Hạng D
29/10/07
2.005
9.479
113
HCM
www.bsdinsight.com
Giờ xe mới chỉ có GS/09 thôi - model 08 thì chắc đã lăn bánh ít nhiều rồi. Em cũng đã đi ngắm nghía nhiều em này rồi, kể cả 2 em trên ADV -

@adco: sao bác không rinh em này mà ngâm cíu A6 bác (chắc là bác thích em bự hơn rồi thì phải) - bác coi thử so sánh kích thước của 2 em nó thế nào. Theo chủ quan của em, thì em thích em này hơn A6, vì Lexus luôn nhận được giải cao về kỹ thuật, an toàn nhất (2008 vẫn là xe an toàn nhất, 2009 chắc còn cách xa thèng thứ 2 nhiều hơn nữa) - khi nhìn vào nội thất và ngồi thật trên 2 xe, thì cảm nhận được sự trau chuốc của chiếc GS350 hơn hẳn em A6, chính vì thế mình sẽ thích hơn, thân thiện hơn và từ đó mình cảm giác an toàn hơn,.... Hôm ở HN, em thấy em A6 nó thế nào í, cảm nhận được sự không trau chuốc sản phẩm của người thiết kế ra nó (ngay từ cái tay nắm cửa rồi bác ạh). Theo em, Audi khả năng là trào lưu, còn thấp thấp thì cứ CAM như em và bác đang dùng, cao cao thi múc Lexus và sang kịch trần thì cứ Mec mà dùng (đó là chủ quan của em thôi nhé)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
@Insight : Cám ơn bác Insai :D
Tat nhiên là em cũng đã chuẩn bị tâm lý từ rất lâu trước khi làm 1 con xe mới với cái giá khg mềm chút nào . Thực tình mà noí , em và bà cả cũng đèo nhau đi coi nhiều . Đàn bà thì chẳng cần biết chiếc nào chạy ngon , chỉ cần biết băng sau có gì , rộng rãi , tiện nghi cho lũ con nít . Nói thật ở điểm này , GS nếu khg thêm option thì băng sau chưa trang bị = 3.5q , giá thì gấp đôi và bà cả khg duyệt . 3.5q kéo rèm được quanh các cửa , bộ chỉnh ở tay ghế giữa và ngã lưng điện, dẫn cầu trước nên sàn phẳng là những cái bà cả em rất tâm đắc .
Cái bả duyệt cho em mua liền là 1 con LS460L 4 chổ . Nhưng tới lượt em lại khg thích vì em khg muốn quá phô trương vả lại chạy con này trong TP thì quá to . Cái em muốn là body cỡ cam là quá tốt rồi . Từ đó em định hướng tới A6 model 2010 có nhiều cải tiến . Quả thật là em cũng chưa biết nhiều về em A6 này nhưng tạm hiểu loại 3.0 ép turbo cho công suất khg thua gì máy 3.5 của GS mà mình lại né được thuế TTDB cho động cơ > 3.0 . Có bảo hành cho yên tâm vì còn các dịch vụ sau này .
Nói gì thì noí , phải năm sau em mới chính thức tìm hiểu sâu . Còn bây giờ chỉ là giai đoạn tham khảo . Bác Insai và các bác có thấy gì hay thì góp ý thêm cho em . :D
 
Hạng B2
16/10/08
138
6
18
Quan điểm của em là rất giống bác Insight..GS 350 vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho dòng xe 3-3.5 liter ko những kiểu dáng xì po,nội thất mà gói option cũng rất tiện nghi mà là động cơ mạnh mẽ,em đã từng có diệp thử qua chiếc GS này,ai mà mê tốc độ lá dễ kết em này lắm.^^ Gửi bác Adco: Audi A6 theo em đoán chắc cũng tầm tầm của BMW 530i..Mà em có chạy sơ qua chiếc 530i này,cảm giác là độ bốc ko cao,xe chạy đằm nội thất thì trang nhã chứ ko táo bạo như GS..cá nhân em thấy riêng chiếc BMW 530i kiểu dáng xe đã là đẹp hơn Audi A6.Nên nếu bác có chọn dòng Audi thì...đừng nên lấy A6 mà chọn một trong 2 chiếc A8 hoặc lá Q7 sẽ thú vị hơn.Còn tuỳ vào phong cách chạy xe của bác nữa,nếu bác thik đằm thì Q7,xe rộng ,mạnh mẽ,đảm bảo bà nhà bác sẽ kết,còn muốn tận hưởng sự thú vị của cảm giác lái thì GS 350. BÁc nên chạy test sơ qua sẽ có cái nhìn rất rõ đấy,chúc bác may mắn.^^
 
Hạng C
26/4/07
817
1
16
40
www.dungquang.com
Nghe các bác nhà báo nói thực ra GS cũng chỉ là một em camry thay hình đổi dạng với các mác lexus ,các bác giải thích cho em cái ,hay là bọn nhà báo viết cho đủ chỉ tiêu .
 
Hạng B2
16/10/08
138
6
18
Thực ra các cánh nhà báo viết cũng có cơ sở nhưng ko hoàn toàn là như vậy .Trước tiên cho phép em định nghĩa cái mác gọi là "Lexus" 2 chữ cái L và E có nghĩa là luxury và Elegant sang trọng và quý phái.Tức chiếc xe phải thể hiện được 2 tiêu chí trên:tức 1 chiếc xe sang ko thể chạy lụp xụp được,mà phải thật êm ái,thật lướt trên các tuyến đường,Nội thất phải đẹp thì mới gọi là quý phái. Xét ở điểm này là Camry thua phải đến hơn 3 nút nhé., tiep đến chữ kế "X" là exchange ,còn "US" là United- stated. như vậy là ý của Toyota muốn cho ra 1 thương hiệu xe sang sàn xuất cho thị trường Mỹ. Mà các bác biết rồi Mỹ là thị trường xe lớn nhất thế giới ,vậy thì để tồn tại và cạnh tranh với các xe hạng nặng khác từ châu âu hay chính xe do Mỹ sản xuất thì đẳng cấp của chiếc xe phải vượt bậc và đẳng cấp. Camry ngày xưa là 1 trong những Sedan hàng đầu của Toyota,nhưng để cạnh tranh với cái đối thủ đến từ châu âu như BMW,Mẹc thì xem ra Camry vẫn chưa phải là đối thủ.Cho nên dựa lên cơ cấu máy,engine của Camry,platform của Camry mà Toyota đã ưu việt-thêm lông thêm cánh cho đứa con của mình,hoàn thiện động cơ,khung sườn cho đến khả năng cách âm để chiếc xe vận hành thật êm và lướt ngang tầm với BIm và Mẹc,bởi vậy cho nên các nhà báo mới nói Lexus là Camry thay đổi hình dạng.Lexus là thương hiệu mới ra sau này nhưng các bác cũng đã thấy đó,thương hiệu này đang khẳng định thế độc tôn ở thị trường Mỹ ,là xe bán chạy nhất trong nhiều năm qua bên cạnh hãng mẹ TOyota dù là bề dày lịch sử ko là bao ...^^
 
Hạng D
29/10/07
2.005
9.479
113
HCM
www.bsdinsight.com
Em thì chỉ thấy viết như thế càng tỏ ra kém cỏi về mặt đáng giá một sản phẩm thôi - các các thiết kế của To họ cười cho thì có.

Trong CNTT, Windows 7, Windows Xp, Windows 2008,... chỉ là thay hình đổi dạng của Windows 1.0 thôi ah - phải biết rằng đó là công sức làm việc của hàng ngàn nhà thiết kế, lập trình viên để có nó ngày nay, mà cánh nhà báo í dùng.

Mấy bác dùng máy tính thấy từ cái ổ đĩa 1.2MB, lên cái ổ đĩa 1.4 MB, người ta mất đi gần 8 năm trời miệt mài của gần 100 kỹ sư của IBM đó

Trong công nghệ về Automotive cũng thế, sự thay đổi từ CAM 2.4G lên Cam 3.5Q không hẳn là cái kéo rèm cửa, cái chìa khoá thông minh mà là cả một công nghệ mới đó, mà để có sự thay đổi công nghệ đó, nào là R & D và nào là các giám đốc sản phẩm của họ làm việc ngày đêm, để mang lại cái công nghệ đó, cạnh tranh trên thương trường, đem lại sự tiện lợi, an toàn cho người dùng. Phải cân nhắc đủ điều thiệt hơn về tốc độ, về công suất, công, và cả về tiêu thụ năng lượng của nó


Ngay trong hàng tiêu dùng, cái máy giặt đó, từ hộc đứng chuyển qua hộc ngang thôi - đó, cả một trời công nghệ đó - mà để có nó, nguời ta mất hơn 10 năm miệt mài nghiên cứu.

Nhà báo, nhìn theo khía cạnh văn học í ah, chuyện gì cũng làm được thì cái gì chả nói được
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
Em cũng đồng ý với bác kimacmilan và insight. Nhà báo viết bài giật tít thôi, hơi đâu mà nghe nhà báo. Người tiêu dùng Mỹ họ cũng rất khó tính và thực dụng. Khi mua một chiếc xe họ cũng research nghiên cứu rất kỹ. Chẳng lẽ họ biết GS là Camry thay hình đổi dạng mà họ vẫn mua sao?
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Cám ơn các bác . Như em đã nói hiện là em đang trong quá trình ngâm cú nên rất trân trọng các ý kiến . Thực sự thì GS khg xa lạ gì ở VN , nếu khg vướng mắc chuyện con cái đùm đề thỉ em đã chọn 1 con GS460 giá nhập là 170k , BH 2 năm ở CLG (các bác thấy đó , em đã đi hỏi giá rồi) . Hôm rồi có nói chuyện với @cà-mìn đang ở Pháp , chú này đang tính GS nhưng khi nhìn thấy con Audi A6 3.0 TFSI prestige thì đành thất hẹn với GS . Em thì thiệt cũng chẳng biết ất giáp gì về con A6 này , chỉ biết là nó còn khá ít người sd ở VN . Bác nào rành xin chỉ giáo thêm
 
Hạng D
29/10/07
2.005
9.479
113
HCM
www.bsdinsight.com
he he, đúng là đang rất ít ngừoi ở VN đang dùng em này thiệt. Chắc để chời thêm thời gian xem sao.

@adco bác thử phone cho em Tăng Thanh Hà, mời em cafe, hỏi về cảm nhận đi thì biết. he he, mà bên Audi cho chạy thử em này không nhẻ. Một khách hàng tiềm năng như bác adco cho phi thử HCM - Phan Thiết là biết ngay í chứ nhẻ - không chừng bán thêm được khá nhiều chiếc  khác nữa í chứ.
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
insight nói:
he he, đúng là đang rất ít ngừoi ở VN đang dùng em này thiệt. Chắc để chời thêm thời gian xem sao.

@adco bác thử phone cho em Tăng Thanh Hà, mời em cafe, hỏi về cảm nhận đi thì biết. he he, mà bên Audi cho chạy thử em này không nhẻ. Một khách hàng tiềm năng như bác adco cho phi thử HCM - Phan Thiết là biết ngay í chứ nhẻ - không chừng bán thêm được khá nhiều chiếc  khác nữa í chứ.

Em đợi rủ được em TTH thì trốn bà cả đi PT luôn thể , bác có theo em khg nào ? :D