Hạng B2
13/3/07
262
783
93
RE: Hỏi các bác về con RGV 250

Móa tui nhìn con này là thấy ghiền rồi. Hôm bữa qua TT 888 với chú Di, thấy phê quá. Đúng là nồi khô, mịa kêu lạch xạch như Du áh. Bóp ambraya vào thì êm ru. Thích thì quất đê bác.
 
Hạng B2
17/5/08
474
57
28
RE: Hỏi các bác về con RGV 250

Ầy...xe nồi khô như Du vậy bảo trì bảo dưỡng có quá khắt khe không vậy anh Đức? Em cũng đang tìm con này...đang gom vốn để quất nó....giờ còn con nào không anh? Em xem con này anh Trung rao bán lâu rồi nên nghĩ là chắc có ngừơi hốt rồi....
Đẹp thật!
IMG_4561.jpg


IMG_4560.jpg
 
RE: Hỏi các bác về con RGV 250

Hix, bạn bác Đức mang RGV250 về cạnh tranh với RGV của em hử?! [8D] Nhưng chắc chắn về độ mới thì xe của em là vô đối rồi he he! :D


Suzuki RGV250 Gamma 1987 - 1997


Sơ lược các đời xe RGV 250:

RGV 250 Gamma 1987:

Hỏi các bác về con RGV 250


Dài: 2 010 mm (79.1 in)
Rộng: 675 mm (26.6 in)
Cao: 1 170 mm (46.1 in)
Nặng: 128 kg (282 lbs)
247 cc, làm mát bằng nước, 2-stroke V-twin. 45 hp/ 8.500 rpm, 3.8 kg-m/ 8.000 rpm.

RGV 250 Gamma 1988:

Hỏi các bác về con RGV 250


Tỉ số nén: 7,5:1
Chế: Mikuni VM32SS
Đĩa trước: twin 300 mm, 4-cylinder
Đĩa sau: single 210 mm disk, 2-cylinder
Lốp trước: 110/70-17
Lốp sau: 140/60-18
Bugi: NGK BR9ES (cùng TZM luôn)
Bình xăng: 17 lít (5,5 lít dự trữ)

50,4 hp/ 11.000 rpm. Phiên bản tại Nhật: 45 ps/ 8.500 rpm, 3,8 kg-m/ 8.000 rpm.
(ps là viết tắt của Pferdestärke - tiếng Đức - nghĩa là mã lực (horsepower). 1ps = 0.9863201 hp và thường được coi như hp luôn. Kí hiệu ps thường được dùng tại thị trường Châu Âu, Nam Mĩ và Nhật)

RGV 250 Gamma 1989

Hỏi các bác về con RGV 250


Chỗ ngồi: 755 mm
59 hp (42.9 kW)/ 11.000 rpm, 37,3 Nm/ 10.800 rpm (Thụy Điển)

Cũng 1989 nhưng ngắn hơn vài mm:

Hỏi các bác về con RGV 250


58 hp (42,3 kW)/ 11.000 rpm. Nhật: 45 hp/ 9.500 rpm, 3.8 kg-m/ 8.000 rpm. Áo: 56.54 hp, 29.0 ft-lbs/ 10.500 rpm

Bản Pepsi 1989:

Hỏi các bác về con RGV 250


56.54 hp
Torque:29.0 ft-lbs/ 10.500rpm
Top Speed: 204 km/h
O-100km/h : 3.6 giây
[8D]

RGV 250 Gamma 1990:

Hỏi các bác về con RGV 250


Dry Weight: 129 kg (284 lbs)
Engine type: 249 cc water-cooled 2-stroke V-twin. 59 hp (42.9 kW)/ 11.000 rpm, 37,3 Nm/ 10.800 rpm (Switzerland)



Từ năm 1991, RGV 250 được thay quả chế mới (từ 32 lên 34mm), van điều tốc mới, phuộc ngược (đì-zai đẹp nhưng được đánh giá kém hơn phuộc loại cũ), gắp quả chuối (banana swingarm)(khiến xe tăng thêm 10kg) (Hond NSR 250 model 90 cũng đổi từ càng thường sang càng kiểu này), 2 pô được vắt sang cùng một bên, đường kính vành sau giảm xuống còn 17inch.

1991 RGV250 Gamma:

Hỏi các bác về con RGV 250


Nặng: 139 kg (306 lbs)
Tỉ số nén: 7.3:1
Bình xăng: 16 lít ( 3,5 lít dự trữ)
62 hp (45,6 kW)/ 11.000 rpm, 40 Nm/ 11.000 rpm (Hà Lan)

Mẫu 1991 khác:

Hỏi các bác về con RGV 250


Hỏi các bác về con RGV 250


RGV 250 Gamma SP 1991:

Hỏi các bác về con RGV 250


63 hp/ 11.000 rpm, 4.0 kg-m/ 11.000 rpm (Italy), 45 hp / 9.500 rpm, 3,9 kg-m/ 8.000 rpm in (Japan).

RGV 250 Gamma 1992:

Hỏi các bác về con RGV 250


Hỏi các bác về con RGV 250


RGV 250 Gamma SP 1992

Hỏi các bác về con RGV 250


Những xe năm 1992 đều nặng 169kg(!) 62 hp/ 11.000 rpm.

RGV 250 Gamma 1993:

Hỏi các bác về con RGV 250


Hỏi các bác về con RGV 250


RGV 250 Gamma 1994: (nợ các bác tấm ảnh)

RGV 250 Gamma 1995:


Hỏi các bác về con RGV 250


RGV 250 Gamma 1996:

Hỏi các bác về con RGV 250


RGV 250 Gamma SP 1996:

100_0545.jpg


Đời 96 pô lại vắt sang 2 bên, sử dụng Ram-Air (Hệ thống dẫn khí có cửa hút trên mặt xe, ngay sát đèn pha, dẫn khí đẩy mạnh vào bô air trước khi ép vào buồng đốt)

Dài: 1965 mm (77.2 in)
Rộng: 695 mm (27.4 in)
Cao: 1 095 mm (43.1 in)
Nặng: 134kg
62 hp/ 11.000 rpm, 4.0 kg-m/11.000 rpm.


RGV 250 Gamma SP 1997: Là đời cuối cùng và cũng là mạnh nhất với 67 mã lực (Ý), bản giới hạn tại Nhật chỉ đạt 40 mã lực.

Hỏi các bác về con RGV 250


Thông tin sưu tầm, có gì sai sót các bác sửa giúp em với nhé
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
17/5/08
474
57
28
RE: Hỏi các bác về con RGV 250

Ầy da...anh Trung ơi....con này chạy thì bảo trì + bảo dưỡng nó có "khó chịu" chịu cỡ Aprilia RS không anh? Nó xài nồi khô mừ! E hèm..em đang tìm nó đây! Và quan trọng nhất là "tìm đồ nó có khó không" anh......nhìn mới cáu cạnh....mê quá!
 
RE: Hỏi các bác về con RGV 250

Thú thật với bác là mình còn chưa nhìn tận mắt bao giờ mà đã chi xèng múc nó về rồi cơ. Còn bảo dưỡng nó chắc là cũng khó khăn hơn xe thường nhưng cũng chẳng đến nối khủng khiếp, trăm sự nhờ bác Đức hướng dẫn hết :D Máu là múc thôi, chứ suy nghĩ nhiều lại hổng dám mua...

Hôm nọ mình có nói chuyện với chủ cũ chiếc Kawasaki Kips, anh ấy bảo khi con Kips được rao bán trước đó thì các "cao thủ 2 thì" HN ai cũng thích mà không ai muốn ôm nó cả, rao mãi kô ai mua. Cuối cùng anh ấy "liều chết" mua về vì thích quá. "Thế mà cuối cùng còn gặp thằng Trung CM còn điên hơn, mua giá cao hơn nữa" [8D] (Mà lúc mình mua thấy giá cũng... chả đắt [8D])
Mình chỉnh sửa con Kips xong là có khách đặt tiền mua liền chứ thật mới bày bán được... 2 ngày. Bán xong bao nhiêu bác chép miệng bảo... rất tiếc(?)
 
Hạng B2
17/5/08
474
57
28
RE: Hỏi các bác về con RGV 250

Ầy da...vậy giá nó thía nào anh? và con anh rao trên blog em xem....thì là date 96 roai nhể!!??
 
Tập Lái
4/5/06
48
0
6
RE: Hỏi các bác về con RGV 250

nói chi nhiều nữa mấy bác , xe độc nhất vô nhị VN , máu thì múc luôn , cứ đợi đến lúc xe "đi" rồi mới chép miệng thở dài
 
Hạng C
18/9/06
500
24
28
Vô Gia Cư
RE: Hỏi các bác về con RGV 250

có bác nào còn GV250 lên mang lên đây cả đi nào :D. anh e OS đang có nhu cầu mua sll keke.
 
Hạng B2
17/5/08
474
57
28
RE: Hỏi các bác về con RGV 250

Ầy da...mua với sll nữa hả...ầy da...gom tiền là vừa roài! Mông to thôi!
 
Hạng D
18/3/08
1.677
1.681
113
RE: Hỏi các bác về con RGV 250

Em thì thấy cái mông của em nó hơi gồ, nhìn nặng nề quá. Em nghĩ nên độ cái mông của nó lại như thế này sẽ thon gọn hơn nguyên thủy:
rgv250lo5.jpg

sau khi chỉnh sửa
rgv250fixdc7.jpg

Fix xong nhìn nó nuột hơn hẳn :);)
 
Last edited by a moderator: