Có 1 điều này nữa là hộp số 5 cấp của tất cả máy đối xứng ngang đều mượt mà hơn hẳn 6 cấp số của động cơ V or I. Thật sự đấy bác ạ!
Em chưa lái mấy con siêu xe thôi còn Subaru em lái rồi các bác ... Bác ngồi hai xe rồi cho cảm giác nhé , các ông đua gì ở VN . Con xe các bác xem giá xuất xưởng rồi nói nhé . Ngon thì ngon chứ giá 1.8 tỷ he he chắc nhà nhập khẩu của Subaru ứ trốn thuế được .
Dạ em bầy đàn ứ biết chơi xe .. nhưng lúc em lái xe chắc hơn nửa các bác ở thớt này vẫn đi xe 2B.
Dạ em bầy đàn ứ biết chơi xe .. nhưng lúc em lái xe chắc hơn nửa các bác ở thớt này vẫn đi xe 2B.
Last edited by a moderator:
Em thấy các bác cứ khen con này con kia cảm giác lái ngon...nhưng em k biết đường xá VN các bác lái dc ở chỗ nào để có dc cảm giác lái ...
Em đã từng chạy đường bên Đức 180-200km/h...cái đó e nghĩ mới cảm nhận dc cảm giác lái..chứ 60-70 như VN thì xe nào chả thế...
Con này e thấy 1.8 tỷ thì quá mắc....tầm tiền này em ráng thêm chút nữa múc con Q5 ..ngon lành...
Với lại hôm bữa đi triễn lãm Auto ở SG..em chả thấy con Subaru nào đẹp cả...chả biết cảm giác lái nó sao..chứ nội thất với ngoại thất thì thua xa con Sorento của e...( Thôi e dzọt)...
Em đã từng chạy đường bên Đức 180-200km/h...cái đó e nghĩ mới cảm nhận dc cảm giác lái..chứ 60-70 như VN thì xe nào chả thế...
Con này e thấy 1.8 tỷ thì quá mắc....tầm tiền này em ráng thêm chút nữa múc con Q5 ..ngon lành...
Với lại hôm bữa đi triễn lãm Auto ở SG..em chả thấy con Subaru nào đẹp cả...chả biết cảm giác lái nó sao..chứ nội thất với ngoại thất thì thua xa con Sorento của e...( Thôi e dzọt)...
@manhodessa: thiết nghĩ giải thích với bác vô ích, em chỉ nói dựa trên kinh nghiệm đi xe của em. Bác cứ đọc kĩ comment của em coi em có chê con nào ko... nhưng bác ko nên nhảy đem con này con kia ra so trong khi bác đã sở hữu con nào trong 2 con, đã thử xe sedan máy turbo+AWD chưa... mà 2 con hoàn toàn khác nhau về thương mại. Bim cho cảm giác sang trọng, liberty chỉ luxury ở mức thấp nhất nhưng với động cơ đó, công nghệ đó bác phải trả bao nhiêu nếu là bim???
@nobitta: Q5 thì sang hơn, đẹp thì tuỳ theo mỗi người, đc thêm cái mác xe Đức còn cái máy ah... đem so với con này... em khinh thường... hehe, handling ah vứt đi nhé! Tại sao gọi là mắc khi bác ko đem so cái chính của em nó mà chỉ so cái hiệu? Q5 hơn gi bác nói em nghe xem! Ah mà Soren?to của bác co khi nào đang mở cửa rớt cái tay cầm chưa em jkz thôi bác, hiii
Ah, cảm giác lái thì em ko hỉu các bác nói cái gi đâu, nhưng handling thì em nghĩ các bác hỉu là cái gì nhỉ? Tốc độ khoảng 90, bác quẹo cua gấp thì cảm nhận đc thôi mà... Trong dòng xe Jap, em vẫn thích nhất la con Lancer Evo X...
@nobitta: Q5 thì sang hơn, đẹp thì tuỳ theo mỗi người, đc thêm cái mác xe Đức còn cái máy ah... đem so với con này... em khinh thường... hehe, handling ah vứt đi nhé! Tại sao gọi là mắc khi bác ko đem so cái chính của em nó mà chỉ so cái hiệu? Q5 hơn gi bác nói em nghe xem! Ah mà Soren?to của bác co khi nào đang mở cửa rớt cái tay cầm chưa em jkz thôi bác, hiii
Ah, cảm giác lái thì em ko hỉu các bác nói cái gi đâu, nhưng handling thì em nghĩ các bác hỉu là cái gì nhỉ? Tốc độ khoảng 90, bác quẹo cua gấp thì cảm nhận đc thôi mà... Trong dòng xe Jap, em vẫn thích nhất la con Lancer Evo X...
Evo X em nghĩ là ngang ngửa với Impreza WRX STI chứ hả bác? Em oách giá handling của Eco X nhỉnh hơn ạh! Sorry bác KHOAVAN với bác long_pro!
zeus2212 nói:@manhodessa: thiết nghĩ giải thích với bác vô ích, em chỉ nói dựa trên kinh nghiệm đi xe của em. Bác cứ đọc kĩ comment của em coi em có chê con nào ko... nhưng bác ko nên nhảy đem con này con kia ra so trong khi bác đã sở hữu con nào trong 2 con, đã thử xe sedan máy turbo+AWD chưa... mà 2 con hoàn toàn khác nhau về thương mại. Bim cho cảm giác sang trọng, liberty chỉ luxury ở mức thấp nhất nhưng với động cơ đó, công nghệ đó bác phải trả bao nhiêu nếu là bim???
@nobitta: Q5 thì sang hơn, đẹp thì tuỳ theo mỗi người, đc thêm cái mác xe Đức còn cái máy ah... đem so với con này... em khinh thường... hehe, handling ah vứt đi nhé! Tại sao gọi là mắc khi bác ko đem so cái chính của em nó mà chỉ so cái hiệu? Q5 hơn gi bác nói em nghe xem! Ah mà Soren?to của bác co khi nào đang mở cửa rớt cái tay cầm chưa em jkz thôi bác, hiii
Ah, cảm giác lái thì em ko hỉu các bác nói cái gi đâu, nhưng handling thì em nghĩ các bác hỉu là cái gì nhỉ? Tốc độ khoảng 90, bác quẹo cua gấp thì cảm nhận đc thôi mà... Trong dòng xe Jap, em vẫn thích nhất la con Lancer Evo X...
dạ, em là thần dân của Subaru, nhưng rõ ràng là Mitsu Evo hơn Sub. Impreza WRX STi. Thua em nhận là thua. hihi
hehe, dù gì thì e cũng k kết cái hộp số 5 cấp CVT của xe này,
đơn giản hình dung thế này, 2 xe y chang nhau, 1 xe 6 cấp và 1 xe 5 cấp thì k ai chọn xe 5 cấp cả...
nếu con này có hộp số 7 cấp dual clutch nữa thì sẽ là hoàn thiện hơn...
đơn giản hình dung thế này, 2 xe y chang nhau, 1 xe 6 cấp và 1 xe 5 cấp thì k ai chọn xe 5 cấp cả...
nếu con này có hộp số 7 cấp dual clutch nữa thì sẽ là hoàn thiện hơn...