RE: Hỏi Cách đỗ xe 50% trên vỉa hè
Em thì lại nghĩ khác, đỗ xe kiểu đó nếu 1 lúc thì không sao, nhưng nếu để lâu thì hại phuộc nhún lắm đấy ạ. Vì lò xo chỉ chịu lực nén dọc là tốt thôi, bác đỗ nghiêng xe sẽ làm cho phuộc phải chịu cả lực cắt ngang nữa, để lâu em sợ nó vẹo
Em thì lại nghĩ khác, đỗ xe kiểu đó nếu 1 lúc thì không sao, nhưng nếu để lâu thì hại phuộc nhún lắm đấy ạ. Vì lò xo chỉ chịu lực nén dọc là tốt thôi, bác đỗ nghiêng xe sẽ làm cho phuộc phải chịu cả lực cắt ngang nữa, để lâu em sợ nó vẹo
RE: Hỏi Cách đỗ xe 50% trên vỉa hè
Hề hề, hổng phải rùi bác vinxờ ơi, hai bánh trái sát mép vỉa hè tức là vẫn ở dưới lòng đường mà sát vỉa hè đó, chẳng ngược chiều tẹo nào hết.
Trích đoạn: VincentWindsor
có bị phạt bác ạ vì đậu ngược chiềuTrích đoạn: lyhung
Đậu kiểu này có bị phạt kg?
đúng chiều thì 2 bánh phái trên vỉa hè còn 2 bánh trái dưới đường
Hề hề, hổng phải rùi bác vinxờ ơi, hai bánh trái sát mép vỉa hè tức là vẫn ở dưới lòng đường mà sát vỉa hè đó, chẳng ngược chiều tẹo nào hết.
RE: Hỏi Cách đỗ xe 50% trên vỉa hè
Nếu kẹt quá phải đậu kiểu nửa trên nửa dưới, thỉnh thoảng mới đậu vài lần thì ko sao, chứ đậu hoài cũng có hại đấy. Thứ 1 là khi "leo" lên cái lề 25cm ấy phải mấy em chân dài leo mới ổn, còn chân ngắn như Mazda 3 thì sẽ ảnh hưởng đến thước lái, trục, phuộc nhún, bạc đạn, lốp xe... mỗi ngày 1 tí cộng lại sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của những món đó. Đậu nghiêng 1 bên như vậy, lực đè lên 2 bánh dưới lòng đường nhiều hơn 2 bánh dưới lề đường, cái xe cả tấn chứ ít gì, lâu ngày 4 cái trục và bạc đạn bánh xe sẽ xuống cấp. Chưa kể nếu ko khéo sẽ bị cạ gầm, xui xẻo hơn có thể bị nứt vỡ các đường ống dẫn dầu, ống xả... và tróc sơn gầm xe lâu ngày làm gầm rỉ sét. Nếu có đk thì đậu trên nền đất bằng phẳng là tốt nhất. Kẹt quá mới chơi nửa trên nửa dưới thôi bác ạ.
Nếu kẹt quá phải đậu kiểu nửa trên nửa dưới, thỉnh thoảng mới đậu vài lần thì ko sao, chứ đậu hoài cũng có hại đấy. Thứ 1 là khi "leo" lên cái lề 25cm ấy phải mấy em chân dài leo mới ổn, còn chân ngắn như Mazda 3 thì sẽ ảnh hưởng đến thước lái, trục, phuộc nhún, bạc đạn, lốp xe... mỗi ngày 1 tí cộng lại sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của những món đó. Đậu nghiêng 1 bên như vậy, lực đè lên 2 bánh dưới lòng đường nhiều hơn 2 bánh dưới lề đường, cái xe cả tấn chứ ít gì, lâu ngày 4 cái trục và bạc đạn bánh xe sẽ xuống cấp. Chưa kể nếu ko khéo sẽ bị cạ gầm, xui xẻo hơn có thể bị nứt vỡ các đường ống dẫn dầu, ống xả... và tróc sơn gầm xe lâu ngày làm gầm rỉ sét. Nếu có đk thì đậu trên nền đất bằng phẳng là tốt nhất. Kẹt quá mới chơi nửa trên nửa dưới thôi bác ạ.
RE: Hỏi Cách đỗ xe 50% trên vỉa hè
Phạt gấp đôi chứ bác?, lấn chiếm lòng lề đường mừ?, đậu dưới đường là lấn chiếm lòng đường, đậu trên là lấn lề đường
Trích đoạn: phantan
Đỗ tạm thì có sao đâu nếu không cạ gầm. Chịu nén của 2 lốp bên tài hay bên phụ sẽ khác nhau thì đảo lốp kiểu khác: Đảo kiểu chữ X Còn *** phạt? Thì phạt 1/2 thôi Em dzọt.
Phạt gấp đôi chứ bác?, lấn chiếm lòng lề đường mừ?, đậu dưới đường là lấn chiếm lòng đường, đậu trên là lấn lề đường
RE: Hỏi Cách đỗ xe 50% trên vỉa hè
bác này đậu hẻm trong nhà thi sao XXX phạt được ... nhớ bẻ cụp gương lại nhé bac
bác này đậu hẻm trong nhà thi sao XXX phạt được ... nhớ bẻ cụp gương lại nhé bac
RE: Hỏi Cách đỗ xe 50% trên vỉa hè
Bác đảo chiều đậu xe mỗi lần là cân bằng thôi, không lo đâu
Trích đoạn: KhoiDong
Em cũng thường đậu kiểu này vì sợ làm hẹp lòng đường, em khác "liếm" vợ 2 [&:]. Còn có hại cho vợ 2 hay không chắc phải hỏi nhà thiết kế thôi !
Bác đảo chiều đậu xe mỗi lần là cân bằng thôi, không lo đâu