Xe này là Mild-Hybrid dùng motor 48V để hỗ trợ động cơ xăng lúc depart, motor k dẫn động hoàn toàn như Hybrid tự sạc của Toy, chỉ tiết kiệm chút ít chứ k nhiều. Mấy chiếc Hybrid của Toy dùng motor cỡ lớn để kéo xe đi ở dải tốc thấp luôn.theo như mấy bài báo trước đây thì mẫu này chỉ là hybrid nhẹ thôi, dùng motor 12v mà. Có lẽ là tập trung vào hỗ trợ lực kéo lúc depart, nên mức tiêu hao nhiên liệu khi đi trong đô thị giảm đáng kể.
Còn nếu làm hẳn mid-hybird hay plugin-hybird thì chắc giá sẽ không còn rẻ.
Mà sao đời thứ 3 rồi mà Su vẫn chưa có thay đổi gì trong thiết kế nhỉ? Nhìn form này hoài cũng thấy chán ...
Motor thì cần gì sửa trời... Mấy cái máy bơm nước chạy cả chục năm có hề hấn gì đâuNày motor chỉ hỗ trợ depa, chỉ phù hợp đi đô thị nhiều. Mà thôi cho thì mình chọn xe thuần xăng, hơi tốn tí chứ sau này sửa mấy cái motor điện chắc còn mắc hơn tiền xăng.
nếu giá same same bản cũ thì cũng đáng cân nhắc chứ bác.Tính đu trend mà nghe tiết kiệm được 1 lit xăng/100km, nên thôi.
tình hình cạnh tranh kiểu này thì chắc khả năng cao là Su kg dám tăng giá ...
Ở VN thì dẹp Nissan đi.Như là có thêm em nissan kick chắc phân khúc vui như hội
Để khách quan bạn phải tính cả chiều đi và về mới chính xác đc. Chứ 1 chiều từ ĐL về thì xe nào cũng ít hao.Ngoài đô thị 5.27l/100km mà gọi là hybrid hỉ
Con xe xăng Veloz em đi từ đà lạt về định quán 23.6km/l , xuất phát 10h sáng tháng 7 cao điểm du lịch
chiều đi cũng 10h sáng xuất phát được khoản hơn 20.x km/l à bác, leo dốc lên hao hơn nhưng bù lại đường thoáng hơn về do em đi chủ nhật , về thứ 4. xe tải 3 người .Để khách quan bạn phải tính cả chiều đi và về mới chính xác đc. Chứ 1 chiều từ ĐL về thì xe nào cũng ít hao.
Xe XL7 chạy bình thường đúng tốc độ cho phép bật điều hoà 25độ chở 7 người SG đi Vũng tàu có cả kẹt xe 1 đoạn trong TP mà cũng chỉ 5,5 lít /100km.
chiều đi cũng 10h sáng xuất phát được khoản hơn 20.x km/l à bác, leo dốc lên hao hơn nhưng bù lại đường thoáng hơn về do em đi chủ nhật , về thứ 4. xe tải 3 người .