Chào bác. Sorry bác em quên trả lời bác, giờ xem lại mới thấy.Bác cho em thông số kỹ thuật và hình ảnh loại nhỏ đi.
Thông số: LED Philips Lumileds 25w - 2500Lumen 3000k hoặc 6000k
Hình bác xem ở đây giúp em nha.
https://www.otosaigon.com/threads/n...ng-muc-luc-tr-1.8661500/page-69#post-10603392
Thanks bác.
Báo cáo các bác sau mấy ngày dài cổ đợi hàng,chiều nay em đã nhận được bóng led H4 và tiến hành tự lắp. Vì vội nên chưa căn chỉnh tốt theo ý được nhưng cơ bản càm nhận như sau:
1 Độ sáng rất tốt,hơn cả bóng xenon H4 em đang dùng
2 Ánh sáng tập trung,mật độ dày,đường cắt tuy chưa rõ lắm nhưng khá cân bằng,tỷ lệ tán xạ ít nên không gây chói như xenon
3 Đường cắt bằng nên không lệch sáng cao phía bên phải người lái như bóng halozen và xenon không bi nên tia nhìn rất thoải mái
4 Đá pha ăn ngay ( Hơn xenon là cái chắc), pha rất sáng nên đi đường trường rất thuận lợi,ít bị mấy bác xe tải xe khách ăn hiếp
Mặc dù em mới lắp bóng xenon H4 được gần 1 tháng nhưng thay bóng led vào thấyhơn hẳn và rất hài lòng vì quyết định này. Chỉ mong là nó hoạt động ổn định,bền nữa là tuyệt vời. Đây là 1 giải pháp tốt cho những ai không muốn mổ mắt mà vẫn có được ánh sáng tốt cho xe.
Tạm thời mới cân chỉnh thế này và lắp vào như hình trên,em lắp luôn chụp rin vào vừa khít,đuôi quạt gió chạm vào chụp cao su,test thử trong 30 phút thấy cao su vẫn bình thường hơi nóng,nhờ bác chủ tư vấn thêm.Ths
Em cũng muốn đặt hàng 1 bộ full cho xe Ford eco sport cả đèn sương mù, bác tư vấn và báo giá cho em với.
Chào bác.
Eco Sport của bác đèn chính dùng bóng H4 pha cos chung, đèn sương mù dùng bóng H11.
- H4 LED Philips Lumileds 45w - 4500Lumen cho đèn chính bác có thể lắp màu 4000k trắng vàng nhạt, hoặc 6000k nếu bác thích trắng đẹp. Nếu chỉnh đúng thì pha cos rất đẹp và cos ko gây chói mắt như nhiều bác vẫn nghĩ ạ.
- H11 LED Philips Lumileds 45w - 4500Lumen có màu 3000k vàng như Halogen nhưng tăng sáng gấp 3 lần, hoặc màu 4000k.
- Bác lưu ý độ bám đường khi đi mưa 3000k > 4000k > 6000k, tuỳ theo sở thích và nhu cầu sử dụng của bác mà chọn màu cho phù hợp nhé.
- Bên em bảo hành 1 năm.
em inbox bác xem giúp em nha, thanks bác.
Eco Sport của bác đèn chính dùng bóng H4 pha cos chung, đèn sương mù dùng bóng H11.
- H4 LED Philips Lumileds 45w - 4500Lumen cho đèn chính bác có thể lắp màu 4000k trắng vàng nhạt, hoặc 6000k nếu bác thích trắng đẹp. Nếu chỉnh đúng thì pha cos rất đẹp và cos ko gây chói mắt như nhiều bác vẫn nghĩ ạ.
- H11 LED Philips Lumileds 45w - 4500Lumen có màu 3000k vàng như Halogen nhưng tăng sáng gấp 3 lần, hoặc màu 4000k.
- Bác lưu ý độ bám đường khi đi mưa 3000k > 4000k > 6000k, tuỳ theo sở thích và nhu cầu sử dụng của bác mà chọn màu cho phù hợp nhé.
- Bên em bảo hành 1 năm.
em inbox bác xem giúp em nha, thanks bác.
Dạ em nhắn inbox bác check giúp em nha. Thanks bác.Inbox cho mình led gầm của Sorento 2013 nhé... Thanks
Bóng pha cho ford focus 2.0 của mình có chưa Bác?mấy bữa nữa chắc mình có đi xuống dưới đó
Dạ hàng đang trên đường về ạ, có em hú bác liền nghen. Thanks bác.Bóng pha cho ford focus 2.0 của mình có chưa Bác?mấy bữa nữa chắc mình có đi xuống dưới đó
T7 em độ xe bên Thanh Bình tính ghé bác chơi mà lúc xong cũng 5h tối nên thui... mong sớm có cặp Bi led của bác. Bác nhớ làm cận thận giúp em nhé. em chỉ xài cos là chủ yếu ạ.Em đã chế thành công quả bi-Led gầm dùng bóng 45w, nhưng còn khâu cuối cùng là định vị cái bóng đèn nữa sao cho chắc và đẹp là ok ạ.
Ok bác. Sorry bác mấy bữa nay em lu bu quá chừng ko làm sớm cho bác được. Bác lại độ món gì mới thế? Bữa nào qua cho em coi với, hihiT7 em độ xe bên Thanh Bình tính ghé bác chơi mà lúc xong cũng 5h tối nên thui... mong sớm có cặp Bi led của bác. Bác nhớ làm cận thận giúp em nhé. em chỉ xài cos là chủ yếu ạ.
Chỉnh sửa cuối:
Novatech.vn thay bóng LED Philips Lumileds cho em Mer R350.
Sau khi so sánh đủ các loại Xenon Germany đến Xenon TQ và các loại LED, cuối cùng bác chủ xe chỉ ưng Led và chỉ Lumileds siêu sáng mà thôi, vì những ưu điểm vượt trội của bóng LED như tỏa nhiệt ít hơn Xenon và Halogen, kích sáng cực nhanh, ánh sáng trải rộng và đều, tuổi thọ cao...
Mặc dù đèn xe bác chủ là zin từ khi mua xe đến nay, hốc đèn được đậy kín từ khi xuất xưởng (loại trừ trường hợp do chuột hay gián cắn), dây điện zin do hốc đèn nóng quá đã giòn và tróc gãy hết lớp vỏ nhựa, lòi dây đồng ở trong, nếu không phát hiện kịp thời thì hậu quả khó lường, chứng tỏ công nghệ cũ như Halogen và Xenon tỏa nhiệt lớn như thế nào. (Em còn hình các chóa đèn xe khác bị chảy chóa do lắp bóng xenon và Halogen, sẽ up sau ở 1 bài khác)
Khi phát hiện ra bên em ngay lập tức tắt công tắc và tiến hành bọc gen cách điện lại cho em nó,sau khi cố định và cân chỉnh ánh sáng bóng LED Philips Lumileds cho chuẩn.
Thực ra việc canh chỉnh bóng led cũng không có gì khó khăn nếu người lắp đặt có kinh nghiệm và có "Tâm", em nói có "Tâm" là vì sao? Bản thân bóng LED PHILIPS Lumileds này có 1 nhược điểm là khi lắp phải chỉnh tiêu cự, và cũng không có gì khó hiểu khi 1 người cố tình dìm hàng nó bằng cách cố ý chỉnh cho tiêu cự bị lệch đi, và khi đó ánh sáng sẽ ko đều và đẹp được, mục đích là hướng khách hàng đến 1 sản phẩm khác dễ lắp đặt hơn với xxx xxx nhiều hơn. Vậy thôi, rất đơn giản, nhưng nhiều người không để ý nên lầm tưởng Xenon là nhất quả đất.
Sau khi lắp đặt xong thì cân chỉnh ánh sáng. Phải làm đúng cách đúng tiêu chuẩn chứ ko phải làm cho có lệ. Khi cân chỉnh ánh sáng thì đèn xe phải cách màn chắn 7-8m trở lên, xe phải đậu ngay ngắn trên nền phẳng thì mới chuẩn được. Nếu đậu xe gần màn chắn chỉ cách khoảng 2-3m, nền đất không bằng phẳng thì chỉ cần ánh sáng lệch vài milimet, khi chạy cách xa vài trăm mét là ánh sáng chiếu lên tới ngọn cây.
Ánh sáng đèn cos trải đều và rộng, đường cut-off rõ ràng nhứ ko tèm nhem như khi cố tình chỉnh sai tiêu cự để dìm hàng LED Philips Lumileds. Hình dưới ánh sáng bên phụ hơi cao, chỉnh xuống 1 tí là xong ngay.
Bác chủ xe đã ngồi lên xe thử và thấy vừa tầm mắt, hài lòng với vị trí ánh sáng này:
Cảm ơn bác chủ xe đã tin tưởng và ủng hộ bên em, đây là chiếc xe thứ 2 của bác chủ xe, trước đó đã làm 2 cặp cho 1 chiếc khác, cảm thấy quá hài lòng với bóng LED Philips Lumileds nên lại mang em Mer cưng qua lắp tiếp bóng đèn LED PHILIPS Lumileds siêu sáng cho em nó.
Sau khi so sánh đủ các loại Xenon Germany đến Xenon TQ và các loại LED, cuối cùng bác chủ xe chỉ ưng Led và chỉ Lumileds siêu sáng mà thôi, vì những ưu điểm vượt trội của bóng LED như tỏa nhiệt ít hơn Xenon và Halogen, kích sáng cực nhanh, ánh sáng trải rộng và đều, tuổi thọ cao...
Mặc dù đèn xe bác chủ là zin từ khi mua xe đến nay, hốc đèn được đậy kín từ khi xuất xưởng (loại trừ trường hợp do chuột hay gián cắn), dây điện zin do hốc đèn nóng quá đã giòn và tróc gãy hết lớp vỏ nhựa, lòi dây đồng ở trong, nếu không phát hiện kịp thời thì hậu quả khó lường, chứng tỏ công nghệ cũ như Halogen và Xenon tỏa nhiệt lớn như thế nào. (Em còn hình các chóa đèn xe khác bị chảy chóa do lắp bóng xenon và Halogen, sẽ up sau ở 1 bài khác)
Khi phát hiện ra bên em ngay lập tức tắt công tắc và tiến hành bọc gen cách điện lại cho em nó,sau khi cố định và cân chỉnh ánh sáng bóng LED Philips Lumileds cho chuẩn.
Sau khi lắp đặt xong thì cân chỉnh ánh sáng. Phải làm đúng cách đúng tiêu chuẩn chứ ko phải làm cho có lệ. Khi cân chỉnh ánh sáng thì đèn xe phải cách màn chắn 7-8m trở lên, xe phải đậu ngay ngắn trên nền phẳng thì mới chuẩn được. Nếu đậu xe gần màn chắn chỉ cách khoảng 2-3m, nền đất không bằng phẳng thì chỉ cần ánh sáng lệch vài milimet, khi chạy cách xa vài trăm mét là ánh sáng chiếu lên tới ngọn cây.
Ánh sáng đèn cos trải đều và rộng, đường cut-off rõ ràng nhứ ko tèm nhem như khi cố tình chỉnh sai tiêu cự để dìm hàng LED Philips Lumileds. Hình dưới ánh sáng bên phụ hơi cao, chỉnh xuống 1 tí là xong ngay.
Bác chủ xe đã ngồi lên xe thử và thấy vừa tầm mắt, hài lòng với vị trí ánh sáng này:
Chỉnh sửa cuối: