Tập Lái
2/9/08
32
1
8
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.

À các Bác ui, cho em hỏi thăm về cái láp trên SD 750 Aero. Bác nào có cao kiến gì giữa SD chạy lap voi SD chạy nhông sên dĩa hông vậy?
 
Hạng C
21/4/08
837
4
18
Đất Thép, Củ Chi
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.

Trích đoạn: hamzui

Chào bác Hổ SG! Bác cho em hỏi SD loại 400cc có xe mới (hoặc chạy lướt sơ sơ càng tốt) ko bác??? nếu có bác cho em xin cái địa chỉ để xem xe và hỏi thăm giá cả nha. Em vốn nhỏ con nên chỉ cần 400cc thui, 750 em cũng khoái lắm nhưng cứ sợ xe to quá đè bẹp em lúc em say xỉn:D

Cảm ơn bác:)
thực ra thì 750 hay 400 cũng chỉ nặng nhẹ hơn một chút, lượng tiêu hao nhiên liệu cũng hơn nhau là bao, 400 cc hàng mới không có bác ơi, mua xe lọai xài rồi thì hên xui nhé! vì lọai hàng này thường được các bác chuyên nhập qua cửa khẩu bằng đương bộ và khi nhập về đã là hàng chạy ''lướt'' rồi đấy ạh, nên nếu bác mua thì tình trạng sẽ là 'third-hand'' or ''fourth-hand'' rồi, nếu hên thì gặp chủ trước là người kỹ lưỡng hay chăm xe thì xe còn chin chu còn nếu không thì bác biết rồi đấy.
mình không phải là dân mua bán xe, mình chỉ là nguời ''đam mê'' xe thôi, nhưng cũng có mấy người bạn chuyên sửa và mua bán, ở bên đường chu văn an, bình thạnh .môto bình bác nhé, nghe nói bên ấy cũng đang có con SD 400 đấy.
chúc bác mau tìm được xe, khi nào mua được nhớ nhắn mình cụng ly nhé!:D
:D:D
 
Hạng C
21/4/08
837
4
18
Đất Thép, Củ Chi
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.

Trích đoạn: tibu

À các Bác ui, cho em hỏi thăm về cái láp trên SD 750 Aero. Bác nào có cao kiến gì giữa SD chạy lap voi SD chạy nhông sên dĩa hông vậy?
chạy lap đường việtnam thì tốt hơn đấy ạh, chỉ có điều với người mới chạy xe pkl thì cảm giác hơn bị ''giật'' khi vào số, và thường với tình hình đường xá của ta thì xe vận hành bằng lap thường bị cho là chạy không ''mướt'', thực ra thì là chủ xe chưa quen đấy ạh,
cón sên thì lướt hơn, nhưng đường bẩn và mưa xình thì hải chăm xóc sên hơi cực ạh.
 
Hạng C
21/4/08
837
4
18
Đất Thép, Củ Chi
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.

đổi không khí đi! up các bác hình cruiser của Hardley nhé!

các giòng cruiser xếp thành hàng:

2008_Harley-Davidson_Product_Line_1.jpg
[/img]

HD-FXDF2

[image]
hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.

[/image]

2008_Harley-Davidson_FXDF_Dyna_Fat_.jpg
[/img]

hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.
 
Tập Lái
2/9/08
32
1
8
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.

Quá dữ luôn. Sẵn Bác Saigon Tiger post thêm thông số kĩ thuật luôn đi Bác.
À em hỏi thêm chút. Sao em thấy tỉ số nén của motô ko cao hả các Bác, thường từ 9.x- lên hơn 1 tí. Trong khi các loai xe tay ga ở VN mình thường là 11:1 hay hơn chút. Có lý do gi không Bác nhỉ?
 
VAF
Hạng B2
23/5/08
301
0
0
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.

đẹp quá bác ơi " biết rồi khổ lăm nói mãi " riêng motor nhìn đi nhìn lại vẫn thấy sướng bác ợh:D:D
 
KGB
Tập Lái
13/9/04
24
0
1
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.

khổ !, bác cọp sài gòn cứ post hình thế làm a c e chết thèm mất :D:D
 
Tập Lái
6/8/08
19
0
3
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.

Các bác vui lòng cho em hỏi tí, thông số kỹ thuật cho cruiser đặc biệt là dài, rộng, cao sản xuất thị trường Á, Âu có thay đổi cho phù hợp vóc dáng không vì theo em biết thì đối với otô là có thay đổi vì mấy chú Tây bao giờ cũng lớn hơn mấy chú Ta. mong hồi âm chân thành, thanks các bác. :)
 
Hạng C
21/4/08
837
4
18
Đất Thép, Củ Chi
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.

@tibu:sơ lược thông số kĩ thuật của dyna fat bob, bác chịu khó đọc tiếng anh nhé( cái xe hai đèn ấy):

DIMENSIONS

Length: 91.73 in. (2329.94 mm)
Overall Width: 35.03 in. (889.76 mm)
Overall Height: 44.56 in. (1131.82 mm)
Fuel Capacity (warning light at approximately 0.9 gal.): 5 gal. (19.31 L)
# Gross Vehicle Weight Rating: 1085 lbs. (492.15 kg)

ENGINE

Engine: Air-cooled, Twin Cam 96™
Valves: Pushrod-operated, overhead valves with hydraulic, self-adjusting lifters; two valves per cylinder
Bore x Stroke: 3.75 in. (95.25 mm) x 4.38 in. (111.25 mm)
Displacement: 96 cu. in. (1584 cc)
Compression Ratio: 9.2:1
Fuel System: Electronic Sequential Port Fuel Injection (ESPFI)
Air Cleaner: Fiberglass Media, washable
Lubrication System: Pressurized, dry-sump
Final Drive: Belt, 32/66 ratio
Transmission: 6-Speed Cruise Drive
WARANTY
Warranty: 24 months (unlimited mileage)
Service Interval: First 1,000 miles (1,600 km), every 5,000 miles (8,000 km) thereafter

chiếc thứ hai là: HD-XL Sporter 1200 custom, thông số đây ạh:

DIMENSIONS
Length: 90.30 in. (2293.62 mm)
Overall Width: 32.70 in. (830.58 mm)
Overall Height: 45.70 in. (1160.78 mm)
Fuel Capacity (warning light at approximately 1 gal.): 4.5 gal. (17.03 L)
Gross Vehicle Weight Rating: 1000 lbs. (453.59 kg)
ENGINE
Engine: Air-cooled, Evolution
Valves: Pushrod-operated, overhead valves with hydraulic, self-adjusting lifters; two valves per cylinder
Bore x Stroke: 3.50 in. (88.90 mm) x 3.81 in. (96.77 mm)
Displacement: 73.20 cu. in. (1200 cu. cm)
Compression Ratio: 9.7:1
Fuel System: Electronic Sequential Port Fuel Injection (ESPFI)
Air Cleaner: Paper cartridge type
Lubrication System: Dry-sump

DRIVETRAIN
Primary Drive: Chain, 57/38 ratio
Final Drive: Belt, 68/29 ratio
Clutch: 9-plate, wet
Transmission: 5-speed
WARANTY
Warranty: 24 months (unlimited mileage)
Service Interval: First 1,000 miles (1,600 km), every 5,000 miles (8,000 km) thereafter

còn vụ tại sao tỉ số nén của cruiser không cao, thì bác biết rồi đấy vì đa phần cruiser là may V, vòng tua thấp suy ra tỉ số nén thấp, chứ luôn có sự khác biệt giữa các lọai có cấu tạo máy khác nhau mà!
 
VAF
Hạng B2
23/5/08
301
0
0
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.

bac vào trang này tham khảo nhé
http://www.honda.co.uk/motorcycles/DispatcherServlet?hidActionDetail=viewproductlist&hidAction=Lookup&hidMSGID=2&hidMSGCode=CRUISERS&hidMSGName=Cruisers

Trích đoạn: Cruiser2000

Các bác vui lòng cho em hỏi tí, thông số kỹ thuật cho cruiser đặc biệt là dài, rộng, cao sản xuất thị trường Á, Âu có thay đổi cho phù hợp vóc dáng không vì theo em biết thì đối với otô là có thay đổi vì mấy chú Tây bao giờ cũng lớn hơn mấy chú Ta. mong hồi âm chân thành, thanks các bác. :)