Xe này đem ra Hà Nội số bù là có giá lắm đóa nhe....haobui nói:Xe mình mới lấy đó , bà mẹ xui thiệt . Hôm đi bấm số , chả biết sao mạt thế , bấm ngay số bù
Thông số kỹ thuật của dòng E63/64 6 series , chiếc của bác Kiếm là 650 i . Nó tới 4.8 lit, V8 lấy gì không ngốn xăng hả bác Kiếm !?
Đây là thông số của 650i : 4.8 liter V8 producing 268 kW (364 PS; 359 hp) at 6300 rpm and 487 N·m (359 lb·ft) of torque at 3400 RPM
Còn dưới đây là sơ lượt thông số của các dòng trong 6 series :
Đây là thông số của 650i : 4.8 liter V8 producing 268 kW (364 PS; 359 hp) at 6300 rpm and 487 N·m (359 lb·ft) of torque at 3400 RPM
Còn dưới đây là sơ lượt thông số của các dòng trong 6 series :
- 2004-2005 645Ci - 4.4 L V8, 333 PS (245 kW).
- 2004-2005 645Ci Convertible - 4.4 L V8, 333 PS (245 kW).
- 2005-2006 630Ci- 3.0 L I6, 258 PS (190 kW).
- 2007- 630i- 3.0 L I6, 272 PS (200 kW).
- 2007- 630i Convertible- 3.0 L I6, 272 PS (200 kW).
- 2006- 650i - 4.8 L V8, 367 PS (270 kW).
- 2006- 650i Convertible - 4.8 L V8, 367 PS (270 kW).
- 2007- 635d- 3.0 L Twin Turbo Diesel I6, 286 PS (210 kW).
- 2007- 635d Convertible- 3.0 L Twin Turbo Diesel I6, 286 PS (210 kW).
- 2007- M6 - 5.0 L V10, 507 PS (373 kW).
- 2007- M6 Convertible - 5.0 L V10, 507 PS (373 kW)
Last edited by a moderator:
Quoc Viet nói:Thông số kỹ thuật của dòng E63/64 6 series , chiếc của bác Kiếm là 650 i . Nó tới 4.8 lit, V8 lấy gì không ngốn xăng hả bác Kiếm !?
Đây là thông số của 650i : 4.8 liter V8 producing 268 kW (364 PS; 359 hp) at 6300 rpm and 487 N·m (359 lb·ft) of torque at 3400 RPM
Còn dưới đây là sơ lượt thông số của các dòng trong 6 series :
- 2004-2005 645Ci - 4.4 L V8, 333 PS (245 kW).
- 2004-2005 645Ci Convertible - 4.4 L V8, 333 PS (245 kW).
- 2005-2006 630Ci- 3.0 L I6, 258 PS (190 kW).
- 2007- 630i- 3.0 L I6, 272 PS (200 kW).
- 2007- 630i Convertible- 3.0 L I6, 272 PS (200 kW).
- 2006- 650i - 4.8 L V8, 367 PS (270 kW).
- 2006- 650i Convertible - 4.8 L V8, 367 PS (270 kW).
- 2007- 635d- 3.0 L Twin Turbo Diesel I6, 286 PS (210 kW).
- 2007- 635d Convertible- 3.0 L Twin Turbo Diesel I6, 286 PS (210 kW).
- 2007- M6 - 5.0 L V10, 507 PS (373 kW).
- 2007- M6 Convertible - 5.0 L V10, 507 PS (373 kW)
có thể thêm cái rổ rá kế bên hông bác Quoc viet. thx bác.
@thanhmap : Em sẽ nói về dòng E63/64 này sau nhé - em sẽ sửa cái bài viết lại .
Em nói thêm nữa ngoài cái động cơ 4.8 V8 dễ thương, thì chiếc xe này cùng với hộp số 6-Speed transmissions và hệ thống Active Roll Stabilization (ARS) , nó góp đáng kể vào hiệu suất làm việc của động cơ , tạo ra 1 lực đẩy chiếc xe đạt mức từ 0 - 100 km/h chưa quá 5.6 giây . Với trọng lượng gần 1620 kg ( em đọc ở đâu đó ) , em BMW 6 series này hơi mập so với thân hình của 1 em sport coupe , nhưng không vì thế mà nó chạy chậm !
Em lại nhiều chuyện tí chiếc 650 coupe của bác Tiêu kiếm nhé , ở trời Tây nó làm hẳn 1 cái bản Spec của dòng xe này : http://www.carfolio.com/s...models/car/?car=161590
Chủ xe đẹp trai quá !
Em nói thêm nữa ngoài cái động cơ 4.8 V8 dễ thương, thì chiếc xe này cùng với hộp số 6-Speed transmissions và hệ thống Active Roll Stabilization (ARS) , nó góp đáng kể vào hiệu suất làm việc của động cơ , tạo ra 1 lực đẩy chiếc xe đạt mức từ 0 - 100 km/h chưa quá 5.6 giây . Với trọng lượng gần 1620 kg ( em đọc ở đâu đó ) , em BMW 6 series này hơi mập so với thân hình của 1 em sport coupe , nhưng không vì thế mà nó chạy chậm !
Em lại nhiều chuyện tí chiếc 650 coupe của bác Tiêu kiếm nhé , ở trời Tây nó làm hẳn 1 cái bản Spec của dòng xe này : http://www.carfolio.com/s...models/car/?car=161590
Chủ xe đẹp trai quá !
Last edited by a moderator:
Tiêu Kiếm nói:Tks bác QV đã lý lịch trích ngang dùm zợ mập của e. E đã lỡ other về 4 chân dài này mà vẫn lăn tăn thấy không thích hợp, hẻm bít sao đây, chắc bỏ xiền cọc qué...[:O]
Chân trước: 265/30/R22
Chân sau: 295/25/R22
Chân giữa ( của e ): 22cm
Xe đẹp quá bác ơi.
@Bác Tieukiem: 4 cái chân dài đó em thấy