Theo ý kiến cá nhân, bác không nên chỉnh idle bằng cách chỉnh bộ cảm biến vị trí bướm ga, vì con cảm biến này tạo ra điện thế tương ứng với vị trí bướm ga, nếu chỉnh sai, con cảm biến này sẽ gửi tính hiệu sai đến ECU computer và sẽ ảnh hưởng đến hệ thống phun xăng, ở idle thì ko sao, nhưng khi xe lăng bánh, vị trí bướm ga và điện trở cảm biến khác nhau, computer sẽ gữi tín hiệu sai đến hệ thống phun xăng, xe chạy sẽ bị giựt, hao xăng, chỉnh như bác automatic thì an toàn hơn, nhiều air thì idle sẽ cao hơn một chút, tốt nhất là để idle như nhà sản xuất, chịu khó làm quen với bàn đạp ga là được, không biết nói vậy có đúng không ^^