Chiếc Ford Ranger Wildtrak này em đã làm hơn 1 tháng, hôm nay mới có thời gian up lên.
Bác chủ xe mang xe tới trong tình trạng xe ko có pha, cos mất 1 bên. chỉ còn đèn gầm là sáng.
Sau khi kiểm tra thì thật là bất ngờ:
- Bóng đèn theo xe là H4 Halogen. Bác chủ thay bóng xenon vô chóa thường, mà khổ cái là chóa thường dùng bóng H7 chế thành chân H4, và dĩ nhiên là chỉ có chế độ cos. Hệ thống điện tử của xe nó ngắt luôn điện cấp cho bóng đèn (xe hiện đại thật, kkk) Nản quá bác chủ ghé em nhờ tư vấn thay bóng LED siêu sáng hay độ bi-xenon cho em nó.
Không biết "lò" nào độ mà pro thật, kkk, quả là sáng kiến, chưa bao giờ em gặp H7 chế vô H4:
Tiếp theo là phần xóa lỗi, khôi phục lại chức năng pha cos thì mới tính đến chuyện khác được. Cắm máy scan vô cổng OBDII, xóa lỗi trong vòng 3 cú click click click:
Sau khi phục hồi nội công, bắt đầu đến phần độ Bi-xenon và Mí LED:
Ánh sáng đèn cos:
Ánh sáng đèn pha:
Video clip test ánh sáng dưới đèn cao áp:
Cảm ơn các bác đã xem.
Bác chủ xe mang xe tới trong tình trạng xe ko có pha, cos mất 1 bên. chỉ còn đèn gầm là sáng.
Sau khi kiểm tra thì thật là bất ngờ:
- Bóng đèn theo xe là H4 Halogen. Bác chủ thay bóng xenon vô chóa thường, mà khổ cái là chóa thường dùng bóng H7 chế thành chân H4, và dĩ nhiên là chỉ có chế độ cos. Hệ thống điện tử của xe nó ngắt luôn điện cấp cho bóng đèn (xe hiện đại thật, kkk) Nản quá bác chủ ghé em nhờ tư vấn thay bóng LED siêu sáng hay độ bi-xenon cho em nó.
Không biết "lò" nào độ mà pro thật, kkk, quả là sáng kiến, chưa bao giờ em gặp H7 chế vô H4:
Tiếp theo là phần xóa lỗi, khôi phục lại chức năng pha cos thì mới tính đến chuyện khác được. Cắm máy scan vô cổng OBDII, xóa lỗi trong vòng 3 cú click click click:
Sau khi phục hồi nội công, bắt đầu đến phần độ Bi-xenon và Mí LED:
Ánh sáng đèn pha:
Video clip test ánh sáng dưới đèn cao áp: