Pjico quản lý theo từng công ty con độc lập: trên đắklak không bà con gì với Pjico SGon. Nên họ không chấp nhận đâu bác ạ! Sorry bác nhé!haitinhvuong nói:Bác Hier đi đâu rồi, em cũng đang muốn điều trị vợ hai Cerato của em, nhưng mà em mua bảo hiểm Pjico trên Dăklak cơ, có được không bác nhẩy?VIETNAMRICES nói:Bác Hier ơi : vậy là xe làm BH Pjico bên Bác được hén, xe Cerato em bị trầy và móp sơ sơ chắc phải mang qua Bác "điều trị" dùm em ! đa tạhier nói:Pjico và PVI em đang xúc tiến với các bác bên í, chắc đầu tuần sau thì xong 2 bác này!quyiphone nói:BH Pjico ok đúng k bác , sắp tới 10.000 km e lên luôn
1. Bác nuôi mèo trong khoang máylacetti05 nói:Bác Rồng và các Bác cho em xin cao kiến: có cách nào ngăn bọn chuột dạo chơi trong khoang máy của xe không nhẩy?Dragontu78 nói:Hehe, bác nóng quá rồi. Việc có logo hay không là chuyện anh em hội KIAFC với bác Hier. Một khi bác là khách hàng thì họ vẫn chăm sóc bác như chúng em thôi, chiếc xe nó có nhiêu đó thứ chứ hơn bằng gì đâu bác. Cái logo ở đây chủ yếu cho việc giao lưu giữa showroom và Hội KIAFC, dễ nhận ra người quen mà thôi.honda_accord nói:Có logo thì được chăm sóc hơn? thế ko có logo thì không được chăm sóc bằng! phân biệt chủng tộc vậy thì phải xem lại cái xưởng này! nếu là em thì em tìm nơi nào có trách nhiệm với tất cả các loại xe. Bác đừng giận!!!
2. Bác thử bỏ long não vào khoang máy xem, hình như cũng hiệu quả đó!
3. Bác thử món này xem: http://enbac.com/Dien-may...-sieu-am-Nhat-ban.html
Hic...hic... em mới đi công tác tỉnh về! Sorry các bác nhé!Dragontu78 nói:Bác hier đâu roài nhểy, ......
chào chủ thớt này và rất cảm ơn các bác!
cho em hỏi kia morning at của anh Hải chạy bình thường tự nhiên bấm không lên kiếng bên tài, để nó một hồi thì bấm lên được. tự suy nghĩ các lý do có thể xảy ra
1. hết bình( xe em mới mua, không thể nào hết được)
2. xe đậu ngoài nắng nhiều ( nếu vậy tất cả các cửa đều phải gặp cùng vấn đề chứ?)
3. chương trình điện tử xe bị lỗi ( xe em AT,e nghe nói mình tắt máy xe, rồi đạp thắng không thả khoảng 30second thi reset lại nguyên bản HTDT xuất xưởng=> có thể tin không? e lam thử mà có thấy gì đâu)
4. có cần phải mang xe ra cho anh em xem lại lần nữa? (e bị lúc có lúc không! mang ra thì các anh thợ bậc 3/7 phán 1 câu xanh rờn "không có gì"
^_^ chán bác 3/7 sao họ không lấy máy kiểm tra lỗi nhỉ? hay cái máy này mắc tiền! chổ anh ấy cùi bắp khám bệnh bằng cách phán ....xét !!!
cho em hỏi kia morning at của anh Hải chạy bình thường tự nhiên bấm không lên kiếng bên tài, để nó một hồi thì bấm lên được. tự suy nghĩ các lý do có thể xảy ra
1. hết bình( xe em mới mua, không thể nào hết được)
2. xe đậu ngoài nắng nhiều ( nếu vậy tất cả các cửa đều phải gặp cùng vấn đề chứ?)
3. chương trình điện tử xe bị lỗi ( xe em AT,e nghe nói mình tắt máy xe, rồi đạp thắng không thả khoảng 30second thi reset lại nguyên bản HTDT xuất xưởng=> có thể tin không? e lam thử mà có thấy gì đâu)
4. có cần phải mang xe ra cho anh em xem lại lần nữa? (e bị lúc có lúc không! mang ra thì các anh thợ bậc 3/7 phán 1 câu xanh rờn "không có gì"
^_^ chán bác 3/7 sao họ không lấy máy kiểm tra lỗi nhỉ? hay cái máy này mắc tiền! chổ anh ấy cùi bắp khám bệnh bằng cách phán ....xét !!!
liên hệ bác jungle, đảm bảo sẽ hài lòng. cách đây 1 tuần, tui gắn là 800K, giờ không biết có tăng giá hay không nữa.Coco Pham nói:Em muốn gắn Auto lock cho con Carens nhưng không biết liên hệ đâu , ai biết xin chỉ giúp, cảm ơn !
bác hier cho em hỏi, em vừa lấy caren 2011 xong.
khi em bấm để hạ kính lái bên tài (bấm nhanh 2 cái thì thấy hạ tự động). Tuy nhiên, khi em muốn kéo kính lên, em phải kéo giữ cho đến khi kính lên hết (chứ không bấm nhanh 2 cái được). như vậy có phải kính lái bị lỗi không? Cám ơn bác trước nhé?
khi em bấm để hạ kính lái bên tài (bấm nhanh 2 cái thì thấy hạ tự động). Tuy nhiên, khi em muốn kéo kính lên, em phải kéo giữ cho đến khi kính lên hết (chứ không bấm nhanh 2 cái được). như vậy có phải kính lái bị lỗi không? Cám ơn bác trước nhé?
Chào bác Hier, chúc bác làm ăn ngày càng phát tài!!!
Vợ 2 Morning Sport của em số sàn, mua tháng 08/2010, khoảng tháng nay bóp kèn khi được khi không, hôm trước nhờ thằng em đi bảo dưỡng 10.000 km có dặn nhờ mấy anh thợ chỗ Bình Tân xem giùm vụ kèn mà mấy anh ấy nói ko có gì vì lúc ở đó bóp thì kêu. Bây giờ đang chạy mấy lúc nguy hiểm bóp thì nó tịt ngòi, đường rộng thênh thang bóp nó kêu bình thường. Vậy hỏi bác nó bị bệnh gì có phải thay kèn mới không? Và có được bảo hành vụ kèn này không?
Nhân tiện cho em hỏi bên bác có liên kết với AAA ko để em qua tút vợ 2 lại luôn, 8/3 chở vợ lớn bóng mượt đi chơi mà vợ 2 trầy xướt tùm lùm tội quá..hix
Vợ 2 Morning Sport của em số sàn, mua tháng 08/2010, khoảng tháng nay bóp kèn khi được khi không, hôm trước nhờ thằng em đi bảo dưỡng 10.000 km có dặn nhờ mấy anh thợ chỗ Bình Tân xem giùm vụ kèn mà mấy anh ấy nói ko có gì vì lúc ở đó bóp thì kêu. Bây giờ đang chạy mấy lúc nguy hiểm bóp thì nó tịt ngòi, đường rộng thênh thang bóp nó kêu bình thường. Vậy hỏi bác nó bị bệnh gì có phải thay kèn mới không? Và có được bảo hành vụ kèn này không?
Nhân tiện cho em hỏi bên bác có liên kết với AAA ko để em qua tút vợ 2 lại luôn, 8/3 chở vợ lớn bóng mượt đi chơi mà vợ 2 trầy xướt tùm lùm tội quá..hix
Vợ 2 Tôi!Forte TH mua tháng 11.2010,theo lịch bảo dưỡng thì 1000km,5000km.... bảo dưỡng và thay nhớt...Nhưng vào dịp tết để yên tâm khi đi chơi xa (SG-Phan Thiết & SG-Đắc Lắc) nên tôi cho Em nó vào hãng kiểm tra và nhân tiện đã thay nhớt luôn khi đồng hồ hiển thị 3000km.
Bây giờ đồng hồ hiển thị 5.600km rối có phải cho Em nó vào hãng bảo dưỡng hay thay nhớt nữa không Các Bác!
Thanks!
Bây giờ đồng hồ hiển thị 5.600km rối có phải cho Em nó vào hãng bảo dưỡng hay thay nhớt nữa không Các Bác!
Thanks!