Hạng B2
6/9/11
389
19
18
Trên lý thuyết là sạc bình với dòng = 1/10 dung lượng bình, nếu bình là 50Ah thì dòng sạc là 5Ah và dĩ nhiên phải sạc trong gần 10 giờ mới no điện. Thực tế nếu bác đem bình ra tiệm để sạc thì họ sẽ để dòng sạc cao hơn để thời gian sạc nhanh hơn (chắc để đỡ tốn điện và sạc được nhiều bình hơn), khi đó bình sẽ mau có hiện tượng bị chai lắc dẫn đến hư hỏng.
 
Hạng D
18/1/12
1.714
6.464
113
Nhà em
Cái này dân xung quanh nhà em bị rất đều. :D

Nhìu người em thấy "khổ vì xe hơi" thì phải.? Người ta có oto nhà mình cũng phải có, thậm chí chưa bít lái cũng phải có, và mua rồi thì ... để đó. :D

Cứ thấy lởn quởn trước cửa hàng em ra hỏi có cần gì ko anh.? thì dc nghe.
À, thấy em rảnh tính qua hỏi thăm chút, sao xe anh đâu xài nhìu mà cái bình nó mau hư quá. Biết chổ nào bán bình xịn ko.?
Có khi lại: Sáng anh ra đề ko thấy miengs điện nào, tưởng hư ắc qui, ai dè kiểm tra thì bị chuột cắn đứt hết dây điện, anh đậu nhà mới hơn 3 tuần chứ nhiu.!?
 
Hạng B1
20/6/12
99
3
18
Nếu không đi, bác ôm cái bình điện về nhà, lâu lâu sạc một lần, còn có nguồn dự phòng khi cúp điện. Phương án 1-2 tuần nô máy một lần cũng thực tế hơn.
 
Hạng B2
27/9/11
159
4
18
Cái ắc quy đồng nai thế nào các bác? Ngày trước em chạy xe Civic 3 năm mà lúc bán xe cái bình vẫn khỏe re chẳng thấy yếu tẹo nào.
 
Hạng B2
6/8/11
202
5
18
Cái ắc quy đồng nai thế nào các bác? Ngày trước em chạy xe Civic 3 năm mà lúc bán xe cái bình vẫn khỏe re chẳng thấy yếu tẹo nào.
có thể do ít dùng đó ,thường acquy giờ nó lưu pin tốt hơn hồi trước rất nhiều rồi vì công nghệ làm pin tân tiến hơn .Có người chạy gần 4 năm mới thèm thay luôn ấy chứ nhưng bình thường bình 65Ah thì hơn 2 năm là phải thay rồi :D
 
Hạng D
15/2/12
2.412
4.986
113
Gắn con cóc ngắt bình, ko đi nhấn 1 cái, khỏi mất công tháo cọc bình. Khi muốn dùng xe thì nhấn vô con cóc ngắt bình lại 1 cái nữa.
Bác cho em cái hình minh hoạ được không ạ? Em thấy cách này hay.