuả đèn xe đó chịu được nhiệt toả ra từ đuôi Led không?
Chào bác.Bác có hình Innova gắn Led H4 bên trong capo không. Cái chụp cao su cuả đèn xe đó chịu được nhiệt toả ra từ đuôi Led không?
Innova thì em làm vài chục chiếc rồi nên dám khẳng định với bác là ko vấn đề gì ạ.
Thứ 1: Bóng Halogen theo xe nóng khủng khiếp mà cái chụp còn chịu được trong thời gian khá dài, chỉ có chóa là ố mờ nhanh chóng theo thời gian (quan sát mấy chiếc innova taxi chạy đêm nhiều thì thấy đèn xe đời 2012 đã tối thui vàng khè)
Thứ 2: Bóng LED nóng ở phần đế, theo tản nhiệt ra ngoài, nhiệt độ làm việc tầm 60-70 độ C, nói là nóng chứ còn sờ vào được, chứ bóng Halogen sờ vào là phỏng phồng tay luôn. Rất nhiều bác ngại chuyện LED nóng, nhưng thực tế nó mát nhất trong các loại đèn.
Em có cái hình chụp đuôi đèn xe Zace (Innova cơ bản cũng giống vậy) bác xem tạm nhé:
Bác chủ pm giúp e bóng led pha cho grandis nhà e nhé! Xe e 2009 ah!
Chào bác,
Xe bác pha dùng bóng H9 ạ.
em đã nhắn inbox bác rồi ạ.
thanks bác.
Chiếc Ford Ranger Wildtrak này em đã làm hơn 1 tháng, hôm nay mới có thời gian up lên.
Bác chủ xe mang xe tới trong tình trạng xe ko có pha, cos mất 1 bên. chỉ còn đèn gầm là sáng.
Sau khi kiểm tra thì thật là bất ngờ:
- Bóng đèn theo xe là H4 Halogen. Bác chủ thay bóng xenon vô chóa thường, mà khổ cái là chóa thường dùng bóng H7 chế thành chân H4, và dĩ nhiên là chỉ có chế độ cos.
Làm nghề cần 1 chữ "tâm", không phải cứ gắn cho có, gắn cho xong là lấy tiền người ta, bỏ hẳn chế độ pha của xe thì cực kỳ nguy hiểm.
Hệ thống điện tử của xe nó ngắt luôn điện cấp cho bóng đèn (xe hiện đại thật, kkk) Nản quá bác chủ ghé em nhờ tư vấn thay bóng LED siêu sáng hay độ bi-xenon cho em nó.
Không biết "lò" nào độ mà pro thật, kkk, quả là sáng kiến, chưa bao giờ em gặp H7 chế vô H4:
Tiếp theo là phần xóa lỗi, khôi phục lại chức năng pha cos thì mới tính đến chuyện khác được. Cắm máy scan vô cổng OBDII, xóa lỗi trong vòng 3 cú click click click:
Sau khi phục hồi nội công, bắt đầu đến phần độ Bi-xenon và Mí LED:
Ánh sáng đèn cos:
Ánh sáng đèn pha:
Video clip test ánh sáng dưới đèn cao áp:
Cảm ơn các bác đã xem.
Bác chủ xe mang xe tới trong tình trạng xe ko có pha, cos mất 1 bên. chỉ còn đèn gầm là sáng.
Sau khi kiểm tra thì thật là bất ngờ:
- Bóng đèn theo xe là H4 Halogen. Bác chủ thay bóng xenon vô chóa thường, mà khổ cái là chóa thường dùng bóng H7 chế thành chân H4, và dĩ nhiên là chỉ có chế độ cos.
Làm nghề cần 1 chữ "tâm", không phải cứ gắn cho có, gắn cho xong là lấy tiền người ta, bỏ hẳn chế độ pha của xe thì cực kỳ nguy hiểm.
Hệ thống điện tử của xe nó ngắt luôn điện cấp cho bóng đèn (xe hiện đại thật, kkk) Nản quá bác chủ ghé em nhờ tư vấn thay bóng LED siêu sáng hay độ bi-xenon cho em nó.
Không biết "lò" nào độ mà pro thật, kkk, quả là sáng kiến, chưa bao giờ em gặp H7 chế vô H4:
Tiếp theo là phần xóa lỗi, khôi phục lại chức năng pha cos thì mới tính đến chuyện khác được. Cắm máy scan vô cổng OBDII, xóa lỗi trong vòng 3 cú click click click:
Sau khi phục hồi nội công, bắt đầu đến phần độ Bi-xenon và Mí LED:
Ánh sáng đèn pha:
Video clip test ánh sáng dưới đèn cao áp: