Loại gắn trong sẽ ổn định hơn, khó lắp lúc đầu nhưng về sau sử dụng như bình thường, chỉ đến lúc hết Pin thì gay (phải thay TPMS).Hiển thị áp suất khi bật điện.
Còn loại gắn ngoài dễ lắp đặt, nhưng mỗi lần bơm phải tháo ra/gắn vào, lúc nào TPMS cũng đè vào đầu ti để đo áp, nếu lâu ngày ron ko kín sẽ xì hơi (lúc mua nhà sx có cho thêm 1 ron/van), có thể thay Pin được (tùy loại), loại gắn ngoài thường có khóa chống táy máy, có tool mới mở được. Lưu ý loại ngoài chỉ hiển thị đúng khi xe chạy khoảng >20km/h (bất tiện), nếu xe đang đậu mà xẹp lốp thì nó ko báo.
Cảm biến đầu vòi của bác
@duynguyen cũng dễ tháo nếu có cái lục giác nhỉ?!