Bụi đen phần lớn là bản chất vật liệu của bố nữa đó bác.Hầu hết bố zin xe Đức toàn bố than đen thui đó bác..Người ta quan tâm phanh êm và an toàn là chính mà bácThường bố thắng dỏm hay gây ra tình trạng này,bác nên vệ sinh thắng xem ,siêu bít tông có bị nở không ,vệ sinh cho tí mỡ và 2 ắc đỡ cùm bố thắng
Nguyên nhân chính là khi thắng ,bít tông và ắc bị nặng nên không hồi hết bố về nên kẹt bố gây bụi đen,cảm giác rờ vào đĩa nóng hơn dù mới chạy 1 đoạn
Thắng đĩa trước xe em là nóng rờ không đuợc, bên xe lên quay vẫn khá nhẹ. Em đã rờ thử 1 số xe khác thì vẫn thấy nóng.
Tuỳ xe bác.1 số xe bác rờ vô phỏng tay luônThắng đĩa trước xe em là nóng rờ không đuợc, bên xe lên quay vẫn khá nhẹ. Em đã rờ thử 1 số xe khác thì vẫn thấy nóng.
Bình thuong thôi. Ko chay thì sét lièn.Xe em đậu ngoài trời. Chừng 3 bữa em thấy đãi thắng trước vàng ( như kiểu sét sét) và khi lăn bánh thì kêu cái cục, vậy là sao nhỉ?
Vậy đánh từ HÓNG là đủ gòi!!!xin phép xem và học hỏi ..
Em hóng nhé.Vậy đánh từ HÓNG là đủ gòi!!!