Chưa thấy xe nào hết ga hết số mà thắng có tác dụng cảHồi đó đi FX ra đường mà thấy Mito thiếu điều muốn chạy theo mấy anh xem vì quá mê và hiếm. Ai ngờ đâu vô đây có nhiều anh mua xe này.
Lần đầu ôm con Repsol đổ cầu Sài Gòn ra tới Rạch Chiếc hết ga hết số em không nhớ lên được bao nhiêu. Chỉ nhớ lúc đó thắng sau trở nên vô nghĩa. Sau khi chạy 1 tuần mỏi lưng quá trả lại. Kk
Stella nhìn không bằng Nova.Cagiva còn 1 em nữa, mà còn hiếm hơn Mito là em Stella 125
Mito là một đẳng cấp khác. Nhìn bình dầu thắng, trợ lực và dàn gác chân, chân chống của nó mới thấy thiết kế đi trước.
2T em còn mê chiếc Ya mặt trăng - TZM. Chỉ được sờ ở Nguyễn Tri Phương, chưa được chạy.
Hehe. Thời đó đường còn tối thui anh. Có màn 9,10h tối ra CSG kéo ra ngã tư Thủ Đức, hứng thì đi tới Cora rồi lại quay về.Chưa thấy xe nào hết ga hết số mà thắng có tác dụng cả
Sai chỗ nào, anh chỉ giúp. Cám ơn anh trước.hèn gì sai bét
Mình tìm hiểu từ nguồn này:
Honda NSR150 - Wikipedia
en.wikipedia.org
Due to local regulations, Kymco NSR150 had lower power than the ones made in Thailand because the carburetor was smaller and the ports in the cylinder had slightly different sizes.[1] It is common to switch to a Thai-made cylinder in NSR racing in Taiwan. Due to a significant amount of warranty claims the CDI was programmed to open and then close the RC valve because running cheap 2 stroke oil reduced the power of the engine further.
Two-stroke power valve system - Wikipedia
en.wikipedia.org
Honda RC-Valve
The Honda Revolution Control valve is designed and works in principle like the "AETC system." A small computer monitors engine RPM and adjusts a two-blade exhaust valve with an electric servo. Honda equipped many two-stroke motorcycles such as the NSR125 and NSR250 models with RC - Valve power plants.
Chỉnh sửa cuối:
van đó ko mở theo ic khiển, cơm chứ ko điệnSai chỗ nào, anh chỉ giúp. Cám ơn anh trước.
Cám ơn anh.van đó ko mở theo ic khiển, cơm chứ ko điện
Cả 2 mục tra cứu từ wiki đều giải thích là hệ thống RC Valve của NSR150 này là CDI-control based.
Chắc tài liệu nói sai.
Due to a significant amount of warranty claims the CDI was programmed to open and then close the RC valve because running cheap 2 stroke oil reduced the power of the engine further.
Honda RC-Valve
The Honda Revolution Control valve is designed and works in principle like the "AETC system." A small computer monitors engine RPM and adjusts a two-blade exhaust valve with an electric servo. Honda equipped many two-stroke motorcycles such as the NSR125 and NSR250 models with RC - Valve power plants.tra tài liệu chính hãng xe chứ tra wiki rồi chém là hỏng bét.Cám ơn anh.
Cả 2 mục tra cứu từ wiki đều giải thích là hệ thống RC Valve của NSR150 này là CDI-control based.
Chắc tài liệu nói sai.
Due to a significant amount of warranty claims the CDI was programmed to open and then close the RC valve because running cheap 2 stroke oil reduced the power of the engine further.
Honda RC-Valve
The Honda Revolution Control valve is designed and works in principle like the "AETC system." A small computer monitors engine RPM and adjusts a two-blade exhaust valve with an electric servo. Honda equipped many two-stroke motorcycles such as the NSR125 and NSR250 models with RC - Valve power plants.
cungz nhờ đó mới biết anh chém gió nhờ google
Anh ơi, kiến thức đều là từ nhiều nguồn mà ra, chứ mình có sáng chế ra được đâu.tra tài liệu chính hãng xe chứ tra wiki rồi chém là hỏng bét.
cungz nhờ đó mới biết anh chém gió nhờ google
Anh có thể chụp đoạn tài liệu anh vừa nói được không? Vì mình không hiểu rõ lắm. Nếu điều khiển bằng cơm thì điều khiển như nào?
Tranh luận để hiểu thêm, chứ ai tự hào biết hết đâu anh. Tất cả những gì mình biết, đều từ nhiều nguồn lượm lặt, trong đó có Google, và mình chưa bao giờ phủ nhận. Hiểu biết đúng thì giữ, sai thì sửa.