Em đang chạy đây bác, phải nói là đáng đồng tiền bát gạo nhất phân khúc.Focus 2017 trở lại đây chạy ổn áp k các bác? Tính múc cho bx mà gầy đây nghe mấy vụ lùm xùm về Focus nói riêng và Ford nói chung thấy ngán ngán
Hiện nay xài Select Shift, hộp số ngâm dầu, sử dụng biến mô thủy lực nên chẳng vấn đề gì cả.
Vụ lùm xùm hộp số thì em nói thẳng là Focus đời trước xài hộp số Power "shit" (hộp số ly hợp kép, sang số nhanh nên không phù hợp với đường xá ở "thiên đường")
Rõ ràng là Ford VN không hề sai, xe vẫn tốt, hộp số vẫn tốt, cái sai ở đây là sản phẩm không phù hợp với điều kiện ở VN.
Quay trở lại vấn đề xe Focus thì em khuyên cụ múc bản Titanium về, đảm bảo bạn bác cho dù có lái Mazda 6, Cẩm Ly, Sonata hay Civic 1.5 turbo mà được 1 lần ngồi lái Focus của bác cũng mê.
Theo ý kiến của mình thì SelectShift và PowerShift là 2 ý nghĩa hoàn toàn khác nhau:Em đang chạy đây bác, phải nói là đáng đồng tiền bát gạo nhất phân khúc.
Hiện nay xài Select Shift, hộp số ngâm dầu, sử dụng biến mô thủy lực nên chẳng vấn đề gì cả.
Vụ lùm xùm hộp số thì em nói thẳng là Focus đời trước xài hộp số Power "shit" (hộp số ly hợp kép, sang số nhanh nên không phù hợp với đường xá ở "thiên đường")
Rõ ràng là Ford VN không hề sai, xe vẫn tốt, hộp số vẫn tốt, cái sai ở đây là sản phẩm không phù hợp với điều kiện ở VN.
Quay trở lại vấn đề xe Focus thì em khuyên cụ múc bản Titanium về, đảm bảo bạn bác cho dù có lái Mazda 6, Cẩm Ly, Sonata hay Civic 1.5 turbo mà được 1 lần ngồi lái Focus của bác cũng mê.
- PowerShift : Chỉ tất cả hợp số li hợp kép của ford, dual clutch transmission hay gọi tắt là DCT
- Selectshift: Chỉ tính năng của hợp số có nút tăng giảm số thủ công.
2 Thông số có thể đi cùng nhau, Ví dụ như thông số của Focus 2018 trên ford.com là: 6-speed PowerShift automatic transmission with SelectShift
Nên nói là Selectshift thì chưa hẳng nó không phải là li hợp kép và nếu là ly hợp kép không biết nó là khô hay ướt.
Từ Bản 2016 Ecoboost, Ford quay về với hộp số có kiểu ly hợp bình thường như mọi loại xe phổ thông khác, nếu một số nơi dùng từ Selectshift để gọi là bản nâng cấp thì chủ yếu là để giảm lo ngại của người dùng đối với powershift. Còn thực chất đây là một bước lùi của Ford thì đúng hơn. Mình không có ý bảo vệ powershift.Theo ý kiến của mình thì SelectShift và PowerShift là 2 ý nghĩa hoàn toàn khác nhau:
- PowerShift : Chỉ tất cả hợp số li hợp kép của ford, dual clutch transmission hay gọi tắt là DCT
- Selectshift: Chỉ tính năng của hợp số có nút tăng giảm số thủ công.
2 Thông số có thể đi cùng nhau, Ví dụ như thông số của Focus 2018 trên ford.com là: 6-speed PowerShift automatic transmission with SelectShift
Nên nói là Selectshift thì chưa hẳng nó không phải là li hợp kép và nếu là ly hợp kép không biết nó là khô hay ướt.
Nếu mình không lầm, thì một số phiên bản của Focus ở các nước khác vẫn dùng powershift.
Bác có thông tin đáng tin cậy về hộp số bản Trend ở Việt Nam! không. E tìm mà chỉ thấy ford Việt Nam! ghi là tự động 6 cấp. mập mờ thông tin quá.Từ Bản 2016 Ecoboost, Ford quay về với hộp số có kiểu ly hợp bình thường như mọi loại xe phổ thông khác, nếu một số nơi dùng từ Selectshift để gọi là bản nâng cấp thì chủ yếu là để giảm lo ngại của người dùng đối với powershift. Còn thực chất đây là một bước lùi của Ford thì đúng hơn. Mình không có ý bảo vệ powershift.
Nếu mình không lầm, thì một số phiên bản của Focus ở các nước khác vẫn dùng powershift.
Yêu focus mà nghe vụ này cũng chùng tay
Sẵn đây em xin 5 phút quảng cáo với các anh là bên em đang có focus titan và trend giao trong tháng 3, anh/chị nào yêu thích xe focus và muốn rước về thì liên hệ em nhe: 0916993161
Các bác cho em hỏi, em thích kiểu dáng FFC Titanium sendan như thế này. Nhưng không biết đời 2017 2018, có còn giống như vậy không. Xem thì thấy kiểu đuổi cụt
Attachments
-
114,7 KB Đọc: 16