Cá nhân mình thấy Tucson đã làm 1 cú hích lớn so với các phiên bản trước r . Xét về các đối thủ cạnh tranh , trang thiết bị option tương đối đầy đủ , được cái mã hàng nhập cách âm cách nhiệt ok , khung sườn chắc chắn . Phanh tay điện tử , paronama , hỗ trợ dừng và khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc , 3 chế độ lái, cốp thông minh đóng/ mở điện. Đầu tư thêm đầu dvd tầm 10 mấy củ nữa là ok . Ko chê được
Dàn nhựa táplo vả cửa thế nào anh? Lõm như CX5?Cá nhân mình thấy Tucson đã làm 1 cú hích lớn so với các phiên bản trước r . Xét về các đối thủ cạnh tranh , trang thiết bị option tương đối đầy đủ , được cái mã hàng nhập cách âm cách nhiệt ok , khung sườn chắc chắn . Phanh tay điện tử , paronama , hỗ trợ dừng và khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc , 3 chế độ lái, cốp thông minh đóng/ mở điện. Đầu tư thêm đầu dvd tầm 10 mấy củ nữa là ok . Ko chê được
Có nút "Auto Hold" nha BácBác cho e hỏi ngu tí. Hỗ trợ khởi hành ngang dốc là tự động hay phải dùng đến nút nào ko
Nhưng e thấy nhân viên sale bảo Hold là nút phanh tay tạm thời chứ bácCó nút "Auto Hold" nha Bác
Theo em đoán thì tự động, khi đang dừng ngang dốc, bác nhả chân phanh thì phanh vẫn giữ khoảng 3s cho bác đủ thời gian chuyển qua chân ga nên xe sẽ không bị tuột dốc.Nhưng e thấy nhân viên sale bảo Hold là nút phanh tay tạm thời chứ bác
"Auto Hold" Bác cũng có thể dùng để dừng đèn đỏ . Nhưng nên hạn chế , vì đây là nút bấm chứ ko phải tính năng tự động , nhiều khi bác bấm r quên tắt đi khi vận hành xe . Chỉ nên sử dụng lúc cần thiết như dừng ngang dốc . Khi bác đã bấm "Auto Hold" thì khi vào số D , sẽ có khoảng thời gian chờ khoảng 3s ko bị tuột dốc mà ko cần phải đạp phanh . Bác chỉ cần nhấn ga và chạy tiếp thôiNhưng e thấy nhân viên sale bảo Hold là nút phanh tay tạm thời chứ bác