Hạng D
18/12/07
3.397
633
113
mountain.nguyen nói:

Chào Bác Tunner,
Nhìn hình ảnh & cách Bác giới thiệu qui trình thì mình thấy có vẽ như là Bác đã làm được cái mà anh em trong nghề thường gọi là đã độ full system exhaust rồi, chỉ còn thiếu hai phần nữa là : thay air filter + power commander là đúng nghĩa full system exhaust.
Thông thường chỉ thay cái bầu thì là slip-on, và khi chỉ slip-on thì không nhất thiết phải đi kèm air filter + power commander.
Nhưng ở đây mình thấy Bác làm lại luôn hệ thống ống dẫn + họng xả mới thì nhất thiết phải đi kèm 2 phần còn lại rồi. Nếu không thì sẽ :
1. Chỉ cải thiện được phần âm thanh nhưng không cải thiện được phần công suất (thiếu cái air filter)
2. Gần như chắc chắn là vòng tour máy RPM sẽ tăng cao hơn so với ban đầu. Và chính vì thế nên người ta thường phải gắn cái power commander để canh chỉnh lại cái ECU theo MAP với thông số mới cho phù hợp với cái exhaust.
Và đây cũng chính là điểm mấu chốt mà mình muốn hỏi Bác :
1. Cả 2 xe trên ngoài thay hệ thống xả, Bác có gắn thêm cái gì khác không?
2. Nếu không, thì hiện tượng RPM tăng lên tạo cảm giác vòng tour máy lớn có xảy ra không vậy Bác?
3. Bác chỉ lo phần exhaust thôi hay Bác có bán kèm các linh kiện còn lại dưới dạng một bộ kit?
Em rất muốn độ ống xả cho cái xe của Em, những vì Em còn chưa rõ lắm mấy vấn đề trên nên nhờ sự tư vân của Bác trước khi làm.
Bác tư vấn giúp nhé,
Thân chào,
Williamlongjr - 0909 129 789
[/quote]
Chắc bác này cũng là dân chơi xe PKL, xe motor thì khi độ lại bô thường phải chạy lại map (PC) và thay air filter để cải thiện công suất và tránh tình trạng hụt ga đầu, nhưng xe hơi thì em chưa nghe ai nói là phải can thiệp vào ecu để modify lại hết.
 
Hạng B2
5/8/10
469
28
28
38
Dr. Joe nói:
ém hàng lâu quá mới up lên nha!phản hồi câu hỏi về kỹ thuật kìa bác ơi!
hihi bai nay minh phan hoi lau roi bac ah, du sao cung tks bac nhieu!
 
Hạng B1
13/4/11
55
0
6
Quá đẹp. Nhìn quả xe cứng cáp lên hẳn. Mừng bác được cô vợ đẹp vừa ý