Những việc này không phải một mình bác Thăng quyết định, đừng trăm dâu đổ đầu tằm,Em không biết bác # hay như thế nào, nhưng em biết từ khi bác ấy làm bộ trưởng GT thì mình phải đóng phí bảo trì đường bộ mặc dù xe mình 1 năm lăn bánh trên đường chưa được 500 km mà mỗi khi ra đường thì gặp trạm thu phí tùm lùm. Còn nữa bây giờ đi đăng kiểm thì phải mất cả ngày, hơn cả đi bệnh viện. Nản lắm!!!
em cũng mong giống bác. Cách đây hơn 1 năm, em nhớ mấy bác nhà mình hứa hẹn là khắc phục đường sóng trâu Mai Chí Thọ nhưng đến giờ vẫn vậy.khi nào bác Thăng mới vào tới miền Nam và TpHCM nhở
Về bản chất thì bác nào cũng như Bác nào, khác là bác này hát hay múa dẻo hơn bác khác.
Mời Bác Thăng vào miền Trung - cung đường Bình Thuận/Nha Trang kiểm tra giúp em.
Toàn tuyến đường xấu như cái con củ cải mà thu đều chả sót trạm nào
Toàn tuyến đường xấu như cái con củ cải mà thu đều chả sót trạm nào
Quá đúng !Về bản chất thì bác nào cũng như Bác nào, khác là bác này hát hay múa dẻo hơn bác khác.
Bác # này ăn tiền phí dày hơn các bác trước vửa thu phí hàng năm vửa thu phí dọc đường hay ho gì mà khen.Em không biết bác # hay như thế nào, nhưng em biết từ khi bác ấy làm bộ trưởng GT thì mình phải đóng phí bảo trì đường bộ mặc dù xe mình 1 năm lăn bánh trên đường chưa được 500 km mà mỗi khi ra đường thì gặp trạm thu phí tùm lùm. Còn nữa bây giờ đi đăng kiểm thì phải mất cả ngày, hơn cả đi bệnh viện. Nản lắm!!!
còn thêm bắt buộc đuổi bằng lái bằng nhựa, trong khi bằng lái giấy còn giá trị gây lãng phí.
Thấy phỏng vấn trên TV về trạm thu phí đường tránh, họ nói là được phép của Bộ GTVT và bộ TC, mấy cái tuyên bố để để lấy điểm cho mình thôi.Quy định 70km mới được đặt một trạm thu phí có được tuân thủ? Mới Bác # vào thăm Bình Dương và Đồng Nai nhé