RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.
@symbyan: khổ bác rồi! lại yêu trúng hàng ''hiếm''
@symbyan: khổ bác rồi! lại yêu trúng hàng ''hiếm''
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.
xe màu đỏ đúng không bác, hôm bữa hình như em cũng gặp ngoài nhà hát thành phố, xe nhìn ''phong cách'' lắmTrích đoạn: kingo
Hối trưa uống cà phê tại 343 thấy1 chiếc W400. chắc có duyên với e nó rùi
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.
Chào các bác,
Em nghiên cứu topic này hôm giờ và làm niềm đam mê cruiser PKL của em càng dâng cao, em mê Cruiser lâu rồi và em cũng đang sở hữu 1 con cruiser bé nhỏ 125cc, em cũng có ý định tiễn em nó đi để rước về 1 em cruiser to tí, tầm ngắm của em là đang lăn tăn con Steed 400, nhưng nghe các bác nói vụ giấy tờ làm em cũng ngại! Đúng là mơ ước "toàn vẹn" của em là con Shadow 750 kia, nhưng nhận thấy hiện "khả năng" em đang có hạn!hiii... nên chắc đi từ dưới lên cao quá!!!
Mà các bác cho em hỏi tí, Steed nó xài bánh câm vậy vỏ là loại tube tire hay sao vậy các bác? nếu thế xì bánh là dắt mê luôn!!!
Chào các bác,
Em nghiên cứu topic này hôm giờ và làm niềm đam mê cruiser PKL của em càng dâng cao, em mê Cruiser lâu rồi và em cũng đang sở hữu 1 con cruiser bé nhỏ 125cc, em cũng có ý định tiễn em nó đi để rước về 1 em cruiser to tí, tầm ngắm của em là đang lăn tăn con Steed 400, nhưng nghe các bác nói vụ giấy tờ làm em cũng ngại! Đúng là mơ ước "toàn vẹn" của em là con Shadow 750 kia, nhưng nhận thấy hiện "khả năng" em đang có hạn!hiii... nên chắc đi từ dưới lên cao quá!!!
Mà các bác cho em hỏi tí, Steed nó xài bánh câm vậy vỏ là loại tube tire hay sao vậy các bác? nếu thế xì bánh là dắt mê luôn!!!
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.
còn cái vụ bánh căm hay mâm thì cũng bình thường thôi! vấn đề là chạy khéo thì không dẵm đinh, nếu đã dính dinh rồi thì căm cũng như mâm đúc thôi ạh
đi từ ''dưới lên'' thì chắc ăn rồi bác, thực ra thì ''bàn chuyện'' là vậy chứ nếu bác quyết tâm mua nó lại là chuyện thực tế, thiếu gì người sở hữu xe giấy tờ đàng hòang, em thấy rao nhượng lại ầm ầm mà!Trích đoạn: huy812000
Chào các bác,
Em nghiên cứu topic này hôm giờ và làm niềm đam mê cruiser PKL của em càng dâng cao, em mê Cruiser lâu rồi và em cũng đang sở hữu 1 con cruiser bé nhỏ 125cc, em cũng có ý định tiễn em nó đi để rước về 1 em cruiser to tí, tầm ngắm của em là đang lăn tăn con Steed 400, nhưng nghe các bác nói vụ giấy tờ làm em cũng ngại! Đúng là mơ ước "toàn vẹn" của em là con Shadow 750 kia, nhưng nhận thấy hiện "khả năng" em đang có hạn!hiii... nên chắc đi từ dưới lên cao quá!!!
Mà các bác cho em hỏi tí, Steed nó xài bánh câm vậy vỏ là loại tube tire hay sao vậy các bác? nếu thế xì bánh là dắt mê luôn!!!
còn cái vụ bánh căm hay mâm thì cũng bình thường thôi! vấn đề là chạy khéo thì không dẵm đinh, nếu đã dính dinh rồi thì căm cũng như mâm đúc thôi ạh
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.
Nhưng moto thì em thấy bánh mâm nó "oai" hơn bác nhỉ? Nhưng theo em biết bánh căm có loại niền 2 lốp gì đó? bác rành về vụ này không?
Còn moto Shadow 750 đời mới sau này, xài láp thây vì sên trần thì lợi ích mình đã thấy rõ nhưng cho em hỏi cái, nếu chẳng may, láp nó bị "vấn đề" thì thợ có xử lý được hay không? và láp mới có thể tìm thấy nhiều để thay không bác?
Trích đoạn: saigon tiger
đi từ ''dưới lên'' thì chắc ăn rồi bác, thực ra thì ''bàn chuyện'' là vậy chứ nếu bác quyết tâm mua nó lại là chuyện thực tế, thiếu gì người sở hữu xe giấy tờ đàng hòang, em thấy rao nhượng lại ầm ầm mà!
còn cái vụ bánh căm hay mâm thì cũng bình thường thôi! vấn đề là chạy khéo thì không dẵm đinh, nếu đã dính dinh rồi thì căm cũng như mâm đúc thôi ạh
Nhưng moto thì em thấy bánh mâm nó "oai" hơn bác nhỉ? Nhưng theo em biết bánh căm có loại niền 2 lốp gì đó? bác rành về vụ này không?
Còn moto Shadow 750 đời mới sau này, xài láp thây vì sên trần thì lợi ích mình đã thấy rõ nhưng cho em hỏi cái, nếu chẳng may, láp nó bị "vấn đề" thì thợ có xử lý được hay không? và láp mới có thể tìm thấy nhiều để thay không bác?
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.
@huy81200: taị bác thích nên thấy bánh mâm nó ''oai'' chứ em thì thích bánh căm hơn nhìn nó ''clasic'' hơn,
niền hai lốp là hàng độ lại, xài không bảo đảm bác ạh, bên hội moto ae đèu nói là không nên xài loại đó!
còn về sên vs lap, mình chỉ thấy là khi chạy có khác biệt, lap chạy ''giật'' hơn ở tốc độ chậm, với người mới chạy, còn vận hành bằng lap thì mình chưa nghe thấy ai bị trục trặc bao giờ, chắc chắn là vẫn bền cho đến lúc bán....đổi xe mới
@huy81200: taị bác thích nên thấy bánh mâm nó ''oai'' chứ em thì thích bánh căm hơn nhìn nó ''clasic'' hơn,
niền hai lốp là hàng độ lại, xài không bảo đảm bác ạh, bên hội moto ae đèu nói là không nên xài loại đó!
còn về sên vs lap, mình chỉ thấy là khi chạy có khác biệt, lap chạy ''giật'' hơn ở tốc độ chậm, với người mới chạy, còn vận hành bằng lap thì mình chưa nghe thấy ai bị trục trặc bao giờ, chắc chắn là vẫn bền cho đến lúc bán....đổi xe mới
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.
Bác phải chạy cỡ 20 năm hẵng lo hỏng lap, mà hỏng thì đặt hàng về thay có khó khăn gì đâu.
Trích đoạn: huy812000
Còn moto Shadow 750 đời mới sau này, xài láp thây vì sên trần thì lợi ích mình đã thấy rõ nhưng cho em hỏi cái, nếu chẳng may, láp nó bị "vấn đề" thì thợ có xử lý được hay không? và láp mới có thể tìm thấy nhiều để thay không bác?
Bác phải chạy cỡ 20 năm hẵng lo hỏng lap, mà hỏng thì đặt hàng về thay có khó khăn gì đâu.
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.
câu trả lời cuối cùng là câu trả lời.......chính xac..........Trích đoạn: Jeepney
Trích đoạn: huy812000
Còn moto Shadow 750 đời mới sau này, xài láp thây vì sên trần thì lợi ích mình đã thấy rõ nhưng cho em hỏi cái, nếu chẳng may, láp nó bị "vấn đề" thì thợ có xử lý được hay không? và láp mới có thể tìm thấy nhiều để thay không bác?
Bác phải chạy cỡ 20 năm hẵng lo hỏng lap, mà hỏng thì đặt hàng về thay có khó khăn gì đâu.
RE: hình ảnh cruising bikes và thông số mixed.
hehe các bác có chạy em nó nổi 20 năm hông nè? em nghỉ các bác chạy vài năm là chán em nó ngay và tậu 1 em mới , chỉ cần vài năm là wá chừng model mới cho các bác lựa chọn.
Trích đoạn: Jeepney
Trích đoạn: huy812000
Còn moto Shadow 750 đời mới sau này, xài láp thây vì sên trần thì lợi ích mình đã thấy rõ nhưng cho em hỏi cái, nếu chẳng may, láp nó bị "vấn đề" thì thợ có xử lý được hay không? và láp mới có thể tìm thấy nhiều để thay không bác?
Bác phải chạy cỡ 20 năm hẵng lo hỏng lap, mà hỏng thì đặt hàng về thay có khó khăn gì đâu.
hehe các bác có chạy em nó nổi 20 năm hông nè? em nghỉ các bác chạy vài năm là chán em nó ngay và tậu 1 em mới , chỉ cần vài năm là wá chừng model mới cho các bác lựa chọn.