Mà bỏ qua mặt tiêu cực, thì vô được 1 thị trường rộng lớn như TQ là mơ ước của biết bao nhiêu tập đoàn trên thế giới. Quan trọng là cán cân thương mại thôi
Với Tàu thì mình đang nhập siêu
Mà bỏ qua mặt tiêu cực, thì vô được 1 thị trường rộng lớn như TQ là mơ ước của biết bao nhiêu tập đoàn trên thế giới. Quan trọng là cán cân thương mại thôi
Con nít quá cậu.
Em nói a làm cho Vin bao giờ đâu, nếu có (not very sure) chỉ là troll a thôi.
Sắt thép của anh mấy phần hàng Việt?
Hi hi tìm hiểu kỷ hãy nói. Cửa khẩu biên giới đường bộ chỉ là tiểu nghạch nếu có chính ngạch thì vài nhà máy sát biên thôi. Hàng chính ngạch vẫn xuất nhập khẩu bình thường.Đóng khẩu Móng Cái, một ngày 3k công ứ đọng, chết cha hết luôn
Câu quote của cậu vừa rồi là trò con trẻ.em còn trẻ hơn anh nhiều mà, nhưng em chỉ cần những chỉ bảo theo tư cách của một người lớn anh ạ.
2014 nhiều ngành tịt luôn anh.Đóng đường biên bộ hành thôi. Chứ nguyên phụ liệu sx thì vô văn tư nhé.
Câu quote của cậu vừa rồi là trò con trẻ.
anh nghĩ Việt Nam vẫn đang dùng phôi thép Tào để kéo thép thanh tròn xây dựng?
Em đọc báo thấy toàn nhập thép Tàu về song đóng mác thép Việt lên, kiểu như OEM đó.