Đường đèo dốc liên tục, nhìn trước được thực địa để vượt cũng tiện mà anh.Trời trời, thực địa mà triển.
Nhất là xe yếu như xe em.
Hôm qua em trực tiếp cầm lái từ BMT về các anh ạ.
Là một thành viên của OS, em chạy rất lịch sự luôn xin nhan khi muốn vượt các anh em khác.
Vậy mà em chưa 1 lần được nhường đàng hoàng, nghiã là chưa thấy ae nào giảm tốc và nép vào trong.
Xe không có hụ còi thì lấy ai biết mà nhường đường cho Anh chứ !
Hihihi
Xe yếu vượt làm gì?Đường đèo dốc liên tục, nhìn trước được thực địa để vượt cũng tiện mà anh.
Nhất là xe yếu như xe em.
Anh xl quá đi. Camera mình còn lưu 2 video anh tham gia giao thông y tay vũ đen blastormHôm qua em trực tiếp cầm lái từ BMT về các anh ạ.
Là một thành viên của OS, em chạy rất lịch sự luôn xin nhan khi muốn vượt các anh em khác.
Vậy mà em chưa 1 lần được nhường đàng hoàng, nghiã là chưa thấy ae nào giảm tốc và nép vào trong.
Vì xe trước chạy chậm quá mức cần thiết á anh.Xe yếu vượt làm gì?
Hê hê vậy đến khi cho phép vượt, tầm nhìn làn đối diện thông thoáng, vạch ngắt quãng, quan sát xe trước biểu hiện tốt thì vượt. Sao lại tin vô cái ảo.Vì xe trước chạy chậm quá mức cần thiết á anh.
Ở đâu mà cả 2 xe đều chạy ngược chiều vậy?
Các bạn ấy thả câu thôi. Em mà vượt qua đó là bị bêu lên mạng ngay.Các bạn nhường nguyên phần đường bên phải cho anh vượt thoải mái dồi còn dề .
Anh đi xe số sàn hay sao mà phải trả số?Mẹo nhỏ của mình khi vượt xe trên đường đèo dốc.
Khi dùng VM hay Gmap, anh sẽ biết trước xe mình sắp vào khúc cua hay đường thẳng.
Nếu liếc trên map, me mấy khúc đường thẳng, dài là trả số là vượt thôi.
Thực địa cho nó đơn giản, nhìn đủ tầm thì vượt.