RE: Hình Zinger nè các bác
Các pacs cứ bàn tán mãi.Chẳng thấy Z đâu cả.Hay Mít sợ lại ế lần nữa nên không dám lắp các Pacs nhỉ?
Các pacs cứ bàn tán mãi.Chẳng thấy Z đâu cả.Hay Mít sợ lại ế lần nữa nên không dám lắp các Pacs nhỉ?
RE: Hình Zinger nè các bác
Cám ơn bác nhiều nha, vậy là kỳ này em được quan sát kỹ cái động cơ của em nó, hình lúc trước chụp ko rỏ nên em tưởng máy nằm ngang. Máy nằm xuôi thì xe chạy không êm bằng máy ngang vì phãi truyền động ra bánh sau qua trục láp, tăng trọng lượng xe, nhưng leo dốc tốt hơn( theo ý em nha), Bù lại, quạt gĩai nhiệt truyền động thằng từ cốt máy ra nên không cần xài accu như máy nằm ngang và ko sợ hư quạt, chĩ lâu lâu phãi check dây cua roa. Bình Accu sẽ nhỏ hơn. Bình innova chỉ có 35Vah..
Bài phân tích máy nằm ngang, nằm dọc có đăng 1 lần trên Vnexpress. Bác cố gắng search lại nha.
Em thấy khoang động cơ của Zinger coi bộ phức tạp quá bác nhể, chỗ cái ống air sao mà có gân nhiều quá, chắc đễ gia cường? Hình như Zinger ko xài công nghệ MIVEC , vẩn còn xài bình xăng con với bứom ga? em thấy có dây cáp điều khiễn?
Bác nào thông thạo về vấn đề này xin chĩ giáo tiếp a.
Cám ơn bác nhiều nha, vậy là kỳ này em được quan sát kỹ cái động cơ của em nó, hình lúc trước chụp ko rỏ nên em tưởng máy nằm ngang. Máy nằm xuôi thì xe chạy không êm bằng máy ngang vì phãi truyền động ra bánh sau qua trục láp, tăng trọng lượng xe, nhưng leo dốc tốt hơn( theo ý em nha), Bù lại, quạt gĩai nhiệt truyền động thằng từ cốt máy ra nên không cần xài accu như máy nằm ngang và ko sợ hư quạt, chĩ lâu lâu phãi check dây cua roa. Bình Accu sẽ nhỏ hơn. Bình innova chỉ có 35Vah..
Bài phân tích máy nằm ngang, nằm dọc có đăng 1 lần trên Vnexpress. Bác cố gắng search lại nha.
Em thấy khoang động cơ của Zinger coi bộ phức tạp quá bác nhể, chỗ cái ống air sao mà có gân nhiều quá, chắc đễ gia cường? Hình như Zinger ko xài công nghệ MIVEC , vẩn còn xài bình xăng con với bứom ga? em thấy có dây cáp điều khiễn?
Bác nào thông thạo về vấn đề này xin chĩ giáo tiếp a.
Last edited by a moderator:
RE: Hình Zinger nè các bác
@damexe: dòng sedan thì thường máy nằm ngang dễ dẫn động 2 bánh trước, còn máy nằm dọc thì để truyên dẫn động ra 2 bánh sau. Máy nằm ngang thì cánh quạt gió o từ cốt máy ra mà chạy bằng acquy thì phải, còn máy nằm dọc thì từ quạt được nối thẳng từ trong cốt máy đi ra luôn
@damexe: dòng sedan thì thường máy nằm ngang dễ dẫn động 2 bánh trước, còn máy nằm dọc thì để truyên dẫn động ra 2 bánh sau. Máy nằm ngang thì cánh quạt gió o từ cốt máy ra mà chạy bằng acquy thì phải, còn máy nằm dọc thì từ quạt được nối thẳng từ trong cốt máy đi ra luôn
RE: Hình Zinger nè các bác
Bây giờ mà còn xài bình xăng con thì chít rùi !?[8|]Trích đoạn: Luuhong
Cám ơn bác nhiều nha, vậy là kỳ này em được quan sát kỹ cái động cơ của em nó, hình lúc trước chụp ko rỏ nên em tưởng máy nằm ngang. Máy nằm xuôi thì xe chạy không êm bằng máy ngang vì phãi truyền động ra bánh sau qua trục láp, tăng trọng lượng xe, nhưng leo dốc tốt hơn( theo ý em nha), Bù lại, quạt gĩai nhiệt truyền động thằng từ cốt máy ra nên không cần xài accu như máy nằm ngang và ko sợ hư quạt, chĩ lâu lâu phãi check dây cua roa. Bình Accu sẽ nhỏ hơn. Bình innova chỉ có 35Vah..
Bài phân tích máy nằm ngang, nằm dọc có đăng 1 lần trên Vnexpress. Bác cố gắng search lại nha.
Em thấy khoang động cơ của Zinger coi bộ phức tạp quá bác nhể, chỗ cái ống air sao mà có gân nhiều quá, chắc đễ gia cường? Hình như Zinger ko xài công nghệ MIVEC , vẩn còn xài bình xăng con với bứom ga? em thấy có dây cáp điều khiễn?
Bác nào thông thạo về vấn đề này xin chĩ giáo tiếp a.