Mình thì chạy Focus 2.0 - 2011 thì có tham gia được không ? Thấy các cụ toàn Focus mới không ah :3danbanh:
Tập trung lái xe chuẩn thôi bác ơi Hội Ford Focus SG đã tồn tại khoảng 3 năm và liên hệ khá chặt chẽ trên FB nhé.Cụ nào dùng Sync 3 hiệu quả post lên em học hỏi với... Em dùng cả tháng nay mà ko biết làm gì với nó cho hiệu quả..
Dô đi cụ, mới cũ ko quan trọngMình thì chạy Focus 2.0 - 2011 thì có tham gia được không ? Thấy các cụ toàn Focus mới không ah :3danbanh:
Mình Search trên mạng có thể cái này hữu ích cho bạn:xe focus 2011 của em thay loại bugi (mã) nào vậy các bác, em hỏi mấy cửa hàng bán bugi theo xe không có, thanks.
Lựa chọn bugi
Thông thường, khi một chiếc xe được sản xuất ra, nhà chế tạo đã thử nghiệm và chọn một loại bugi phù hợp cho điều kiện hoạt động bình thường của chiếc xe đó.
Nguyên tắc cơ bản chung trong việc lựa chọn bugi đúng như sau:
- Chọn bugi loại nóng để sử dụng cho động cơ có tỉ số nén thấp (phân khối nhỏ), tốc độ động cơ không cao, xe thường xuyên chạy tốc độ thấp, chạy các quãng đường ngắn, tải nhẹ.
- Chọn bugi loại nguội để sử dụng cho động cơ có tỉ số nén cao (phân khối lớn), tốc độ động cơ thường hoạt động ở chế độ cao, xe thường xuyên chạy ở tốc độ cao, chạy các quãng đường dài, tải nặng.
Hiện nay trên thị trường Việt Nam có hai loại bugi được sử dụng rộng rãi là NGK và DENSO, cách kí hiệu của hai hãng này có khác nhau, tuy nhiên việc phân ra bugi loại nóng hoặc nguội của hai hãng này tương đối giống nhau. Bugi có chỉ số nhiệt càng nhỏ là loại càng nóng và bugi có chỉ số nhiệt càng cao là loại càng nguội.
Thay thế bugi
Thay bugi mới cho xe cũng có nghĩa là bạn thực hiện luôn việc bảo trì quan trọng nhất đối với chiếc ô tô mà mình đang sử dụng. Chính vì vậy, cách mà bạn lắp bugi có tính quyết định đến tuổi thọ của bugi và của động cơ xe.
Nên chờ động cơ xe nguội. Lời khuyên của các chuyên gia kỹ thuật cho rằng, bạn nên chờ để động cơ xe nguội hẳn trước khi tháo các bugi. Nếu bạn cố gắng vặn một bugi lúc máy đang nóng có thể khiến phần đầu răng bugi kẹt chặt và bứt rút cả lỗ vặn ở đầu quy-lát.
Đừng giật mạnh các dây bugi. Thay vào đó, hãy xoay chụp bugi, vặn và kéo ra một cách nhẹ nhàng cho tới khi bạn rút được chụp ra. Các chụp bugi có xu hướng dính chặt vào đầu bugi và sẽ bị toạc ra nếu bạn giật mạnh dây cắm bugi. Tránh làm tét chụp bugi bằng cách lấy tay vặn và rút ra nhẹ nhàng.
Cần lau sạch vết bẩn. Trước khi tháo các bugi cũ ra, bạn nên lau sạch các vết bẩn dính xung quanh. Khi bugi được tháo, các loại bụi bẩn có thể lọt vô máy và làm hư các séc-măng của pít-tông. Bạn có thể sử dụng khí nén hoặc dung môi xịt để làm sạch chỗ đó trước khi tháo các bugi.
Vặn bằng khóa tiếp. Bạn cần phải chú ý rằng, khi vặn bugi ra phải dùng bằng một khóa tuýp chứ không nên bằng dụng cụ vận hành bằng khí nén. Nếu bugi bắt đầu kẹt cứng, bạn dừng tay ngay. Xịt một ít dầu vào chỗ răng bugi và để ngấm vài phút, rồi thao tác nhẹ nhàng để vặn ra.
Dô đi cụ, càng đông càng vui... Nhớ có kèo nào thơm thì mật báo cho anh em nhé...em bán focus có tham gia được không ợ
Sao cụ ko tư vấn cho bà chị xinh gái quất luôn em mới cho xướng..Xe cũ hên xiu lắm... Chị em đi xe mà nằm đường thì cực chẳng đã... Bản Trend giá cũng hợp lý cho một cuộc tình...Màu mè thoải mái lựa..Em ké miếng, bà chị Em đang quan tâm Focus Form từ 2013 trở lại đây, bác nào có hú Em với nhé. Sedan hay Hatchback đều đc ạ. Tks các Bác.
P/s: Bà chị Em đang quan tâm màu Nâu hoặc Đen.
Em cũng đã tư vấn bác ạ. Nhưng TC của chị ấy cũng có hạn với chị ko thích vay NH nên Em đành chiều theo ý chị í.Sao cụ ko tư vấn cho bà chị xinh gái quất luôn em mới cho xướng..Xe cũ hên xiu lắm... Chị em đi xe mà nằm đường thì cực chẳng đã... Bản Trend giá cũng hợp lý cho một cuộc tình...Màu mè thoải mái lựa..