RE: qha_vn
khi van mở lực ly tâm làm sillicon chảy vào các rãnh, khi tắt máy bố ép sillicon hồi về bầu chứa chính
khi van mở lực ly tâm làm sillicon chảy vào các rãnh, khi tắt máy bố ép sillicon hồi về bầu chứa chính
Trích đoạn: sagittarius234
khi van mở lực ly tâm làm sillicon chảy vào các rãnh, khi tắt máy bố ép sillicon hồi về bầu chứa chính
Trích đoạn: isabinh
Thế còn quạt điện, các bác phân tích luôn. cơ chế điêu khiển tốc độ quạt khi nhiệt độ máy thay đổi
Các bác ch em hỏi tại sao cái quạt gió của Fiat Siena nó đát vậy, có phải là nó dùng quạt hoạt đọng theo nguyên lý ly hợp này không. có thể thay ns bàng quạt điện cho nó rẻ đwợc khong?
corolla95 nói:Hè , Fiat Siena xài quạt điện bình thường , nhưng mà gía nó zị đó
Quạt dành cho máy xuôi ( dẫn động cầu sau ) thì xài ly hợp như các bác nói trên, dẫn động cầu trước đa số là xài quạt motor điện .
Tốc độ thay đổ là nhờ quạt có 2 hay 3 cuộn dây , tùy được cấp điện như thế nào mà nó quay nhanh hay chậm .
Xe e quạt kêu rồ rồ như lỏng bạc đạn, chịu khó tháo ra lấy cái MOTOR đem ra ADV-Huỳenh M đạt, lục cái y thế hàng bãi về còn 7 màu, có 130,000 vnd về thay vô, êm re cả năm nay ... bây giờ ko có giá đó đâu nghe..
Trích đoạn: isabinh
Thế còn quạt điện, các bác phân tích luôn. cơ chế điêu khiển tốc độ quạt khi nhiệt độ máy thay đổi
Các bác ch em hỏi tại sao cái quạt gió của Fiat Siena nó đát vậy, có phải là nó dùng quạt hoạt đọng theo nguyên lý ly hợp này không. có thể thay ns bàng quạt điện cho nó rẻ đwợc khong?
Xe em everest 2005 máy dầu thợ đóng chết ly tâm em có kiểm tra van hằng nhiệt ko mở thì phải vì đường nước từ két làm mát vào van ko nóng. Nhưng nhiệt độ ko cao. Như vậy có vấn đề ji ko aRE: Hoạt động của bố ly hợp nhiệt quạt làm mát động cơ
bác nói với thợ thằng nào cũng làm được. như thế xe sẽ có tiếng hú vì quạt quay quá nhanh bằng với tốc độ cốt máy, gió nhiều không cần thiết, hao nhiên liệuvà giảm công suất máy đó bác
RE: Hoạt động của bố ly hợp nhiệt quạt làm mát động cơ
bác nói với thợ thằng nào cũng làm được. như thế xe sẽ có tiếng hú vì quạt quay quá nhanh bằng với tốc độ cốt máy, gió nhiều không cần thiết, hao nhiên liệuvà giảm công suất máy đó bác
RE: Hoạt động của bố ly hợp nhiệt quạt làm mát động cơ
khi hệ thống làm mát hoạt động tốt, dù xe dùng quạt điện hay quạt ly hợp cũng ít chạy ở tốc độ cao, tốc độ cao thường hoạt động khi xe tải nặng, nhiệt độ môi trường cao, chạy chậm hoặc dừng lại( không có gió trời) nên nếu trục trặc quạt giữa đường thì tắt bớt phụ tải, bật AC nhưng rút giắc cắm máy nén( để máy nén không chạy nhưng quạt giàn nóng vẫn chạy), giảm tải và chạy lướt chứ không nên chạy chậm ( cái này dễ nhầm lẫn vì thường nghĩ rằng trục trặc thì nên chạy chậm!), thêm 1 kiểu quạt két nước nữa: dùng ly hợp điện giống như ly hợp máy nén lạnh, cuộn hút được điều khiển bởi 1 công tắc nhiệt giống như cảm ứng nhiệt cho các loại quạt điện thông thường!