Đồng ý kiến với bác, găp trường hợp tương tự dừng xe lệch bên tài một chút để xe trước thấy xe mình và cần thiết thì lấy lái ra cho nhanh.Kinh nghiệm cho bác này, đi gần xe lớn thì lúc nào cũng lệch 1 tý để ghế tài mình thấy rõ ý định của thằng xe lớn phía trước, cũng như mình không rơi vào điểm mù để ku tài xế xe tải nó không thấy mình. Ngoài ra, dù sáng hay tối, bấm còi không được thì đá pha, chói chói thì nó cũng kịp thấy dòi.
Sau này bác rút kinh nghiệm, thấy bọn nó dừng, mình cũng dừng nhưng lấy xéo xe xỉa đầu ra ngoài nhé. Đi đường trường dừng nối đuôi như này mệt lắm bác. Bác lấy ra chút tài xe trước nó nhìn gương hậu cũng thấy bác, vẫn yên tâm, mà bác còn năm được tình hình phía trước có gì để mà xoay sở.
View attachment 797218
Họa vô đơn chí. Em có bấm còi cảnh báo liên hồi và lùi lại theo xe tải khoảng 5m, mà phía sau còn đụng xe khác nên ko thể làm gì khác hơn.[pagebreak][/pagebreak]
Bác phải giữ khoảng cách an toàn khi đi phía sau xe tải to vậy vì cũng cần đề phòng phía sau họ tông vào đuôi xe bác và hất bác bay vào đuôi xe tải, ít nhất khoảng cách phải 20-30 m bác ơi, chia buồn cùng bác
Chia buồn cùng bác, em cũng có 1 lần dừng đèn đỏ ngang dốc bị xe trước trôi ngược lại. May mà em dừng cách 1 thân xe nên lách kịp vượt lên
thằng xe tải này ngu học, đang lưu thông tự nhiên thắng lại rồi lùi. hên là mới chỉ là bể gương thôi đó. Xui cho bác chủ.
Đuổi mấy cây số mới chặn được xe tải lại.... Xin lỗi, khóc than, bồi thường được 1/3 thiệt hại. Xe vừa hết bảo hiểm được mấy ngày, chưa kịp mua mới đau..!
bác mua bảo hiểm của mic nha, xe bị rồi mua vẫn được. Em đã bị 1 làn ở nguyễn trọng tuyển, đang đi thì thằng tỉ 2T5 nó lùi em đánh lái né bị móp hông