Hỏi/Đáp Kỹ Thuật HỎI CÁCH NHẬN BIẾT MOBIN BỊ YẾU

Hạng B2
20/12/11
244
33
28
Giật dây phin ra - rung đều là nó, rung lâu lâu giật cái thì là bị cái khác. Tiếp tục thữ thì suy ra cái hư.
 
  • Like
Reactions: camau73
Hạng B2
27/5/13
414
1.688
93
Đúng rồi đó bác, làm gì có 4 cái mobin :)):3dcuoi:
Bác nói sai rồi. Tùy vào từng hãng xe cũng như từng loại xe thiết kế nhe bác. Ví dụ : các xe còn sử dụng cục denco thì chỉ 1 cuc mobin sau đó Den co sẽ chia điện cho từng máy. Toyota previa - 1991. Còn có loại thì từng máy sẽ co mobin riêng - Kia carnivan 2005 đến 2009 ( có đến 4 mobin).
 
Hạng B2
27/5/13
414
1.688
93
Bác nói sai rồi. Tùy vào từng hãng xe cũng như từng loại xe thiết kế nhe bác. Ví dụ : các xe còn sử dụng cục denco thì chỉ 1 cuc mobin sau đó Den co sẽ chia điện cho từng máy. Toyota previa - 1991. Còn có loại thì từng máy sẽ co mobin riêng - Kia carnivan 2005 đến 2009 ( có đến 4 mobin).
em đánh máy lộn: carnivan có 3 mobin cho 6 máy.
 
Hạng C
27/7/09
651
105
43
57
Muốn test bobin có yếu hay ko thì phải chắc chắn kim phun, bugi, dây cao áp OK hết đã, rồi mới chơi kiểu giật từng dây như trên. Nếu ko nhỡ lỗi do 3 món kia thì sao?
 
Hạng C
3/5/10
686
4.245
93
Môbin Là bộ phận sinh ra cao áp để tạo ra tia lửa
Bác ấy hỏi thế vì thợ giật từng sợi dây phin nối tới bugi chứ có ai giật môbin ra đâu!:3dcuoi:
 
Hạng C
7/9/15
698
9.016
93
có bác nào có thêm cao kiến gì ko ? điện áp mobin theo chuẩn nhiêu bác ... có xì-béc ko ?
 
Tập Lái
19/5/19
4
0
1
40
Xe em đang chạy tự nhiên tắc máy.chờ nguội mới đề được ko biết phải mopin sườn ko? bác nào rành tư vấn e với