Mịa, tháng AL này xe em xui quạ, thằng em mượn đi dính 2 phát, nó cũng dạng "say no bánh mì" nên gãi tai k có xèn, xin cho cái BB sớm đi tiếp kẻo trễ họp, được 1 phát giữ cavet chưa nộp phạt xong làm quả dừng nơi cấm dừng xơi cái bằng lái. Giờ còn cái đăng kiểm, có nên sao y để nộp khi bị phạt nữa k hỉ?Sao lái xe cứ lằn nhằn chi cho mất thời gian thế nhỉ?
Nếu đã chắc chắn mình đi đúng thì cứ bước xuống xe khi có yêu cầu, xuất trình giấy tờ, rồi xin cái bb rồi đi cho nhanh.
Lằn nhằn mất thời gian.
Xem được vài phút, tắt luôn!
View attachment 771387
Sắp tới ngày hẹn thì chơi cái đăng kiểm luôn là tới ngày hẹn rùi! há há!Mịa, tháng AL này xe em xui quạ, thằng em mượn đi dính 2 phát, nó cũng dạng "say no bánh mì" nên gãi tai k có xèn, xin cho cái BB sớm đi tiếp kẻo trễ họp, được 1 phát giữ cavet chưa nộp phạt xong làm quả dừng nơi cấm dừng xơi cái bằng lái. Giờ còn cái đăng kiểm, có nên sao y để nộp khi bị phạt nữa k hỉ?
View attachment 771534
View attachment 771548
Nhanh 2' mà ra nông nỗi này thì em không ham
Mấy thằng này là chống đối người thi hành công zụ mới bị zậy đó!
Còn 2b bỏ chạy mới bị giơ chân cao quẹt trúng!
Cái này bỏ rồi. QC mới 41:2016 là khối lượng hàng chuyên chở (thiết kế)sao nó ghi vậy mà các bác?
Vụ này theo em:
1. Biển cấm 3,5T có từ trước QCVN41/2016, khi đó cấm cả xe + hàng từ 3,5t trở lên.
2. Sau khi QCVN41/2016 có hiệu lực (1/11/2016) thì GTVT chưa chỉnh lại con số trên bảng thành 1,5t hoặc 500kg tuỳ theo klcccp muốn cấm thực tế.
Do vậy, trường hợp này Klcccp của xe chỉ có 1900kg, chưa tới 3500kg:
nên chưa đủ cơ sở để phạt.
Tuy nhiên, trên thực tế thì có thể cái sai là anh GTVT, anh xxx thì cứng nhắc, cứ tải là bắt theo phong trào cả nước (tải, chở hàng trên 500kg, trừ bán tải), nhưng tài cũng lợi dụng biển báo chưa thay đổi để chạy bừa, nguy hiểm cho cầu đường hoặc gây kẹt xe.
Trường hợp này xxx nên nhắc nhở, tài cũng bớt khôn lỏi cho tất cả được nhờ. Lỗi nặng nhất là GTVT, phải sửa ngay biển (trừ trường hợp GTVT thực sự muốn chỉ cấm klcccp từ 3,5t).
1. Biển cấm 3,5T có từ trước QCVN41/2016, khi đó cấm cả xe + hàng từ 3,5t trở lên.
2. Sau khi QCVN41/2016 có hiệu lực (1/11/2016) thì GTVT chưa chỉnh lại con số trên bảng thành 1,5t hoặc 500kg tuỳ theo klcccp muốn cấm thực tế.
Do vậy, trường hợp này Klcccp của xe chỉ có 1900kg, chưa tới 3500kg:
nên chưa đủ cơ sở để phạt.
Tuy nhiên, trên thực tế thì có thể cái sai là anh GTVT, anh xxx thì cứng nhắc, cứ tải là bắt theo phong trào cả nước (tải, chở hàng trên 500kg, trừ bán tải), nhưng tài cũng lợi dụng biển báo chưa thay đổi để chạy bừa, nguy hiểm cho cầu đường hoặc gây kẹt xe.
Trường hợp này xxx nên nhắc nhở, tài cũng bớt khôn lỏi cho tất cả được nhờ. Lỗi nặng nhất là GTVT, phải sửa ngay biển (trừ trường hợp GTVT thực sự muốn chỉ cấm klcccp từ 3,5t).
Giải thích như bác thì ai nói gì đâu!!!!..
----
sẵn đây em cũng đưa ra 1 trường hợp như sau: đang tranh cãi sôi nỗi lắm.
nhưng không biết đã có thớt đăng vấn đề này chưa..
Hôm bữa em có ngồi quán cafe, nghe được 2 lão tiền bối chạy xe tải lâu năm. kể chuyện rằng:
Họ nói trước đây quy định xe tải từ 3,5T trở lên. ( ==> bằng C)
cho nên bằng B2 của các lão ấy ( chạy xe < 9 chỗ, xe tải < 3,5T).
-----
- mà Qc41/2016 bây giờ quy định xe tải từ 1,5T trở lên ( ==> xe tải là bằng C)
- ==> B2 ( chỉ chạy < 9 chỗ; xe tải < 1,5T)..
==> vậy ai mà cầm B2. chạy xe > 1,5T thì có thể sẽ ăn biên bản.
Mình thấy hoang mang.
----
sẵn đây em cũng đưa ra 1 trường hợp như sau: đang tranh cãi sôi nỗi lắm.
nhưng không biết đã có thớt đăng vấn đề này chưa..
Hôm bữa em có ngồi quán cafe, nghe được 2 lão tiền bối chạy xe tải lâu năm. kể chuyện rằng:
Họ nói trước đây quy định xe tải từ 3,5T trở lên. ( ==> bằng C)
cho nên bằng B2 của các lão ấy ( chạy xe < 9 chỗ, xe tải < 3,5T).
-----
- mà Qc41/2016 bây giờ quy định xe tải từ 1,5T trở lên ( ==> xe tải là bằng C)
- ==> B2 ( chỉ chạy < 9 chỗ; xe tải < 1,5T)..
==> vậy ai mà cầm B2. chạy xe > 1,5T thì có thể sẽ ăn biên bản.
Mình thấy hoang mang.
Vụ này theo em:
1. Biển cấm 3,5T có từ trước QCVN41/2016, khi đó cấm cả xe + hàng từ 3,5t trở lên.
2. Sau khi QCVN41/2016 có hiệu lực (1/11/2016) thì GTVT chưa chỉnh lại con số trên bảng thành 1,5t hoặc 500kg tuỳ theo klcccp muốn cấm thực tế.
View attachment 772660
Do vậy, trường hợp này Klcccp của xe chỉ có 1900kg, chưa tới 3500kg:
nên chưa đủ cơ sở để phạt.
Tuy nhiên, trên thực tế thì có thể cái sai là anh GTVT, anh xxx thì cứng nhắc, cứ tải là bắt theo phong trào cả nước (tải, chở hàng trên 500kg, trừ bán tải), nhưng tài cũng lợi dụng biển báo chưa thay đổi để chạy bừa, nguy hiểm cho cầu đường hoặc gây kẹt xe.
Trường hợp này xxx nên nhắc nhở, tài cũng bớt khôn lỏi cho tất cả được nhờ. Lỗi nặng nhất là GTVT, phải sửa ngay biển (trừ trường hợp GTVT thực sự muốn chỉ cấm klcccp từ 3,5t).