hehe, hôm nay mà có F1 thì chắc chắn có xe cắm đầu 90độ.
Anh em làm dáng trước khi xuống con dốc khá khủng.
1.
2.
3. Con dốc này nền khá yếu và có rãnh to, do trời mưa nên đất khá bở.
Nhìn từ trên xuống
Nhìn từ dưới lên
3 anh em lần lượt xuống thế lào thì em xin report ngày mai ạ
Anh em làm dáng trước khi xuống con dốc khá khủng.
1.
2.
3. Con dốc này nền khá yếu và có rãnh to, do trời mưa nên đất khá bở.
Nhìn từ trên xuống
Nhìn từ dưới lên
3 anh em lần lượt xuống thế lào thì em xin report ngày mai ạ
Last edited by a moderator:
em cũng thích con này , cắt đuôi đi KVL, nhì cool quá, góc thoát lớn , lợi thế cho offroad.Roll2508 nói:Em thấy KVL nên cắt đuôi ngắn thế này nhìn đẹp nè:
Diesel_Engine nói:vui nhể không có E với F1 đi thì chẳng có xe nào hư các bác nhể..
Em thành thợ máy rồi Mái Dầu ơi, thiếu xăng thì hôn vào bơm xăng , thiếu điện thì hôn Ác Quy, hôm nay xe em tèo điện , sau 1 hồi bối rối cuối cùng cũng phát hiện sút dây bình , do giật mạnh xe bác Muc, nối lại là ok.
F1racer nói:Đường nhìn cũng thích thật. Từ trưa tới giờ nằm nhà chờ các bác gọi em ra cứu hộ mà không thấy .... vậy là off thành công và về nhà an toàn rồi
em Spam tí.
ghi nhận lần đầu tiên.có off mà không có ông này
daugia24h nói:em có đọc về Visai và chức năng của khóa visai nhưng qua thực tế mới hiểu khóa visai quan trọng như thế nào trong trường hợp này.
Bác Mái Dầu và F1 đi Buôn Mê có gặp được chienbinhxoviet và mắt thấy tai nghe về độ khóa visai cho UAZ chưa?
Có khóa vi sai thì xe bác đã qua được cái chỗ bị mắc kẹt 2 bánh bên phụ như trong hình rồi nhỉ.
Em gặp được bác chienbinhxoviet rồi ạ, đã test thự tế cái khóa vi sai của bác ấy.
Đang cho tiến hành làm cái vi sai made in VN
JBL.WWE nói:
. Sau khi xuống gần tới thấy ko ổn bác daugia dừng lại
Bác daugia dừng lại chỗ này là đúng rồi. Xuống nghiêng như vậy là úp ngay!
Muốn xuống dốc này không khó, nên cho chú Triton mình dài thử trước thì an toàn hơn: canh xe cho vuông góc 90 độ với cái dốc, thả nhẹ nhàng xuống không cần phanh là an toàn.
Hôm nào có dịp làm thử lại cái này các bác nhể