Bác này chắc cũng không ai dám chơi với bác. Điểm mạnh của bác là đi nói xấu người khác đấy.dongtrieu nói:Nếu Subaru sản xuất xe chỉ để lái cho sướng thì em nghĩ Subaru nên đóng cửa Nhà phân phối tại VN đi, góp ý chân thành với các bác Subaru!
F1racer nói:Một số loại xe không chỉ sản xuất để lái cho sướng mà là có phân khúc khách hàng riêng của nó.
Thống kê của các nhà phân tích và nghiên cứu thị trường thì chiếc xe tốt nhất không phải là chiếc xe bán chạy nhất.
Loè loẹt, nhiều option bắt mắt như Kia, Huyndai lại được đánh giá cao?!?
Bác F1 nói đúng nhưng quan trọng phải là cái giá hợp lý nữa bác ạh.
Như Mondeo vẫn không cạnh tranh nổi với Camry dù Ford đã có nhiều cố gắng ở thị trường Việt Nam....
Nhưng Focus, Escape đã chiếm lĩnh được phần lớn thị phần khi đánh giá đúng nhu cầu của người tiêu dùng.
Last edited by a moderator:
Theo em nghĩ mình phải kiểm tra thông số kỹ thuật , tính năng vận hành...so với các dòng XE cạnh tranh thì sẽ biết giá cao hay thấp.
Em lấy thí dụ mấy bác có ý kiến XE Sub Legacy giá quá cao.nhưng em nghĩ chỉ hơi CAO.
Với công xuất 265 mã lực , tăng tốc trong 6.7 s.Hệ thống Sdrive,dẫn động bốn bánh toàn thời gian....Với giá là 80.000 USD.Đây cũng là sự lựa chọn hợp lý theo như em nghĩ
Em lấy thí dụ mấy bác có ý kiến XE Sub Legacy giá quá cao.nhưng em nghĩ chỉ hơi CAO.
Với công xuất 265 mã lực , tăng tốc trong 6.7 s.Hệ thống Sdrive,dẫn động bốn bánh toàn thời gian....Với giá là 80.000 USD.Đây cũng là sự lựa chọn hợp lý theo như em nghĩ
Em thấy bác đang cố tỏ ra nguy hiểm ...KHOAVAN nói:Theo em nghĩ mình phải kiểm tra thông số kỹ thuật , tính năng vận hành...so với các dòng XE cạnh tranh thì sẽ biết giá cao hay thấp.
Em lấy thí dụ mấy bác có ý kiến XE Sub Legacy giá quá cao.nhưng em nghĩ chỉ hơi CAO.
Với công xuất 265 mã lực , tăng tốc trong 6.7 s.Hệ thống Sdrive,dẫn động bốn bánh toàn thời gian....Với giá là 80.000 USD.Đây cũng là sự lựa chọn hợp lý theo như em nghĩ
Chiếc Subaru của bác chạy ổn ko vậy, hôm rồi nhìn ở BH thèm quá định làm 1 vòng nhưng ngại ghê, kết Subaru chổ động cơ ngang đối xứng triệt tiêu rung lắcKHOAVAN nói:Em cũng mong các bác đừng mua SUB nhiềuĐể mình em tận hưởng niềm vui driving khi lái em nó ngoài phố
owen nói:Subaru ưu tiên hàng đầu cho khả năng vận hành và yếu tố thể thao đó các bác.Ở Châu Âu Subaru rất được ưa chuộng, tuy nhiên ở VN thì còn ít được biết đến...
Em xin nêu một vài điểm Sabaru không hợp với thi trường VN
- Người sử dung oto ở VN tập trung ở các TP lớn, TPHCM và HN, với đa số xe sử dung hơn 90% thời gian trong thành phố, vận tốc trung bình trong thành phố ,20km/giờ và khoang 10% ngoài đo thị với vân tốc trung bình khoang 40km/h
- Điểm mạnh của Sabaru là tính năng vận hành sẽ không có "đất diễn" với người sử dụng xe ở VN do yêu cầu vận hành rất thấp nêu trên, nên sẽ không còn là điểm mạnh nữa.
- Em thử so sánh Tribeca và CX-9 đều là hai dòng nhập khẩu từ Nhật mạng auto.yahoo.com thì bản cao cấp đều khoảng 33K, còn tai VN CX-9 AWD 3.7 giá khoảng 1.7 tỷ >< tribeca 2 ty. Không thể nói Tribeca là phân khúc riêng hay tính năng vận hành cao mà giá ơ VN lai có su chênh lệch so với bên Tây.
Ý kiến cá nhân của em, nêu không thay đổi lớn về giá cho đúng với giá trị như ở bên "Tây" và khuyến mại khủng về giá thì Sabaru se không có khách tại VN.
Hôm nay là tháng 2/2012. Đợi đến 12/2012 xem doanh số Sabaru tai VN cả năm là bao nhiêu.
Em dự đoán năm 2012, doanh số Sabaru VN <200 cái.
Last edited by a moderator: