Tổng đài thì ok nhưng trạm tạm à a ơi.BH sao rồi a? Mình cũng đang tính mua máy lồng ngang của To, a cho mình xin ít review nhé, thanks a.
Sau khi báo tổng đài thì trạm có người qua (1 người duy nhất) qua check check xong báo bể phốt cốt bạc đạn lồng giặt. Sặc, máy mới tinh bể phốt . Xong thợ đó về. Hẹn 7 ngày có hàng. 7 ngày sau ko thấy ai qua, gọi hỏi thì nói hàng chưa về. 3 ngày tiếp (tổng 10 ngày) có 2 người khác qua. 1 người có vẻ thợ già và 1 đứa non choẹt chắc học việc. Thợ già kêu đứa kia tháo ốc này kia và ổng ngồi nhìn (như đang dạy nó). Vấn đề là nó ko biết gì. Lẽ ra để theo học kinh nghiệm ra nghề chí ít phải qua lớp trung cấp có kiến thức rồi giờ ra mới rèn tay nghề. Ai dè nhóc này tới mở ốc còn ko biết, qui tắc siết ốc, điện đóm cũng ko. Nói chung zero. Mình ngồi coi mà bực xong nói ông kia anh làm đi cho lẹ thì ổng làm (làm phụ 1 ít chứ thằng nhóc vẫn làm). Tháo bung, thay, ráp này kia hết ½ ngày. Mở lên thì máy hơi lắc lồng hơn lúc trước (mình nhớ là vậy). Mình nói thợ già thì ổng nói ráp đúng rồi. Nó vậy đó, anh quên đó. Mình tranh luận 1 hồi ko đc thôi ok cho về và ghét ko bo café gì cả. Xong mình gọi tổng đài nói lại toàn bộ thì tổng đài xin lỗi và nói trạm là bên họ hợp đồng chứ ko phải nhân viên hãng, họ sẽ góp ý chứ ko làm gì khác đc. Thôi họ báo KT khác qua check lần nữa. 3-4 ngày sau 1 thợ khác nữa qua check (chắc cũng dân trạm ko phải hãng). Qua cũng xem xem xong nói bthg. Máy nào chạy chả lắc. Mình nói vậy sao trong chính quảng cáo của hãng hãng nói giặt im thin thít? Chỉ vào cái sticker dán trên thùng giặt nói nó nè dán cả sticker nói im thin thít nè. Nó nói quảng cáo mà a. Máy a bthg ko sao đâu. Cãi ko đc thôi kệ cha nó luôn. Gọi phản hồi hãng cho hãng biết thái độ làm việc thì hãng xin lỗi rồi nói a cứ xài đi có gì báo lại hãng. Mình ok kệ và xài tới bjo ko thèm quan tâm nữa. Phần quăng nó trên sân thượng nên ồn hay ko kệ mịa nó ko để ý nữa. Cơ bản vẫn còn chạy là đc
Nói chung tổng quát là ko hài lòng. Lần sau mua chắc mua LG. Mà ko biết LG ngon ko với dịch vụ tốt ko. Hên xui vậy