sắp tới SUBARU Đông Nam Á sẽ có mẫu xe SUV cỡ trung được sản xuất và lắp ráp ở Mã Lai đấy ạ. Nhìn cũng rất ok, giá thì chưa biết ra sao. Đến lúc đó chắc SUB.vn chắc sẽ có nhiều em lăn bánh trên đường hơn.
Hahaha. Em đọc comment của bác mà ...
biết đâu được lúc đó em cũng được hưởng lợi. Phải cố gắng để được lái Sub thôi...
long_pro nói:sặc, bác Duypd nói câu làm em nghẹn ngào luôn.
@Grenade: dạ, bây giờ bác ra ngoài đường cũng thấy có kha khá xe Subaru chạy rồi đấy ạ ^^ tụi em đang tìm cách làm cho mấy em "tỏa sáng" hơn trên phố ^^
Make it simple, down the prices!
Bác đồng ý với em hông ợ?
Bác đồng ý với em hông ợ?
long_pro nói:@Grenade: dạ, bây giờ bác ra ngoài đường cũng thấy có kha khá xe Subaru chạy rồi đấy ạ ^^ tụi em đang tìm cách làm cho mấy em "tỏa sáng" hơn trên phố ^^
Bác giải thích hộ em tại sao giữa 5 số với 6 số lại chọn hộp số 6 số ạ? Phải chăng vì 6 hơn 5?
Đã gọi là 2 xe y chang nhau thì sao lại có 2 hộp số khác nhau? Nếu lên hộp số 7 cấp thì cái giá kg còn như vậy nữa.
hộp số càng nhìu cấp thì khi sang số sẽ êm ái hơn. và chạy sẽ tiết kiệm xăng hơn, đặc biệt là lên highway, thì càng lợi hại hơn ^^
đối với em thì càng nhìu cấp càng tốt ...
có quá nhìu xe giống nhau nhưng hộp số khác nhau.
hahahahahaha
Bác ơi, bác có thật sự hiểu về hộp số vô cấp - CVT chưa ạ? Và bác có thấy chiếc xe thể thao nào đòi hỏi mô men xoắn cao mà đi dùng hộp số vô cấp chưa ạ?
Em chân tình khuyên bác phổ cập lại nhé!
Thân,
CVT là hộp số vô cấp, về lý thuyết mún cho mấy cấp cũng được nhưng sao subaru chỉ làm có 5 số thôi???
tương lai là dual clutch rùi bác ạ, CVT là hiện tại và quá khứ thôi...
Last edited by a moderator:
@bác Tien: dạ, vì cấu tạo máy (H vs V) nên hộp số hộp số 5 cấp của Subaru tương đương 6 cấp của Mer or BMW.