Vô Hãng hay garage có máy check là xem được hết bác ànguyencar nói:xe đi ~50,000km thì côn ko hề hấn gì đâu, chỉ ngại mua xe củ họ tua đồng hồ nên mình ko biết chính xác xe đã đi bao nhiêu km.
@Bác Vui: Bác cho e hỏi mua xe củ làm sao mình biết chính xác xe đã đi đc bao nhiêu km ạh? nhìn ODO e ko tin tưởng lắm.
xe mình mua lại thì lý lịch rõ ràng , mình quen biết và mình biết nguồn gốc xe này nên ko lo lắng về số km
h2design nói:Vô Hãng hay garage có máy check là xem được hết bác ànguyencar nói:xe đi ~50,000km thì côn ko hề hấn gì đâu, chỉ ngại mua xe củ họ tua đồng hồ nên mình ko biết chính xác xe đã đi bao nhiêu km.
@Bác Vui: Bác cho e hỏi mua xe củ làm sao mình biết chính xác xe đã đi đc bao nhiêu km ạh? nhìn ODO e ko tin tưởng lắm.
Cái vụ xe cũ, theo em biết là dựa vào kinh nghiệm, hãng chỉ check được khi nào xe đó bảo dưỡng tại nơi đó nên có history rõ ràng, còn mang ra ngoài rồi mà mang vô hãng check cũng ko ra. Hôm trước em học lóm được anh bạn coi xe, ảnh chỉ 1 số chi tiết để biết, đa số dựa vào độ mòn của Bánh Xe(nếu đã thay rồi thì có 2 khả năng-chạy quá 40K-50K KM, hoặc quá 4-5 năm gì đó), độ mòn của đạp thắng-đạp ga, rồi độ mòn của cần số, độ rỉ sét của cổ po^, tay nắm cửa, nội thất xuống màu hay không.....==>túm lại các dữ kiện để đánh giá khoảng bao nhiêu KM (chứ ko chính xác được). Thường người bán tua KM khoảng 1/2, nên có thể phát hiện, chứ nếu xe đi 70K KM, không ai tua về 60K KM đâu. Em cũng là gà học lóm thôi, nên mua xe cũ thì mượn thợ xem giùm.
Một điểm cực kỳ quan trọng mà em ko nhớ bác nào để trong phần chữ ký trên OS, đó là: mua xe cũ quan trọng nhất là....người chủ xe.
salemboy nói:h2design nói:Vô Hãng hay garage có máy check là xem được hết bác ànguyencar nói:xe đi ~50,000km thì côn ko hề hấn gì đâu, chỉ ngại mua xe củ họ tua đồng hồ nên mình ko biết chính xác xe đã đi bao nhiêu km.
@Bác Vui: Bác cho e hỏi mua xe củ làm sao mình biết chính xác xe đã đi đc bao nhiêu km ạh? nhìn ODO e ko tin tưởng lắm.
Cái vụ xe cũ, theo em biết là dựa vào kinh nghiệm, hãng chỉ check được khi nào xe đó bảo dưỡng tại nơi đó nên có history rõ ràng, còn mang ra ngoài rồi mà mang vô hãng check cũng ko ra. Hôm trước em học lóm được anh bạn coi xe, ảnh chỉ 1 số chi tiết để biết, đa số dựa vào độ mòn của Bánh Xe(nếu đã thay rồi thì có 2 khả năng-chạy quá 40K-50K KM, hoặc quá 4-5 năm gì đó), độ mòn của đạp thắng-đạp ga, rồi độ mòn của cần số, độ rỉ sét của cổ po^, tay nắm cửa, nội thất xuống màu hay không.....==>túm lại các dữ kiện để đánh giá khoảng bao nhiêu KM (chứ ko chính xác được). Thường người bán tua KM khoảng 1/2, nên có thể phát hiện, chứ nếu xe đi 70K KM, không ai tua về 60K KM đâu. Em cũng là gà học lóm thôi, nên mua xe cũ thì mượn thợ xem giùm.
Một điểm cực kỳ quan trọng mà em ko nhớ bác nào để trong phần chữ ký trên OS, đó là: mua xe cũ quan trọng nhất là....người chủ xe.
Tks bác, chuẩn ko cần chỉnh
bạn Minh inbox cho e cái giá được ko, e ở tỉnh ko tiện đi ktra được, nhưng mà tình hình cho thấy là cũng sắp thay, nếu được mình qua thayvanminhoto nói:Bác khi nào tiện ghé bên em kiểm tra tổng thể cho
Chào bác hieu_bmw. như bác nói xe bác mới chạy 33.500km thì chân côn không thể nặng được, và một chi tiết bác nói là bác mua xe cũ đã qua sử dụng em không giám chắc là km có đúng hay không, để chính xác bác có thể mang tói chỗ em em kiểm tra chính xác số km cho bác.