RE: Hình dạng piston
Giảm khối luợng ư?[8|]
Cùng tiết diện đó bác cứ làm Piton tròn cổ điển thì nó có nặng hơn không?
@toyo : bác đưa hình lên xong rồi còn hỏi khó anh em là sao? Mỗi cái Piston có tới 8 cái chảo Súp Páp để làm chi ấy nhể?
Giảm khối luợng ư?[8|]
Cùng tiết diện đó bác cứ làm Piton tròn cổ điển thì nó có nặng hơn không?
@toyo : bác đưa hình lên xong rồi còn hỏi khó anh em là sao? Mỗi cái Piston có tới 8 cái chảo Súp Páp để làm chi ấy nhể?
Last edited by a moderator:
RE: Hình dạng piston
Cái này không phải trên CBR đâu, em nhớ CBR2004 xài cái piston bình thường mà
Ý bác sĩ có phải để tăng hệ số nạp không? Nếu như làm nhiều piston thì cơ cấu phối khí lại rườm rà. Ngược lại thì cái piston này cần phải có segment đặc biệt, nếu như segment tròn thì nó có xu hướng bung ra dễ làm kín hơn.
Em không có ý làm khó đâu mà, chỉ muốn thảo luận để hiểu thêm thôi. Lúc nào có thời gian em sẽ tìm hiểu thêm về cái này. Hiện giờ em đang tìm hiểu về CAN, lúc nào thuận tiện em post lên để chia sẻ những điều em biết.
Cái này không phải trên CBR đâu, em nhớ CBR2004 xài cái piston bình thường mà
Ý bác sĩ có phải để tăng hệ số nạp không? Nếu như làm nhiều piston thì cơ cấu phối khí lại rườm rà. Ngược lại thì cái piston này cần phải có segment đặc biệt, nếu như segment tròn thì nó có xu hướng bung ra dễ làm kín hơn.
Em không có ý làm khó đâu mà, chỉ muốn thảo luận để hiểu thêm thôi. Lúc nào có thời gian em sẽ tìm hiểu thêm về cái này. Hiện giờ em đang tìm hiểu về CAN, lúc nào thuận tiện em post lên để chia sẻ những điều em biết.
Last edited by a moderator:
RE: Hình dạng piston
Ủa, có ai nói là làm nhiều Piston đâu? Cũng chừng đó Piston nhưng làm kiểu bình thường thì có nặng hơn không? Có khi còn nhẹ hơn là khác ấy chứ !
Ủa, có ai nói là làm nhiều Piston đâu? Cũng chừng đó Piston nhưng làm kiểu bình thường thì có nặng hơn không? Có khi còn nhẹ hơn là khác ấy chứ !