Để tiết kiệm tài nguyên forum, em xin phép post chung vào topic của bác Lơ, do vậy hình ảnh sẽ kg mang tính liên tục theo tuần tự thời gian, mong các bác thông cảm.
Team OS Offroad (hay còn biết đến với cái tên Ngu Ma Li Offroad) tham gia "bồ hóng" & cổ vũ SAT 2012 lần này thiếu vắng một số tài năng "kiệt sức" như Huy-Dmax, Vịt con, vv... nên chỉ còn 05 xe xuất phát lúc 11:00 từ chân cầu Phú Mỹ do dự đoán đoàn SAT sẽ kg đi được quá nhanh do kẹt xe khi vào cung Mã Đà - Tà Lài.
Triton đỏ, Triton đen, FJ "trâu điên" Cruiser, 4Runner, và Land Cruiser nạp năng lượng tại checkpoint cuối trước khi vào cung
Team OS Offroad (hay còn biết đến với cái tên Ngu Ma Li Offroad) tham gia "bồ hóng" & cổ vũ SAT 2012 lần này thiếu vắng một số tài năng "kiệt sức" như Huy-Dmax, Vịt con, vv... nên chỉ còn 05 xe xuất phát lúc 11:00 từ chân cầu Phú Mỹ do dự đoán đoàn SAT sẽ kg đi được quá nhanh do kẹt xe khi vào cung Mã Đà - Tà Lài.
Triton đỏ, Triton đen, FJ "trâu điên" Cruiser, 4Runner, và Land Cruiser nạp năng lượng tại checkpoint cuối trước khi vào cung
LONGcafe nói:Uả nãy giờ em xem từ 1-5 là nháp thôi hả.?
mới nháp mà dư lày.. thi chắc tàn bạo hơn á.!?
Hành trình ngày 1 trong rừng Nam Cát Tiên và ngày 02 ở đèo Triệu Hải là ý đồ BTC muốn làm nóng hệ thống dẫn động 4 bánh, tời xe ...thử sức các vận động viên lẫn... cổ động viên..
Thời tiết cuối mùa mưa kg "ủng hộ" cho chặng 01 & 02, nếu như bình thường thì chắc chặng SS chỉ còn 1/3 số xe tham dự do rơi rớt từ 02 chặng trước, đặc biệt là chặng 02 tại đèo Triệu Hải
Gặp xe & người của Tổ trọng tài tại checkpoint đầu tiên, ghé lại chém gió & thăm dò tình hình
Gặp xe & người của Tổ trọng tài tại checkpoint đầu tiên, ghé lại chém gió & thăm dò tình hình