Đi xe này bây giờ là dử dằn chớ kg lành đâu!ducminhbp nói:đúng là nó đấy ạ.xe đó đi lành không a toy
Theo khái niệm trong chuyên môn, cầu cứng là loại cầu có dầm cầu cứng liên kết, cụm chi tiết nối hai tâm trục quay bánh xe, thuật ngữ chuyên môn gọi là “hệ thống treo phụ thuộc”. Cầu mềm là loại cầu xe không có dầm cầu liền, thuật ngữ chuyên môn gọi là “hệ thống treo độc lập”. Ôtô con sử dụng cầu cứng thường có khả năng đi trên nhiều loại địa hình đa dạng khác nhau. Cầu mềm được các xe thế hệ mới sử dụng nhiều hơn vì cầu mềm có độ êm cao, thân gầm thấp, ổn định, ít bị ồn, tiêu hao ít nhiên liệu khi hoạt động...hơn là sử dụng cầu cứng.Ria phuloc nói:các cụ ơi thế lào là cầu cứng và thế lào nà cầu mềm nhỉ ?
(hình minh họa cầu mềm)
(hình minh họa cầu cứng)
(st)
Last edited by a moderator:
cụ này giống bác múc cả chai quá haRia phuloc nói:các cụ ơi thế lào là cầu cứng và thế lào nà cầu mềm nhỉ ?
TOY nói:Theo khái niệm trong chuyên môn, cầu cứng là loại cầu có dầm cầu cứng liên kết, cụm chi tiết nối hai tâm trục quay bánh xe, thuật ngữ chuyên môn gọi là “hệ thống treo phụ thuộc”. Cầu mềm là loại cầu xe không có dầm cầu liền, thuật ngữ chuyên môn gọi là “hệ thống treo độc lập”. Ôtô con sử dụng cầu cứng thường có khả năng đi trên nhiều loại địa hình đa dạng khác nhau. Cầu mềm được các xe thế hệ mới sử dụng nhiều hơn vì cầu mềm có độ êm cao, thân gầm thấp, ổn định, ít bị ồn, tiêu hao ít nhiên liệu khi hoạt động...hơn là sử dụng cầu cứng.Ria phuloc nói:các cụ ơi thế lào là cầu cứng và thế lào nà cầu mềm nhỉ ?
(hình minh họa cầu mềm)
(hình minh họa cầu cứng)
(st)
cái hình cầu mềm giống của pajero cộc quá ta.bị tháo mất 2 con ốc giới hạn tay lái.có lẻ bị tháo để góc lái được nhiều hơn chăng