Vấn đề là ko phải ai cũng bao biện. Vấn đề là cách sử dụng của chủ nhân ko có căn bản về nhiều thứ...Cứ bao biện như Bác này, hèn gì doanh số của Captiva cả năm chưa bằng số lẻ của CX-5, hoặc CR-V hoặc Kia Sorento trong 1 tháng nữa !
Việc gì phải bao biện?Cứ bao biện như Bác này, hèn gì doanh số của Captiva cả năm chưa bằng số lẻ của CX-5, hoặc CR-V hoặc Kia Sorento trong 1 tháng nữa !
Nếu bác nào đó đảm bảo một điều rằng GMVN nghe theo các bác thì doanh số sẽ cải thiện thì cứ gửi yêu cầu cho GMVN xem tình hình có tốt lên hơn không?
Mỗi Hãng xe họ chọn một vài phân khúc, một vài điểm mạnh/yếu riêng để khai thác cũng như chiến lược riêng. Mịa, đã làm kinh doanh rồi thì ai mà chẳng muốn bán được nhiều hàng, lợi nhuận tốt?
Sao cứ bắt xe này phải có cái này, xe kia phải thêm cái nọ ... Đem con xe 1 tỉ so với con 1.5 tỉ (Cap) hay chưa tới 800 triệu đem so với con 1.2 tỉ (Orl). Sao không nghĩ nó làm "base" chỉ nhiêu đó cho những người có thu nhập vừa phải rồi ai muốn gắn thêm gì thì tùy thích?
Như cái giàn lạnh thứ hai, muốn gắn thì vào Đại lý nó gắn cho có chục chai, rẻ bèo.
Em nói ngắn gọn, chưa thử thì không biết, muốn biết đc hay không thì phải thử. phải đi mới học được cái mới, thu hoạch cái hay.Em hỏi thiệt. Nếu họ làm như bác nói thì số lượng hàng bán ra có cải thiện không?
Tất cả các xe, kể cả hạng sang đều có "vấn đề" của nó. Bác thử hỏi mấy ông đi xe xịn họ chê xe Hãng khác cùng phân khúc xem sao. Cũng từa lưa cả. Được cái này thì mất cái kia thôi bác à. Tùy nhu cầu mình thế nào mà chọn cho nó phù hợp chứ Hãng mà nó nghe các bác hết thì cái xe chắc 10 tỉ/cái (mỗi ông mỗi ý mà đôi khi làm ra chẳng mà nào mua).
Captiva có lợi tthế về option so với các xe khác cùng phân khúc bây giờ chỉ cần thử bước thêm vài bước nữa là biết bán được hay ko.
Ai cũng nói mình bước mà mình ko bước là quá cố chấp. Nói chung em thấy tùy, bước tiếp thì có rủi ro cũng có cơ hội, đứng lại thì đứng quài, chết đứng cho coi ))))