Chả cần ở VN, ở nước ngoài thì doanh số bán của cụ cố bao giờ cũng kém hơn cháu chắt. Hàng chất thì chẳng chạy đua theo doanh số cảF1racer nói:Thì tại vì ở VN vẫn còn trong giai đoạn Ăn no, Mặc ấm chứ chưa chuyển sang Ăn ngon, Mặc đẹp .... Khi nào người ta có điều kiện hay quá ngán với mấy món kia thì sẽ chuyển sang cái ngon hơn.hoang1982 nói:Tạm đồng ý với nhận xét của bác. Bác giải thích giúp em tại sao ở VN thì các cháu chắt Cam, C, 3 s chạy nhiều ngoài đường còn cái cụ cố đầy ưu việt thì chẳng thấy bóng dáng đâu?lntnghia nói:Em nghĩ Bim 3series với Merc C mới gọi bằng cụ, Cam thì chắc phải lên hàng cố.binhtri nói:bác F1racer:Từ trước giờ em vẫn rất thích cách nhận xét của bác, quá hay. Nhiều người cứ so Tribeca với Santa Fe... hehe Nhưng santa Fe chỉ là muỗi thôi thì so làm gì? Hay Legacy giá hơn Camry thì lấy Cam cho sướng nhưng khi lái thì Cam gọi Legacy bằng cụ đấy
Còn hiện giờ thì cứ múc em nào ngon rẻ là được bởi vì con Matiz hay Mer thì khi ngồi lên bật máy lạnh nó cũng lạnh teo trym như nhau, nhiều khi matiz máy lạnh còn tốt hơn vì đã được nhiệt đới hóa
Em đã đi xem Forester nhưng vẫn chưa lái thử. Nhưng em tin tưởng nhận định của bác F1. Chiếc Tribeca nhìn khá OK, có điều cái tên nghe ko đc ấn tượng lắm.
Vậy ngày mai qua NYDC Phú Mỹ Hưng test con Forester 2.5 Turbo nha bác!A New Level nói:Em đã đi xem Forester nhưng vẫn chưa lái thử. Nhưng em tin tưởng nhận định của bác F1. Chiếc Tribeca nhìn khá OK, có điều cái tên nghe ko đc ấn tượng lắm.
Tri [:O]beca nghe giống nước ngọt Tribeco phải ko bác?