Hạng C
14/7/19
852
33.218
96
Hồi đó đi FX ra đường mà thấy Mito thiếu điều muốn chạy theo mấy anh xem vì quá mê và hiếm. Ai ngờ đâu vô đây có nhiều anh mua xe này.
Lần đầu ôm con Repsol đổ cầu Sài Gòn ra tới Rạch Chiếc hết ga hết số em không nhớ lên được bao nhiêu. Chỉ nhớ lúc đó thắng sau trở nên vô nghĩa. Sau khi chạy 1 tuần mỏi lưng quá trả lại. Kk
Chưa thấy xe nào hết ga hết số mà thắng có tác dụng cả
 
Hạng B2
17/11/09
227
1.997
93
Cagiva còn 1 em nữa, mà còn hiếm hơn Mito là em Stella 125 :)
Stella nhìn không bằng Nova.
Mito là một đẳng cấp khác. Nhìn bình dầu thắng, trợ lực và dàn gác chân, chân chống của nó mới thấy thiết kế đi trước.
2T em còn mê chiếc Ya mặt trăng - TZM. Chỉ được sờ ở Nguyễn Tri Phương, chưa được chạy.
 
  • Like
Reactions: Tyrvszx and TicoHQ
Hạng B2
17/11/09
227
1.997
93
Chưa thấy xe nào hết ga hết số mà thắng có tác dụng cả
Hehe. Thời đó đường còn tối thui anh. Có màn 9,10h tối ra CSG kéo ra ngã tư Thủ Đức, hứng thì đi tới Cora rồi lại quay về.
 
Hạng D
25/11/07
2.122
66.581
113
Viện Nghiên Cứu
Con RGV 120 chạy có cảm giác nhẹ tênh. Hồi mình đang chạy con xe số Honda thì thằng bạn đưa con 120 đập thùng cho chạy thử. Cảm giác thực sự là máy nhẹ, tay lái nhẹ, sướng gì đâu á!
Hỏi nó sao xe mày khói thơm vậy, nó bảo kg thơm chạy xịt khói mù mịt mỏ máo có ngày!
 
  • Haha
Reactions: hoadat
Hạng D
26/8/05
3.769
24.842
133
hèn gì sai bét
Sai chỗ nào, anh chỉ giúp. Cám ơn anh trước.
Mình tìm hiểu từ nguồn này:

The Honda NSR150 is a motorcycle produced in Thailand by Honda as Honda NSR and in Taiwan by Kymco under the name Kymco NSR. The early Taiwanese NSR150s were produced with engines imported from Japan. However, later models used engines cast in Taiwan by Kymco which resulted in engines of lower quality than the Japanese ones.

Due to local regulations, Kymco NSR150 had lower power than the ones made in Thailand because the carburetor was smaller and the ports in the cylinder had slightly different sizes.[1] It is common to switch to a Thai-made cylinder in NSR racing in Taiwan. Due to a significant amount of warranty claims the CDI was programmed to open and then close the RC valve because running cheap 2 stroke oil reduced the power of the engine further.

Honda RC-Valve​

The Honda Revolution Control valve is designed and works in principle like the "AETC system." A small computer monitors engine RPM and adjusts a two-blade exhaust valve with an electric servo. Honda equipped many two-stroke motorcycles such as the NSR125 and NSR250 models with RC - Valve power plants.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
26/8/05
3.769
24.842
133
van đó ko mở theo ic khiển, cơm chứ ko điện
Cám ơn anh.
Cả 2 mục tra cứu từ wiki đều giải thích là hệ thống RC Valve của NSR150 này là CDI-control based.
Chắc tài liệu nói sai.

Due to a significant amount of warranty claims the CDI was programmed to open and then close the RC valve because running cheap 2 stroke oil reduced the power of the engine further.

Honda RC-Valve​

The Honda Revolution Control valve is designed and works in principle like the "AETC system." A small computer monitors engine RPM and adjusts a two-blade exhaust valve with an electric servo. Honda equipped many two-stroke motorcycles such as the NSR125 and NSR250 models with RC - Valve power plants.
 
Hạng D
8/10/14
2.172
31.519
113
Cám ơn anh.
Cả 2 mục tra cứu từ wiki đều giải thích là hệ thống RC Valve của NSR150 này là CDI-control based.
Chắc tài liệu nói sai.

Due to a significant amount of warranty claims the CDI was programmed to open and then close the RC valve because running cheap 2 stroke oil reduced the power of the engine further.

Honda RC-Valve​

The Honda Revolution Control valve is designed and works in principle like the "AETC system." A small computer monitors engine RPM and adjusts a two-blade exhaust valve with an electric servo. Honda equipped many two-stroke motorcycles such as the NSR125 and NSR250 models with RC - Valve power plants.
tra tài liệu chính hãng xe chứ tra wiki rồi chém là hỏng bét.
cungz nhờ đó mới biết anh chém gió nhờ google
 
Hạng D
26/8/05
3.769
24.842
133
tra tài liệu chính hãng xe chứ tra wiki rồi chém là hỏng bét.
cungz nhờ đó mới biết anh chém gió nhờ google
Anh ơi, kiến thức đều là từ nhiều nguồn mà ra, chứ mình có sáng chế ra được đâu.
Anh có thể chụp đoạn tài liệu anh vừa nói được không? Vì mình không hiểu rõ lắm. Nếu điều khiển bằng cơm thì điều khiển như nào?
Tranh luận để hiểu thêm, chứ ai tự hào biết hết đâu anh. Tất cả những gì mình biết, đều từ nhiều nguồn lượm lặt, trong đó có Google, và mình chưa bao giờ phủ nhận. Hiểu biết đúng thì giữ, sai thì sửa.