RE: Hỏi các bác về con RGV 250
Ầy...xe nồi khô như Du vậy bảo trì bảo dưỡng có quá khắt khe không vậy anh Đức? Em cũng đang tìm con này...đang gom vốn để quất nó....giờ còn con nào không anh? Em xem con này anh Trung rao bán lâu rồi nên nghĩ là chắc có ngừơi hốt rồi....
Đẹp thật!
Ầy...xe nồi khô như Du vậy bảo trì bảo dưỡng có quá khắt khe không vậy anh Đức? Em cũng đang tìm con này...đang gom vốn để quất nó....giờ còn con nào không anh? Em xem con này anh Trung rao bán lâu rồi nên nghĩ là chắc có ngừơi hốt rồi....
Đẹp thật!
RE: Hỏi các bác về con RGV 250
Hix, bạn bác Đức mang RGV250 về cạnh tranh với RGV của em hử?! [8D] Nhưng chắc chắn về độ mới thì xe của em là vô đối rồi he he!
Suzuki RGV250 Gamma 1987 - 1997
Sơ lược các đời xe RGV 250:
RGV 250 Gamma 1987:
Dài: 2 010 mm (79.1 in)
Rộng: 675 mm (26.6 in)
Cao: 1 170 mm (46.1 in)
Nặng: 128 kg (282 lbs)
247 cc, làm mát bằng nước, 2-stroke V-twin. 45 hp/ 8.500 rpm, 3.8 kg-m/ 8.000 rpm.
RGV 250 Gamma 1988:
Tỉ số nén: 7,5:1
Chế: Mikuni VM32SS
Đĩa trước: twin 300 mm, 4-cylinder
Đĩa sau: single 210 mm disk, 2-cylinder
Lốp trước: 110/70-17
Lốp sau: 140/60-18
Bugi: NGK BR9ES (cùng TZM luôn)
Bình xăng: 17 lít (5,5 lít dự trữ)
50,4 hp/ 11.000 rpm. Phiên bản tại Nhật: 45 ps/ 8.500 rpm, 3,8 kg-m/ 8.000 rpm.
(ps là viết tắt của Pferdestärke - tiếng Đức - nghĩa là mã lực (horsepower). 1ps = 0.9863201 hp và thường được coi như hp luôn. Kí hiệu ps thường được dùng tại thị trường Châu Âu, Nam Mĩ và Nhật)
RGV 250 Gamma 1989
Chỗ ngồi: 755 mm
59 hp (42.9 kW)/ 11.000 rpm, 37,3 Nm/ 10.800 rpm (Thụy Điển)
Cũng 1989 nhưng ngắn hơn vài mm:
58 hp (42,3 kW)/ 11.000 rpm. Nhật: 45 hp/ 9.500 rpm, 3.8 kg-m/ 8.000 rpm. Áo: 56.54 hp, 29.0 ft-lbs/ 10.500 rpm
Bản Pepsi 1989:
56.54 hp
Torque:29.0 ft-lbs/ 10.500rpm
Top Speed: 204 km/h
O-100km/h : 3.6 giây [8D]
RGV 250 Gamma 1990:
Dry Weight: 129 kg (284 lbs)
Engine type: 249 cc water-cooled 2-stroke V-twin. 59 hp (42.9 kW)/ 11.000 rpm, 37,3 Nm/ 10.800 rpm (Switzerland)
Từ năm 1991, RGV 250 được thay quả chế mới (từ 32 lên 34mm), van điều tốc mới, phuộc ngược (đì-zai đẹp nhưng được đánh giá kém hơn phuộc loại cũ), gắp quả chuối (banana swingarm)(khiến xe tăng thêm 10kg) (Hond NSR 250 model 90 cũng đổi từ càng thường sang càng kiểu này), 2 pô được vắt sang cùng một bên, đường kính vành sau giảm xuống còn 17inch.
1991 RGV250 Gamma:
Nặng: 139 kg (306 lbs)
Tỉ số nén: 7.3:1
Bình xăng: 16 lít ( 3,5 lít dự trữ)
62 hp (45,6 kW)/ 11.000 rpm, 40 Nm/ 11.000 rpm (Hà Lan)
Mẫu 1991 khác:
RGV 250 Gamma SP 1991:
63 hp/ 11.000 rpm, 4.0 kg-m/ 11.000 rpm (Italy), 45 hp / 9.500 rpm, 3,9 kg-m/ 8.000 rpm in (Japan).
RGV 250 Gamma 1992:
RGV 250 Gamma SP 1992
Những xe năm 1992 đều nặng 169kg(!) 62 hp/ 11.000 rpm.
RGV 250 Gamma 1993:
RGV 250 Gamma 1994: (nợ các bác tấm ảnh)
RGV 250 Gamma 1995:
RGV 250 Gamma 1996:
RGV 250 Gamma SP 1996:
Đời 96 pô lại vắt sang 2 bên, sử dụng Ram-Air (Hệ thống dẫn khí có cửa hút trên mặt xe, ngay sát đèn pha, dẫn khí đẩy mạnh vào bô air trước khi ép vào buồng đốt)
Dài: 1965 mm (77.2 in)
Rộng: 695 mm (27.4 in)
Cao: 1 095 mm (43.1 in)
Nặng: 134kg
62 hp/ 11.000 rpm, 4.0 kg-m/11.000 rpm.
RGV 250 Gamma SP 1997: Là đời cuối cùng và cũng là mạnh nhất với 67 mã lực (Ý), bản giới hạn tại Nhật chỉ đạt 40 mã lực.
Thông tin sưu tầm, có gì sai sót các bác sửa giúp em với nhé
Hix, bạn bác Đức mang RGV250 về cạnh tranh với RGV của em hử?! [8D] Nhưng chắc chắn về độ mới thì xe của em là vô đối rồi he he!
Suzuki RGV250 Gamma 1987 - 1997
Sơ lược các đời xe RGV 250:
RGV 250 Gamma 1987:
Dài: 2 010 mm (79.1 in)
Rộng: 675 mm (26.6 in)
Cao: 1 170 mm (46.1 in)
Nặng: 128 kg (282 lbs)
247 cc, làm mát bằng nước, 2-stroke V-twin. 45 hp/ 8.500 rpm, 3.8 kg-m/ 8.000 rpm.
RGV 250 Gamma 1988:
Tỉ số nén: 7,5:1
Chế: Mikuni VM32SS
Đĩa trước: twin 300 mm, 4-cylinder
Đĩa sau: single 210 mm disk, 2-cylinder
Lốp trước: 110/70-17
Lốp sau: 140/60-18
Bugi: NGK BR9ES (cùng TZM luôn)
Bình xăng: 17 lít (5,5 lít dự trữ)
50,4 hp/ 11.000 rpm. Phiên bản tại Nhật: 45 ps/ 8.500 rpm, 3,8 kg-m/ 8.000 rpm.
(ps là viết tắt của Pferdestärke - tiếng Đức - nghĩa là mã lực (horsepower). 1ps = 0.9863201 hp và thường được coi như hp luôn. Kí hiệu ps thường được dùng tại thị trường Châu Âu, Nam Mĩ và Nhật)
RGV 250 Gamma 1989
Chỗ ngồi: 755 mm
59 hp (42.9 kW)/ 11.000 rpm, 37,3 Nm/ 10.800 rpm (Thụy Điển)
Cũng 1989 nhưng ngắn hơn vài mm:
58 hp (42,3 kW)/ 11.000 rpm. Nhật: 45 hp/ 9.500 rpm, 3.8 kg-m/ 8.000 rpm. Áo: 56.54 hp, 29.0 ft-lbs/ 10.500 rpm
Bản Pepsi 1989:
56.54 hp
Torque:29.0 ft-lbs/ 10.500rpm
Top Speed: 204 km/h
O-100km/h : 3.6 giây [8D]
RGV 250 Gamma 1990:
Dry Weight: 129 kg (284 lbs)
Engine type: 249 cc water-cooled 2-stroke V-twin. 59 hp (42.9 kW)/ 11.000 rpm, 37,3 Nm/ 10.800 rpm (Switzerland)
Từ năm 1991, RGV 250 được thay quả chế mới (từ 32 lên 34mm), van điều tốc mới, phuộc ngược (đì-zai đẹp nhưng được đánh giá kém hơn phuộc loại cũ), gắp quả chuối (banana swingarm)(khiến xe tăng thêm 10kg) (Hond NSR 250 model 90 cũng đổi từ càng thường sang càng kiểu này), 2 pô được vắt sang cùng một bên, đường kính vành sau giảm xuống còn 17inch.
1991 RGV250 Gamma:
Nặng: 139 kg (306 lbs)
Tỉ số nén: 7.3:1
Bình xăng: 16 lít ( 3,5 lít dự trữ)
62 hp (45,6 kW)/ 11.000 rpm, 40 Nm/ 11.000 rpm (Hà Lan)
Mẫu 1991 khác:
RGV 250 Gamma SP 1991:
63 hp/ 11.000 rpm, 4.0 kg-m/ 11.000 rpm (Italy), 45 hp / 9.500 rpm, 3,9 kg-m/ 8.000 rpm in (Japan).
RGV 250 Gamma 1992:
RGV 250 Gamma SP 1992
Những xe năm 1992 đều nặng 169kg(!) 62 hp/ 11.000 rpm.
RGV 250 Gamma 1993:
RGV 250 Gamma 1994: (nợ các bác tấm ảnh)
RGV 250 Gamma 1995:
RGV 250 Gamma 1996:
RGV 250 Gamma SP 1996:
Đời 96 pô lại vắt sang 2 bên, sử dụng Ram-Air (Hệ thống dẫn khí có cửa hút trên mặt xe, ngay sát đèn pha, dẫn khí đẩy mạnh vào bô air trước khi ép vào buồng đốt)
Dài: 1965 mm (77.2 in)
Rộng: 695 mm (27.4 in)
Cao: 1 095 mm (43.1 in)
Nặng: 134kg
62 hp/ 11.000 rpm, 4.0 kg-m/11.000 rpm.
RGV 250 Gamma SP 1997: Là đời cuối cùng và cũng là mạnh nhất với 67 mã lực (Ý), bản giới hạn tại Nhật chỉ đạt 40 mã lực.
Thông tin sưu tầm, có gì sai sót các bác sửa giúp em với nhé
Last edited by a moderator:
RE: Hỏi các bác về con RGV 250
Ầy da...anh Trung ơi....con này chạy thì bảo trì + bảo dưỡng nó có "khó chịu" chịu cỡ Aprilia RS không anh? Nó xài nồi khô mừ! E hèm..em đang tìm nó đây! Và quan trọng nhất là "tìm đồ nó có khó không" anh......nhìn mới cáu cạnh....mê quá!
Ầy da...anh Trung ơi....con này chạy thì bảo trì + bảo dưỡng nó có "khó chịu" chịu cỡ Aprilia RS không anh? Nó xài nồi khô mừ! E hèm..em đang tìm nó đây! Và quan trọng nhất là "tìm đồ nó có khó không" anh......nhìn mới cáu cạnh....mê quá!
RE: Hỏi các bác về con RGV 250
Thú thật với bác là mình còn chưa nhìn tận mắt bao giờ mà đã chi xèng múc nó về rồi cơ. Còn bảo dưỡng nó chắc là cũng khó khăn hơn xe thường nhưng cũng chẳng đến nối khủng khiếp, trăm sự nhờ bác Đức hướng dẫn hết Máu là múc thôi, chứ suy nghĩ nhiều lại hổng dám mua...
Hôm nọ mình có nói chuyện với chủ cũ chiếc Kawasaki Kips, anh ấy bảo khi con Kips được rao bán trước đó thì các "cao thủ 2 thì" HN ai cũng thích mà không ai muốn ôm nó cả, rao mãi kô ai mua. Cuối cùng anh ấy "liều chết" mua về vì thích quá. "Thế mà cuối cùng còn gặp thằng Trung CM còn điên hơn, mua giá cao hơn nữa" [8D] (Mà lúc mình mua thấy giá cũng... chả đắt [8D])
Mình chỉnh sửa con Kips xong là có khách đặt tiền mua liền chứ thật mới bày bán được... 2 ngày. Bán xong bao nhiêu bác chép miệng bảo... rất tiếc(?)
Thú thật với bác là mình còn chưa nhìn tận mắt bao giờ mà đã chi xèng múc nó về rồi cơ. Còn bảo dưỡng nó chắc là cũng khó khăn hơn xe thường nhưng cũng chẳng đến nối khủng khiếp, trăm sự nhờ bác Đức hướng dẫn hết Máu là múc thôi, chứ suy nghĩ nhiều lại hổng dám mua...
Hôm nọ mình có nói chuyện với chủ cũ chiếc Kawasaki Kips, anh ấy bảo khi con Kips được rao bán trước đó thì các "cao thủ 2 thì" HN ai cũng thích mà không ai muốn ôm nó cả, rao mãi kô ai mua. Cuối cùng anh ấy "liều chết" mua về vì thích quá. "Thế mà cuối cùng còn gặp thằng Trung CM còn điên hơn, mua giá cao hơn nữa" [8D] (Mà lúc mình mua thấy giá cũng... chả đắt [8D])
Mình chỉnh sửa con Kips xong là có khách đặt tiền mua liền chứ thật mới bày bán được... 2 ngày. Bán xong bao nhiêu bác chép miệng bảo... rất tiếc(?)
RE: Hỏi các bác về con RGV 250
Em thì thấy cái mông của em nó hơi gồ, nhìn nặng nề quá. Em nghĩ nên độ cái mông của nó lại như thế này sẽ thon gọn hơn nguyên thủy:
sau khi chỉnh sửa
Fix xong nhìn nó nuột hơn hẳn
Em thì thấy cái mông của em nó hơi gồ, nhìn nặng nề quá. Em nghĩ nên độ cái mông của nó lại như thế này sẽ thon gọn hơn nguyên thủy:
sau khi chỉnh sửa
Fix xong nhìn nó nuột hơn hẳn
Last edited by a moderator: