Gửi rồi có phạt không? XXX không rãnh phạt vụ này vì đứng chốt nhận vật lạ nhìn giống tiền sướng hơn.A co gửi cho công an để phạt nguội chưa?
- Tags
- lấn làn lấn lane phú mỹ vành đai 2
ÚI....Cảm ơn BÁC đã rất chi tiết, rất đáng để tham khảo. Lối thoát thì nhiều, cái đáng nói hơn là cách hành xử và cách chạy xe của dân mình thôiNhà em ở ngay Đồng Văn Cống ngày nào cũng chứng kiến cảnh này, em có 1 số góp ý sau:Nếu bắt buộc phải đi qua nút giao Mỹ Thủy còn không làm ơn nghe Radio nếu kẹt xe đi cà phê đi hết kẹt xe rồi đi
1.Đồng Văn Cống
a. Xe Du lịch, 16 chỗ, xe tải có xác xe dưới 2,5T khi kẹt xe thì khi vừa qua cầu Giồng ông Tố 2 hướng về Cát Lái các bác quẹo phải ngay đi vào đường Bát Nàn - Trương Văn Bang -Lâm Quang Ky - Một Đoạn Đường Không tên - Phạm Văn Lễ - Trương Gia Mô đi thẳng ra lại Đồng Văn Cống về cát lái hoặc quẹo phải Nguyễn Quang Bật ra Vành Đai 2 về cầu phú mỹ. nếu không hình dung ra có thể mở Bản Đồ xem.
b. . Đường thứ 2 tránh kẹt xe là Mai Chí Thọ đi thẳng qua đến đầu cao tốc quẹo phải Nguyễn THị ĐỊnh đi đến Đồng Văn Cống
c.. Nếu lỡ đi giữa đường Đường Đồng Văn Cống thì đến bất kỳ ngã ba ngã tư nào có lối rẽ thì các bác cứ rẽ vào là sẽ có lối thoát (hỏi dân địa phương hoặc xe bản đồ)
2. Vành Đai 2 từ Cầu phú Mỹ
Nếu từ cầu Phú Mỹ đi về cát lái thì qua trạm thu phí rẽ tay phải sẽ có đường thoát nhưng đường này mấy anh Contener cũng đi được nên xác xuất thoát chậm hơn
3.Vành Đai 2 từ Cao Tốc
Nếu đi từ Cao tốc về Phú Mỹ có 1 đường thoát là rẽ vào Đường số 5 khi vừa qua cầu Bà Cua nhưng chỉ dành cho du lịch dưới 9 chỗ đi đến Nguyễn Thị Định đường hơi xấu do xe ben chạy đổ đất thường xuyên
4. Từ Bến phà lên chỉ có 1 còn đường
Làm ơn đừng đi vào làn xe máy nguy hiểm lắm, hôm bữa đi về có anh ỈN di vào làn 2 bánh ở trên cầu giồng bị contener nó ép tới không được lùi không xong các xe bóp còi ing ỏi mấy ông 2 bánh tính lên đập con lợn đó luôn.
Trước mắt cứ sống chung với lũ đi khi nào xây dựng nút giao Mỹ Thủy Xong thì sẽ OK thôi khoảng 2 năm.
giả sữ nhà em trong đoạn có con lươn đó bác cũng ko cho em chạy à?
ví dụ như đoạn QL 22
Vậy thì hỏi mấy anh thiết kế đường sao mà thông minh thế, đừng hỏi em, em không làm ra nó, nhưng theo em biết thì xứ người họ không làm vậy.... HAHAHAHAHA
KHOÁI CÂU: "Nói chung ý thức do "Cơ cấu tổ chức xã hội" tạo ra" BÁC nói cái trúng timĐúng, rất đúng.
Tình trạng này nó xảy ra hàng ngàn năm văn vật vã ở VN rồi. Khi mà những người chen lấn họ đi còn mình thì dậm chân tại chỗ, thì đến một lúc nào đó mình cũng phải bỏ cái "ý thức" ấy xuống đít mà ngồi thôi.
Cứ như thế ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác, người này qua người khác... nó tạo thành một hệ thống mà chính quyền quy đó vào tội "vô ý thức".
Quan điểm của em, kiếm tiền dễ những cũng phải có chọn lục. Em chỉ bắt những lúc đường vắng, lỗi không gây nguy hiểm, càng hiền lành em càng bắt... cho nó dễ nuốt.
Còn lúc đông đúc, chen lấn xô đẩy em mặc kệ. Lúc ấy đông thế nuốt sao trôi?
Dù sao em cũng không chen lấn, vì mình chen lên là chặn làn ngược chiều, chặn làn ngược chiều thì mình có chen lên cũng chả đi được.
Nói chung ý thức do "Cơ cấu tổ chức xã hội" tạo ra, nhưng có ý thức hay không nó còn do cái đầu. Những kẻ chen lấn đều là những kẻ ngu xi, ra đường mới biết kẻ ngu ăn mặc lịch sự đầu hói như giao sư nhiều hơn chó lợn
Nói chung làm đường thì nó dễ ợt không khó như các BÁC ngồi trên nói, có lần mình đi NN thì người ta ngấm cảnh còn mình ngấm xe xem xứ người họ làm đường thế nào.
Nói chung xứ mình giờ cái gì cũng "TÈ LE" phải đập phát bỏ làm lạiDo vậy mà giá xe không thể rẻ đc, giá xe mà rẻ cộng thêm đạo đức lái xe thế này đúng là ác mộng. Em nghĩ do giáo dục mà ra, thờ ơ với giáo dục đạo đức, đừng đổ lỗi cho cha mẹ, xã hội, vì họ cũng chuôi từ mái trường mà ra
Sáng dậy lấy xe đi gắp mà quên gắn nãobộ não chỉ nhận tiếp thu "chạy đúng giờ, đủ sở hụi", còn đi như thế nào là chuyện của tài, giờ cạnh tranh lắm, 1 cm đường cũng không thể không lấn, đằng nào cũng mất bao phí cầu đường, phải biết tận dụng tối đa, ngòai chạy đúng làn còn phải chạy sai làn, lấn làn mới có " lời " với số tiền chung chi phí vận chuyển.
View attachment 491967
Ai cũng muốn dành phần hơn, phần nhanh khi lưu thông trên đường thì giao thông ở nước mình khi nào mới phát triển nổi ? dễ thấy nhất là ở cung đường Vành đai 2 ngày nào cũng như ngày nào, tình trạng chen lấn của xe con vô làn xe máy quá bức xúc, trong khi mình đi đúng làn thì chôn chân hàng giờ đồng hồ.[pagebreak][/pagebreak]
POST này thì mình có 2 vấn đề để nói và cùng tranh luận với các memOS. Trước hết thì giao thông VN khỏi phải bàn nhiều, lắm việc để nói. Đêm 23/6 vừa qua, trên cung đường từ cầu Phú Mỹ xuống đường Vành Đai 2 thì các Bác nào đi từ lúc 21h00 sẽ rõ, kẹt cứng bánh, lâu lâu mới nhít được tý xíu, lẻ ra từ đó về nhà mình thì khoảng 15 phút, nhưng đêm đó mình mất hơn 2 tiếng. Cái mình muốn nói trước hết là con đường huyết mạch, xe container chở "tiền" ra vào thành phố, kẹt chút xíu, trễ chút xíu là thiệt hại biết bao, cái dễ tính nhất thôi là tiền xăng dầu, tiền neo container tại bến, thiệt hại năm này qua năm khác vô số kể.
Ấy thế mà các Bác làm giao thông éo quan tâm, cái đơn giản nhất mà các bạn láng giềng mình làm là cầu vượt dùm cái, cửa ngõ ra vào thành phố thì làm ơn xây dùm cầu vượt để giao thông không tắt nghẻn phút nào, thế mà VN mình cứ vòng xoay, vòng xoay và giờ cái hình bên dưới là điểm đen kẹt xe vì cốt lỗi do cái vòng xoay mà ra, đó là điều thư nhất.
Điều thứ 2 rất đáng để các bạn kéo xuống xem hình cắt từ CAMERA của mình ra nè, kéo xuống hình dưới chút đi, nào kéo xuống....
Bắt đầu từ hình này nhé, hình cắt chủ yếu khoe cái bản phân làn xe chạy, ai nhìn cũng biết là 4 bánh chỉ được phép chạy làn ngoài cùng bên trái và làn giữa ha..ha.. giờ kéo xuống tiếp...
... Ấy thế mà em Suzuki vô tư bon bon lấn vào làn trong của xe máy, cái này gặp hoài, thấy hoài, mình mà mình đi xe máy là ức chế lắm, có khi em 7 chỗ cũng ùa vào làm xe máy éo chạy được gì, giờ thì kéo xuống nữa xem thêm tình trạng kẹt xe mình nói hôm 23/6 nào, kéo xuống đi...
... Lại bắt đầu từ đây nhé. Kẹt xe thì ai cũng bực và bức bối lắm, nhít nhít riết mệt, chưa kể đến vụ container nó ỉ lớn tha hồ lấn xe con nhé, nhưng thương nhất cho làn trong cùng dành cho xe máy, xe con, xe 7 chỗ, xe 9 chỗ, xe tải và cả container tha hồ lấn vào vì lane ngoài cùng kẹt xe mẹ nó rồi, vì chút ít kỹ, ai cũng muốn dành phần hơn cho mình (không biết đúng không) mà kệ luật, kệ bản tha hồ lấn vào đề mình được đi trước nhất, được đi nhanh hơn...kéo xuống nữa đi nào...
Đến đoạn xe máy kẹt rồi đấy, hết hình rồi nhé, post này lên để làm gì? Để hỏi anh em OS rằng lấn vậy có bị phạt hong? Nếu bị phạt thì phạt bao nhiêu tiền?Phạt ra làm sao khi ai cũng coi thường biển báo, ai cũng dành phần hơn, ai cũng muốn dành hết về phần mình. Chắc chắn ở trường dạy cấp bằng B2 thì không ai dạy lấn lane như vậy nhưng tại sao các xe đó dám lấn và biết lấn.
View attachment 491961
Mình nói không sai vì có hình làm chứng mà, giờ đến lượt 4 chỗ lấn vào nè
View attachment 491962
Taxi cũng không tha 1 ngõ ngách nào còn trống
View attachment 491963
Đến lượt taxi 7 chỗ nào...
View attachment 491964
Rồi đến xe Ben hạng nặng...
View attachment 491965
Xe bồn cũng lấn luôn, tha hồ lấn vào...
View attachment 491966
Tiếp tục thêm xe 7 chỗ nhé...
View attachment 491967
A đu... container to đùng ấy thế cũng lấn vào, xe máy là bít cửa chạy nhé...
View attachment 491968
Hyundai Santafe cũng lấn vào luôn...
View attachment 491969
Kẹt xe cứng ngắt, anh em cứ tha hồ lấn... anh em cứ kéo xuống dài dài, đủ thứ phương tiện tha hồ lấn vào dù làn đó có cấm thì mặt kệ, tha hồ lấn nhé, lấn đến nổi xe máy cũng kẹt cứng luôn...
View attachment 491970 View attachment 491971 View attachment 491972 View attachment 491973 View attachment 491974 View attachment 491975 View attachment 491976 View attachment 491977 View attachment 491978
Cạn lời rồi và giờ POST chia sẽ tình trạng thực tế giao thông VN như vậy, để làm sao mới TỐT HƠN và theo như SLOGAN của 1 số xe thường dán phía sau (sure là ai cũng thấy) - "LÁI XE BẰNG CẢ TRÁI TIM"
EM XIN HẾT
Nếu có công POST vậy thì làm thêm 1 động tác POST lên cổng " AN TOÀN GIAO THÔNG " luôn nhé .
Đây là số đt tổng cục CSGT 24/24 : 06-942608 . Khi gọi lên có người tiêp nhận thông tin , Khi Cục gửi xuông chỉ đạo là XXX làm ngay và luôn nhé .
Cần lắm giải quyết các bức xúc , để ý thức giao thông được tốt hơn .
Thân.
Giao thông VN sẽ bớt hỗn loạn nhiều nếu CSGT chịu khó phạt, không bỏ qua lỗi nào, một việc cực kỳ dễ và có lợi cho các anh ấy . Có mà ghi biên bản mỏi tay.
Thế mà các anh ấy không chịu làm, lại đi rình với núp, rồi phạt láo, để nhân dân lại chửi cho nhức đầu
Thế mà các anh ấy không chịu làm, lại đi rình với núp, rồi phạt láo, để nhân dân lại chửi cho nhức đầu
1.Đi láo , nhốt đầu + phạt tận nóc,mấy anh lò bánh rành vụ nầy lắm mà.
2. Ngang tàng như vầy mà dùng chữ phản cảm là quá nhẹ.
2. Ngang tàng như vầy mà dùng chữ phản cảm là quá nhẹ.