Hạng C
8/7/13
924
604
93
70/4 Lã Xuan Oai, Q9
Xe peugoet của các bác đẹp lắm, các đời xe thì không mới, nhưng xe được chăm chút cẩn thận. Em ở nơi xứ sở peugoet cũng không nhiều xe còn được như vậy. Em cũng dùng peugoet đời 308. Em cũng vừa ý em nên chắc sẽ dùng mãi không đổi.
Bác ở Pháp hả, ngay cả bênđó mà cũng cònít peugeot 405 sao.
 
Hạng B2
22/12/14
218
153
43
65
Bác ở Pháp hả, ngay cả bênđó mà cũng cònít peugeot 405 sao.
Em ở Algérie bác ạ, chỉ cách nước Pháp bằng Sài Gòn tới Quy nhơn thôi. Peugeot là hiệu xe phổ biến nhất tại đây, trang web mua bán xe xếp tên nó đầu tiên trong các thương hiệu. Đây là đường link trang mua bán xe: http://www.ouedkniss.com/voitures
trong đó có tất cả các loại từ mới đến cũ.
Ở đây họ montage xe kém hơn ở Việt Nam ta. Hư hỏng thì thay nguyên cụm chứ không chế cháo gì cả. Tôn móp thì thay nguyên tấm, ít có gò hàn đồng sơn v.v... máy dầu được đặc biệt ưa thích. Giá gazoil ở đây chỉ khoảng 2.500 VN đ /litre. Cái thùng 60 litre của xe 308 đổ đầy hết khoảng 150 ngàn đồng VN, chạy được 1200-1300 km (trên dưới 5 litre /100 km đường hỗn hợp). Đấy là Peugeot 308 1.6 hdi chỉ 112 cv, còn Peugeot 2.0 hdi 163 cv và 150 cv thì phải tốn dầu hơn. Với khả năng tiết kiệm được tiền như vậy nên chính dòng công suất 112 cv bán chạy hơn dòng công suất 163 cv và 150 cv rất nhiều. Điều này trái ngược với ở Việt Nam, tâm lý lúc nào cũng so sánh và thích xe có công suất lớn, thật ra là thừa vì công suất lớn chỉ có lợi về mặt tăng tốc, ít hơn được 2 giây cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h (1.6 hdi 11 giây, 2.0 hdi ~9 giây). Chứ tốc độ tối đa cũng chỉ trong khoảng 190-200 km/h. Đổi lại phải thường xuyên chịu tốn hơn khoảng 15 litre dầu cho 1000 km. Tiện đây lúc nhàn đàm em khoe luôn với các bác chuyến đi 2000 km vượt qua lòng sa mạc Sahara của em thời gian rồi với chiếc xe 308 này. Em đi 3 người, chạy liên tục 2 ngày đêm, tốc độ bình thường 130 km/h, cao nhất 170 km/h. Nhờ hệ thống nhún êm, máy lạnh tốt, động cơ bền bỉ và tin cậy nên mới dám chạy đơn lẻ như vậy, vì sa mạc rất thưa xe chạy, nếu trục trặc, là phải nằm trong sa mạc trên là trời, dưới là cát sỏi, tất cả xung quanh là gió hú, cuốn mọi thứ trên mặt đất đi, đến tất cả các ngọn núi đá bị gió thổi từ ngàn đời nay cũng trở nên bằng đầu, các ngọn núi to nhỏ bằng đầu như những cái bàn, cái ghế của trời... Em cũng có vài chuyến đi trên chiếc xe yêu quý của mình từ thủ đô Alger đi 1 thành phố phía Tây đất nước, sát với biên giới Maroc dài gần 600 km, đi về 1200 km liên tục. Cái cảm giác càng chạy càng ngọt máy và sức rướn của xe ở khoảng 70-80 km/h lên tối đa là để lại rất nhiều cảm xúc, vì tua máy không phải tăng nhiều, máy không gào nhưng lực kéo rất mạnh, cho gia tốc lớn, thân mình dính sát vào ghế... đặc biệt chạy trên cao tốc toàn trên 150 km/h, nhưng không hề thấy là đang chạy nhanh, còn êm hơn ngồi trên máy bay và xe lửa. Và ngạc nhiên một điều là xe em không có trang bị tự động giữ làn đường nhưng buông tay lái quãng đường cả gần chục km, xe vẫn giữ trong làn mặc cho xa lộ quẹo trái quẹo phải... Em muốn đưa vài cái hình cho vui nhưng viết bài bằng Samsung not 8, không tương thích bluetooth Ipod nên chưa lấy hình được. Tạm biệt các bác nhé.
 
Hạng C
8/7/13
924
604
93
70/4 Lã Xuan Oai, Q9
Em ở Algérie bác ạ, chỉ cách nước Pháp bằng Sài Gòn tới Quy nhơn thôi. Peugeot là hiệu xe phổ biến nhất tại đây, trang web mua bán xe xếp tên nó đầu tiên trong các thương hiệu. Đây là đường link trang mua bán xe: http://www.ouedkniss.com/voitures
trong đó có tất cả các loại từ mới đến cũ.
Ở đây họ montage xe kém hơn ở Việt Nam ta. Hư hỏng thì thay nguyên cụm chứ không chế cháo gì cả. Tôn móp thì thay nguyên tấm, ít có gò hàn đồng sơn v.v... máy dầu được đặc biệt ưa thích. Giá gazoil ở đây chỉ khoảng 2.500 VN đ /litre. Cái thùng 60 litre của xe 308 đổ đầy hết khoảng 150 ngàn đồng VN, chạy được 1200-1300 km (trên dưới 5 litre /100 km đường hỗn hợp). Đấy là Peugeot 308 1.6 hdi chỉ 112 cv, còn Peugeot 2.0 hdi 163 cv và 150 cv thì phải tốn dầu hơn. Với khả năng tiết kiệm được tiền như vậy nên chính dòng công suất 112 cv bán chạy hơn dòng công suất 163 cv và 150 cv rất nhiều. Điều này trái ngược với ở Việt Nam, tâm lý lúc nào cũng so sánh và thích xe có công suất lớn, thật ra là thừa vì công suất lớn chỉ có lợi về mặt tăng tốc, ít hơn được 2 giây cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h (1.6 hdi 11 giây, 2.0 hdi ~9 giây). Chứ tốc độ tối đa cũng chỉ trong khoảng 190-200 km/h. Đổi lại phải thường xuyên chịu tốn hơn khoảng 15 litre dầu cho 1000 km. Tiện đây lúc nhàn đàm em khoe luôn với các bác chuyến đi 2000 km vượt qua lòng sa mạc Sahara của em thời gian rồi với chiếc xe 308 này. Em đi 3 người, chạy liên tục 2 ngày đêm, tốc độ bình thường 130 km/h, cao nhất 170 km/h. Nhờ hệ thống nhún êm, máy lạnh tốt, động cơ bền bỉ và tin cậy nên mới dám chạy đơn lẻ như vậy, vì sa mạc rất thưa xe chạy, nếu trục trặc, là phải nằm trong sa mạc trên là trời, dưới là cát sỏi, tất cả xung quanh là gió hú, cuốn mọi thứ trên mặt đất đi, đến tất cả các ngọn núi đá bị gió thổi từ ngàn đời nay cũng trở nên bằng đầu, các ngọn núi to nhỏ bằng đầu như những cái bàn, cái ghế của trời... Em cũng có vài chuyến đi trên chiếc xe yêu quý của mình từ thủ đô Alger đi 1 thành phố phía Tây đất nước, sát với biên giới Maroc dài gần 600 km, đi về 1200 km liên tục. Cái cảm giác càng chạy càng ngọt máy và sức rướn của xe ở khoảng 70-80 km/h lên tối đa là để lại rất nhiều cảm xúc, vì tua máy không phải tăng nhiều, máy không gào nhưng lực kéo rất mạnh, cho gia tốc lớn, thân mình dính sát vào ghế... đặc biệt chạy trên cao tốc toàn trên 150 km/h, nhưng không hề thấy là đang chạy nhanh, còn êm hơn ngồi trên máy bay và xe lửa. Và ngạc nhiên một điều là xe em không có trang bị tự động giữ làn đường nhưng buông tay lái quãng đường cả gần chục km, xe vẫn giữ trong làn mặc cho xa lộ quẹo trái quẹo phải... Em muốn đưa vài cái hình cho vui nhưng viết bài bằng Samsung not 8, không tương thích bluetooth Ipod nên chưa lấy hình được. Tạm biệt các bác nhé.
Em không biết nói gì hơn là cảm ơn bác đã cho em đi du lịch Sahara bằng tưởng tượng.
Và liệu bác có thích gì ở VN không.
xăng mà chỉ có 2500 lít, vậy nơi đó không đáng sống, không xứng tầm với xe hơi rồi. Xăng phải 25K/lit thì mới hợp để đi xe hơi, hi hi .....
Bác chia sẻ thêm về Peugeot ở Pháp nghe, ví dụ đời mới nhất của 405 là năm nào, các phụ tùng có dễ mua không ? thật sự anh em trong hội ở đây rất đam mê, nhưng khi hư hỏng thì đa số phải chịu mua phụ tùng cũ, giá cao, thậm chí phải độ chế lại để con xế yêu có thể lăn bánh tiếp tục.
Ước gì có 1 con đường để đem phụ tùng miễn hết thuế về cho anh em trong hội mình, Lúc đó mấy con sư tử trên 20 tuổi này được ZIN hóa.
 
Hạng B2
11/12/11
382
247
43
Em ở Algérie bác ạ, chỉ cách nước Pháp bằng Sài Gòn tới Quy nhơn thôi. Peugeot là hiệu xe phổ biến nhất tại đây, trang web mua bán xe xếp tên nó đầu tiên trong các thương hiệu. Đây là đường link trang mua bán xe: http://www.ouedkniss.com/voitures
trong đó có tất cả các loại từ mới đến cũ.
Ở đây họ montage xe kém hơn ở Việt Nam ta. Hư hỏng thì thay nguyên cụm chứ không chế cháo gì cả. Tôn móp thì thay nguyên tấm, ít có gò hàn đồng sơn v.v... máy dầu được đặc biệt ưa thích. Giá gazoil ở đây chỉ khoảng 2.500 VN đ /litre. Cái thùng 60 litre của xe 308 đổ đầy hết khoảng 150 ngàn đồng VN, chạy được 1200-1300 km (trên dưới 5 litre /100 km đường hỗn hợp). Đấy là Peugeot 308 1.6 hdi chỉ 112 cv, còn Peugeot 2.0 hdi 163 cv và 150 cv thì phải tốn dầu hơn. Với khả năng tiết kiệm được tiền như vậy nên chính dòng công suất 112 cv bán chạy hơn dòng công suất 163 cv và 150 cv rất nhiều. Điều này trái ngược với ở Việt Nam, tâm lý lúc nào cũng so sánh và thích xe có công suất lớn, thật ra là thừa vì công suất lớn chỉ có lợi về mặt tăng tốc, ít hơn được 2 giây cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h (1.6 hdi 11 giây, 2.0 hdi ~9 giây). Chứ tốc độ tối đa cũng chỉ trong khoảng 190-200 km/h. Đổi lại phải thường xuyên chịu tốn hơn khoảng 15 litre dầu cho 1000 km. Tiện đây lúc nhàn đàm em khoe luôn với các bác chuyến đi 2000 km vượt qua lòng sa mạc Sahara của em thời gian rồi với chiếc xe 308 này. Em đi 3 người, chạy liên tục 2 ngày đêm, tốc độ bình thường 130 km/h, cao nhất 170 km/h. Nhờ hệ thống nhún êm, máy lạnh tốt, động cơ bền bỉ và tin cậy nên mới dám chạy đơn lẻ như vậy, vì sa mạc rất thưa xe chạy, nếu trục trặc, là phải nằm trong sa mạc trên là trời, dưới là cát sỏi, tất cả xung quanh là gió hú, cuốn mọi thứ trên mặt đất đi, đến tất cả các ngọn núi đá bị gió thổi từ ngàn đời nay cũng trở nên bằng đầu, các ngọn núi to nhỏ bằng đầu như những cái bàn, cái ghế của trời... Em cũng có vài chuyến đi trên chiếc xe yêu quý của mình từ thủ đô Alger đi 1 thành phố phía Tây đất nước, sát với biên giới Maroc dài gần 600 km, đi về 1200 km liên tục. Cái cảm giác càng chạy càng ngọt máy và sức rướn của xe ở khoảng 70-80 km/h lên tối đa là để lại rất nhiều cảm xúc, vì tua máy không phải tăng nhiều, máy không gào nhưng lực kéo rất mạnh, cho gia tốc lớn, thân mình dính sát vào ghế... đặc biệt chạy trên cao tốc toàn trên 150 km/h, nhưng không hề thấy là đang chạy nhanh, còn êm hơn ngồi trên máy bay và xe lửa. Và ngạc nhiên một điều là xe em không có trang bị tự động giữ làn đường nhưng buông tay lái quãng đường cả gần chục km, xe vẫn giữ trong làn mặc cho xa lộ quẹo trái quẹo phải... Em muốn đưa vài cái hình cho vui nhưng viết bài bằng Samsung not 8, không tương thích bluetooth Ipod nên chưa lấy hình được. Tạm biệt các bác nhé.

sâu Peugeot?
 
Hạng B2
11/12/11
382
247
43
Em không biết nói gì hơn là cảm ơn bác đã cho em đi du lịch Sahara bằng tưởng tượng.
Và liệu bác có thích gì ở VN không.
xăng mà chỉ có 2500 lít, vậy nơi đó không đáng sống, không xứng tầm với xe hơi rồi. Xăng phải 25K/lit thì mới hợp để đi xe hơi, hi hi .....
Bác chia sẻ thêm về Peugeot ở Pháp nghe, ví dụ đời mới nhất của 405 là năm nào, các phụ tùng có dễ mua không ? thật sự anh em trong hội ở đây rất đam mê, nhưng khi hư hỏng thì đa số phải chịu mua phụ tùng cũ, giá cao, thậm chí phải độ chế lại để con xế yêu có thể lăn bánh tiếp tục.
Ước gì có 1 con đường để đem phụ tùng miễn hết thuế về cho anh em trong hội mình, Lúc đó mấy con sư tử trên 20 tuổi này được ZIN hóa.
bác Bean nên hỏi bác gúc-gồ.... (copy cho bác coi ở đây luôn)
[xtable]
{tbody}
{tr}
{th=scope:row}Manufacturer{/th}
{td}Peugeot{/td}
{/tr}
{tr}
{th=scope:row}Production{/th}
{td}1987–1997 (Europe)
1987–present (Iran/Egypt){/td}
{/tr}
{tr}
{th=scope:row}Assembly{/th}
{td}Argentina by (Sevel) (1992-2000)
Chile by Franco Chilena
Egypt by Iran Khodro (2006–present)AAV (1992-20??)
France (1987-97)
Indonesia by Gaya (1989-97)
Iran by Iran Khodro (1992-present)
Malaysia by OASB [sup][1][/sup]
Poland by FSC (1993-95)
Taiwan by Yu-Tien (1989-95)
United Kingdom (1987-97)
Zimbabwe by Quest (1987-2002){/td}
{/tr}
{tr}
{th=scope:row}Designer{/th}
{td}Pininfarina{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
Hạng B1
31/3/11
92
4
8
Em có một em Peugeot 505 dọn khá kỷ (vì đam mê) và từng đi từ Bình Phước - Đà Nẵng. Vì muốn gắn kết lâu dài nên đi rút hồ sơ về chính chủ, khi nhập thì bị nghi đục lại số máy và đòi thẫm định. Em liền xin rút lại hồ sơ. Nay em muốn chia lại cho bác nào cùng đam mê lấy phụ tùng (bác nào mạnh có thể nhập lại) xe em rin toàn tập : mâm đúc đẹp, kính hậu rin, tapbi đẹp máy lạnh rin trợ lực, kính chỉnh điện cập cảng đúc cực đẹp ....

Bác nào quan tâm alo em: 0918233898 em tên Lễ ạ
 
Hạng B2
11/12/11
382
247
43
Em có một em Peugeot 505 dọn khá kỷ (vì đam mê) và từng đi từ Bình Phước - Đà Nẵng. Vì muốn gắn kết lâu dài nên đi rút hồ sơ về chính chủ, khi nhập thì bị nghi đục lại số máy và đòi thẫm định. Em liền xin rút lại hồ sơ. Nay em muốn chia lại cho bác nào cùng đam mê lấy phụ tùng (bác nào mạnh có thể nhập lại) xe em rin toàn tập : mâm đúc đẹp, kính hậu rin, tapbi đẹp máy lạnh rin trợ lực, kính chỉnh điện cập cảng đúc cực đẹp ....

Bác nào quan tâm alo em: 0918233898 em tên Lễ ạ

cho hình chi tiết như bác liệt kê đi bác ơi :mâm đúc đẹp, kính hậu rin, tapbi đẹp máy lạnh rin trợ lực, kính chỉnh điện cập cảng đúc cực đẹp ....
tui đăng ký : mâm đúc & kính hậu.
 
Tập Lái
2/2/15
14
4
3
55
Chào các bạn !
Mình vừa mua chiếc 205 đời 89, xe còn zin nhiều thứ lắm, mình đang gửi mua dùm bình xăng con để thay vào chạy cho ngon. Các bạn có cần mua gì mình có thể mua dùm cho, không thiếu một thứ gì, từ tay nắm cho đến cái gạt nước. Nếu có điều kiện mình mời tất cả các anh em trong hội Peugeot tới nhà mình chơi một chuyến, nhà mình có xưởng riêng, có đầy đủ dụng cụ đồ nghề để các bạn có thể tự sửa cho con sư tử yêu quý của mình.
Chúc các bạn vui khỏe trên con sư tử nha !!!
 
Hạng B2
11/12/11
382
247
43
Chào các bạn !
Mình vừa mua chiếc 205 đời 89, xe còn zin nhiều thứ lắm, mình đang gửi mua dùm bình xăng con để thay vào chạy cho ngon. Các bạn có cần mua gì mình có thể mua dùm cho, không thiếu một thứ gì, từ tay nắm cho đến cái gạt nước. Nếu có điều kiện mình mời tất cả các anh em trong hội Peugeot tới nhà mình chơi một chuyến, nhà mình có xưởng riêng, có đầy đủ dụng cụ đồ nghề để các bạn có thể tự sửa cho con sư tử yêu quý của mình.
Chúc các bạn vui khỏe trên con sư tử nha !!!
rất cám ơn lời mời of a Cường. a lên lịch đi. mọi người sẽ sắp xếp và ghé chơi.

gởi a Cường mua giúp tui 4 cái mâm đúc Peugeot 405 được k0 ?
:)