RE: Hỏi các bác về em "Nằm Sát Ruộng" !
NSR hay bị bệnh chảy xăng từ chế do cặn bẩn quá nhiều lọt xuống chế làm kẹt phao và trào xăng ... khi bị như vậy thì đừng lò , bác cứ bình tĩnh châm điếu thuốc rít 1 hơi rồi .... rồi....rồi ..... kiếm cái tuốc nơ vít dài ,quay chuôi gõ gõ vài phát vào chế là ok .
bộ gioăng máy thì cái bộ " gasket " viền giấy khi tháo xe ra lắp vào thì phải có nó để khít chặt giữa các chi tiết vỏ máy .
bi đối trọng : cái này bác phải nhìn cái máy mở ra thì mới biết nó nằm đâu và hình dáng ra sao .... nói nôm na trong máy bác có 1 cục búa đối trọng để cân bằng máy cho máy khỏi rung ,chuôi của búa đút vào 1 vòng bi đũa ... lâu ngày cái bi đũa này rơ rão sẽ làm máy xe bị kêu ... vậy đó
NSR hay bị bệnh chảy xăng từ chế do cặn bẩn quá nhiều lọt xuống chế làm kẹt phao và trào xăng ... khi bị như vậy thì đừng lò , bác cứ bình tĩnh châm điếu thuốc rít 1 hơi rồi .... rồi....rồi ..... kiếm cái tuốc nơ vít dài ,quay chuôi gõ gõ vài phát vào chế là ok .
bộ gioăng máy thì cái bộ " gasket " viền giấy khi tháo xe ra lắp vào thì phải có nó để khít chặt giữa các chi tiết vỏ máy .
bi đối trọng : cái này bác phải nhìn cái máy mở ra thì mới biết nó nằm đâu và hình dáng ra sao .... nói nôm na trong máy bác có 1 cục búa đối trọng để cân bằng máy cho máy khỏi rung ,chuôi của búa đút vào 1 vòng bi đũa ... lâu ngày cái bi đũa này rơ rão sẽ làm máy xe bị kêu ... vậy đó