Thich thi lam 1 em di bac oi con chan chu gi nua heeeeeeeeeetoanaddsee nói:em thic path cc quá
tuner nói:Em xin update trình tự để các bác dễ hiểu ah:
Dạ đây là bầu xả zin của em nó
Dạ bản thân em nó chỉ được một bên xả nhìn không mạnh mẽ đối với một chiếc turbo car nên tụi em đã design lại như thế này ah:
Xong phần khoét cảng, tụi em tiến hành làm tới phần quan trọng nhất là uốn lại toàn bộ đường ống mới
Xong phần uốn ống, tụi em lại tiến hành chọn bầu xả cho phù hợp với đặc trưng xe và cũng theo nhu cầu âm thanh của bác chu xe nữa
Và chỉ sau 2,5 tiếng đồng hồ bác chủ xe đã có vợ 2 ưng ý
Và em cũng xin giới thiệu thêm, bác chủ xe là người nước ngoài đó nha.
Sau khi thi công xong em SCIROCCO thì ngay ngày hôm sau lại đến em Volkswagen CC đến và cần được DESIGN lại.
Em CC này cũng chỉ được một bên xả, nhưng em xin phép được bỏ qua quá trình khoét cảng nha mấy bác.hiiiiihiiiiiiii.Đường ống cũng được làm mới lại hoàn toàn
Và cũng sau hơn 2h tụi em đã cho ra lò một em CC với một hình ảnh hoàn toàn khác
Dạ em xin tạm thời kết thuc ở đây ah, mí bác xem qua rồi đóng góp thêm cho tụi em ngày càng hoàn thiện hơn ah.
Chào Bác Tunner,
Nhìn hình ảnh & cách Bác giới thiệu qui trình thì mình thấy có vẽ như là Bác đã làm được cái mà anh em trong nghề thường gọi là đã độ full system exhaust rồi, chỉ còn thiếu hai phần nữa là : thay air filter + power commander là đúng nghĩa full system exhaust.
Thông thường chỉ thay cái bầu thì là slip-on, và khi chỉ slip-on thì không nhất thiết phải đi kèm air filter + power commander.
Nhưng ở đây mình thấy Bác làm lại luôn hệ thống ống dẫn + họng xả mới thì nhất thiết phải đi kèm 2 phần còn lại rồi. Nếu không thì sẽ :
1. Chỉ cải thiện được phần âm thanh nhưng không cải thiện được phần công suất (thiếu cái air filter)
2. Gần như chắc chắn là vòng tour máy RPM sẽ tăng cao hơn so với ban đầu. Và chính vì thế nên người ta thường phải gắn cái power commander để canh chỉnh lại cái ECU theo MAP với thông số mới cho phù hợp với cái exhaust.
Và đây cũng chính là điểm mấu chốt mà mình muốn hỏi Bác :
1. Cả 2 xe trên ngoài thay hệ thống xả, Bác có gắn thêm cái gì khác không?
2. Nếu không, thì hiện tượng RPM tăng lên tạo cảm giác vòng tour máy lớn có xảy ra không vậy Bác?
3. Bác chỉ lo phần exhaust thôi hay Bác có bán kèm các linh kiện còn lại dưới dạng một bộ kit?
Em rất muốn độ ống xả cho cái xe của Em, những vì Em còn chưa rõ lắm mấy vấn đề trên nên nhờ sự tư vân của Bác trước khi làm.
Bác tư vấn giúp nhé,
Thân chào,
Williamlongjr - 0909 129 789
Ặc ặc. Bác này có vẻ dân độ xe chuyên nghiệpmountain.nguyen nói:tuner nói:Em xin update trình tự để các bác dễ hiểu ah:
Dạ đây là bầu xả zin của em nó
Dạ bản thân em nó chỉ được một bên xả nhìn không mạnh mẽ đối với một chiếc turbo car nên tụi em đã design lại như thế này ah:
Xong phần khoét cảng, tụi em tiến hành làm tới phần quan trọng nhất là uốn lại toàn bộ đường ống mới
Xong phần uốn ống, tụi em lại tiến hành chọn bầu xả cho phù hợp với đặc trưng xe và cũng theo nhu cầu âm thanh của bác chu xe nữa
Và chỉ sau 2,5 tiếng đồng hồ bác chủ xe đã có vợ 2 ưng ý
Và em cũng xin giới thiệu thêm, bác chủ xe là người nước ngoài đó nha.
Sau khi thi công xong em SCIROCCO thì ngay ngày hôm sau lại đến em Volkswagen CC đến và cần được DESIGN lại.
Em CC này cũng chỉ được một bên xả, nhưng em xin phép được bỏ qua quá trình khoét cảng nha mấy bác.hiiiiihiiiiiiii.Đường ống cũng được làm mới lại hoàn toàn
Và cũng sau hơn 2h tụi em đã cho ra lò một em CC với một hình ảnh hoàn toàn khác
Dạ em xin tạm thời kết thuc ở đây ah, mí bác xem qua rồi đóng góp thêm cho tụi em ngày càng hoàn thiện hơn ah.
Chào Bác Tunner,
Nhìn hình ảnh & cách Bác giới thiệu qui trình thì mình thấy có vẽ như là Bác đã làm được cái mà anh em trong nghề thường gọi là đã độ full system exhaust rồi, chỉ còn thiếu hai phần nữa là : thay air filter + power commander là đúng nghĩa full system exhaust.
Thông thường chỉ thay cái bầu thì là slip-on, và khi chỉ slip-on thì không nhất thiết phải đi kèm air filter + power commander.
Nhưng ở đây mình thấy Bác làm lại luôn hệ thống ống dẫn + họng xả mới thì nhất thiết phải đi kèm 2 phần còn lại rồi. Nếu không thì sẽ :
1. Chỉ cải thiện được phần âm thanh nhưng không cải thiện được phần công suất (thiếu cái air filter)
2. Gần như chắc chắn là vòng tour máy RPM sẽ tăng cao hơn so với ban đầu. Và chính vì thế nên người ta thường phải gắn cái power commander để canh chỉnh lại cái ECU theo MAP với thông số mới cho phù hợp với cái exhaust.
Và đây cũng chính là điểm mấu chốt mà mình muốn hỏi Bác :
1. Cả 2 xe trên ngoài thay hệ thống xả, Bác có gắn thêm cái gì khác không?
2. Nếu không, thì hiện tượng RPM tăng lên tạo cảm giác vòng tour máy lớn có xảy ra không vậy Bác?
3. Bác chỉ lo phần exhaust thôi hay Bác có bán kèm các linh kiện còn lại dưới dạng một bộ kit?
Em rất muốn độ ống xả cho cái xe của Em, những vì Em còn chưa rõ lắm mấy vấn đề trên nên nhờ sự tư vân của Bác trước khi làm.
Bác tư vấn giúp nhé,
Thân chào,
Williamlongjr - 0909 129 789
Dạ có nhưng bữa đó em thu âm bằng điện thoại cùi của em nên chưa đưa lên được ah.mtvy_52 nói:Chiềc CC dùng 2 cái bầu sau giống GLK của e. Nhưng xe e có bầu trung tâm, chiếc CC thì ko. Ko biết tiếng nổ ra sao? Bác Tuner có clip ko?