Lại nói về Camry mới, thông tin từ Malaysia đây cụ (cụ chịu khó dịch bằng goog giùm)
While a six-speed automatic transmission with sequential shifting is standard on the 2.5V, <span style=""color: #ff0000;"">the 2.0E and 2.0G soldier on with four gear ratios</span>—in an era when six-speed transmissions are the norm? (The Honda Accord uses a five-speed automatic transmission.) The <span style=""color: #ff0000;"">disappointment continues when you look at the safety equipment list, which counts a mere two front airbags in the 2.0E and 2.0G</span>, and the addition of two side airbags to make four in the 2.5V. <span style=""color: #ff0000;"">Traction and stability controls are nowhere to be seen on any variant as well.</span>
[style="color: #ff0000;"]http://www.livelifedrive.com/malaysia/news/view/1454/2012-all-new-toyota-camry-opens-for-booking-in-malaysia-official-specs-revealed
[/style]
Chỉ có thể hy vọng TVN tích hợp VSC vào bản VN thui cụ nhé....
While a six-speed automatic transmission with sequential shifting is standard on the 2.5V, <span style=""color: #ff0000;"">the 2.0E and 2.0G soldier on with four gear ratios</span>—in an era when six-speed transmissions are the norm? (The Honda Accord uses a five-speed automatic transmission.) The <span style=""color: #ff0000;"">disappointment continues when you look at the safety equipment list, which counts a mere two front airbags in the 2.0E and 2.0G</span>, and the addition of two side airbags to make four in the 2.5V. <span style=""color: #ff0000;"">Traction and stability controls are nowhere to be seen on any variant as well.</span>
[style="color: #ff0000;"]http://www.livelifedrive.com/malaysia/news/view/1454/2012-all-new-toyota-camry-opens-for-booking-in-malaysia-official-specs-revealed
[/style]
Chỉ có thể hy vọng TVN tích hợp VSC vào bản VN thui cụ nhé....
Có gì mà phải nóng nảy các bác ơi. Em nghĩ xe cộ cùng thời thiết kế hao hao nhau là chuyện bình thường từ xe hơi tới xe máy. Tuỳ gu thẩm mỹ mỗi người mà thấy xấu đẹp thôi. Ví dụ như em thấy con Venza đẹp nhưng Cam 2012 thì xấu.[blockquote]Newbie_SG
@qbl: cả trình lái xe và trình chém gió đều còn non lắm, nên về tu luyện thêm. Khi nào chạy được MT lên hầm Vincom thì vào chém tiếp nhá... Cũng như chém gió không được cay cú, nóng nảy thì mới ổn...
[/blockquote]
à non hay không thì ra đời mới biết được bác.Với lại em chả có trảm phong, em nói thật mà tại bác không chịu tin thôi.Chung qui tại em thấy cái thớt này vui nên vô xem chơi.Không ngờ bác chủ cay cú nhỉ.Em thấy tội nghiệp bác chủ quá, anti Toy cho nhiều vô thì doanh số bán hàng của nó cũng chả giảm bao nhiêu!!! Chắc chắn lúc nào cũng hơn Ford ghẻ nhà bác!!!
nqkhanhn nói:Em thấy giống Audi hơn. Toy chắc đang tìm hướng đi mới cho kiểu dáng xe nên các model mới thấy khác xa model cũng, dù gì thì Toy cũng bắt đầu chú ý ngoại thất hơn. Sau GS, Cam, giờ tới Avalon
Bác Khánh nói chuẩn lắm....
Em thấy cũng đầu thì giống Cam 2012 mà đuôi thì hao hao giống Huyndai Grander, nhưng đó chỉ là cảm quan, chứ hàng ngàn kỷ sư To nghiên cứu cả năm trời cho một chiếc xe là dòng chủ đạo Mixside Sedan thị trường Mỹ thì chắc chắn khi ra thị trường đó phải là một chiếc xe đẹp!
Mà em thấy cũng đẹp thật! đẹp hơn Avalon đời cũ rất nhiều!
Mà em thấy cũng đẹp thật! đẹp hơn Avalon đời cũ rất nhiều!
Vấn đề là em chưa hề chê xấu một câu nào. Em mở thớt này chỉ để cười nhạo mấy fan cuồng của toy: khi nó thiết kế lạc hậu, ù lỳ, không có bản sắc, thì mấy cụ ấy chê các xe khác có thiết kế hiện đại, là rườm rà, gân guốc, chóng lỗi mốt blah blah...
Đến khi toy nó ra bản xe mới, phủ định hoàn toàn cái triết lý thiết kế cũ kia đi, thì các cụ ấy lại xúm vào bợ đít khen nó đẹp hơn đời cũ... Trong khi thiết kế mới này của toy cũng chỉ đi lại con đường mà những hãng khác đã đi, để đáp ứng đòi hỏi ngày càng khắt khe của người tiêu dùng hiện đại...
Đến khi toy nó ra bản xe mới, phủ định hoàn toàn cái triết lý thiết kế cũ kia đi, thì các cụ ấy lại xúm vào bợ đít khen nó đẹp hơn đời cũ... Trong khi thiết kế mới này của toy cũng chỉ đi lại con đường mà những hãng khác đã đi, để đáp ứng đòi hỏi ngày càng khắt khe của người tiêu dùng hiện đại...