Hạng B2
22/2/23
349
334
63
36
Vậy giờ tai nạn do mặt đường các bên đều vô can??? Giờ chỉ có ông nhào vô điều tra là đỉnh chóp thôi :D

Tai nạn là điều không ai mong muốn mà bạn.

Thì cơ chế nó thế, kể cả Tây cũng thế thôi. Bộ ép bên BOT dừng thu phí thì đâu thể ép họ bảo trì tiếp được.

Tự nhiên đâu có dùng ngân sách để nhảy vào công ty người khác để sửa chữa khắc phục được đúng không?

Thấy đường xấu thì đi chậm là được mà.
 
Hạng D
18/2/10
3.360
3.297
113
Tai nạn là điều không ai mong muốn mà bạn.

Thì cơ chế nó thế, kể cả Tây cũng thế thôi. Bộ ép bên BOT dừng thu phí thì đâu thể ép họ bảo trì tiếp được.

Tự nhiên đâu có dùng ngân sách để nhảy vào công ty người khác để sửa chữa khắc phục được đúng không?

Thấy đường xấu thì đi chậm là được mà.
Đúng là vậy, nhưng nếu người bị tai nạn có lực thì sẽ có bên bị xử nhé bác! Còn ko thì tại số ?

Đây nhé bác
Liên quan đến việc quản lý, duy tu, bảo dưỡng công trình BOT, trước đó ngày 31.1.2023, Công ty cổ phần Phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (BVEC) có văn bản cho biết sẽ dừng thực hiện đối với công tác đảm bảo an toàn giao thông, công tác bảo dưỡng thường xuyên và bảo trì công trình đối với tất cả các hạng mục thuộc dự án kể từ tháng 2.2023.

Tuy nhiên đại diện Cục Đường bộ Việt Nam khẳng định, theo quy định tại hợp đồng BOT, BVEC có trách nhiệm quản lý, duy tu, bảo dưỡng công trình BOT cho đến khi chuyển giao công trình BOT cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận công trình.

Trong thời gian chưa bàn giao công trình cho cơ quan quản lý đường bộ, BVEC phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về công tác quản lý, bảo trì công trình dự án và đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến.
Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu chủ đầu tư tiếp tục bảo trì Quốc lộ 51 (báo Lao Động)

Nên xét về luật, nếu chưa bàn giao thì việc bảo trì vẫn là của BVEC (BOT QL 51)
 
Hạng B2
22/2/23
349
334
63
36
Đúng là vậy, nhưng nếu người bị tai nạn có lực thì sẽ có bên bị xử nhé bác! Còn ko thì tại số ?

Đây nhé bác

Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu chủ đầu tư tiếp tục bảo trì Quốc lộ 51 (báo Lao Động)

Nên xét về luật, nếu chưa bàn giao thì việc bảo trì vẫn là của BVEC (BOT QL 51)

Nếu xét về luật thì cũng đâu có ép họ dừng thu phí. Giờ bắt họ dừng thu phí thì lấy đâu ra chi phí mà bảo trì bảo dưỡng.

Nếu dùng luật thì toàn bộ lãnh đạo cty này phải lên dĩa từ tháng 2/2023 rồi.

Giống các đường BOT ở Bình Dương, tỉnh mua lại bỏ tiền tươi trả cái rụp rồi bỏ thu phí. Đằng này bộ chơi luật rừng ép dừng cái rụp ko trả xu nào...