Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Tùy vào loại xe khác nhau mà hãng có sách hướng dẫn cách đảo lốp cụ thể. Siêng thì khoảng 5-10.000km làm một lần khi độ mòn của các lốp chưa có sự chênh lệch đáng kể nào. Tất nhiên khi đảo thì đảo theo sơ đồ có sẵn. Tuy nhiên cũng cần lưu ý với vỏ nào đã bị đinh/bị vá 1 vài lần thì nên ưu tiên để phía sau hoặc đưa về dự phòng.tractor18 nói:Vậy bác Xagan cho em hỏi thêm : Khoảng bao nhiêu km thì đảo và đảo từ bánh nào (sau hay trước)
9 xác, bánh dự phòng xe em nhỏ hơn bánh thường, và chỉ sử dụng mổi lần không quá 80km là phải thay lại bánh chính.Còn sau 5 năm dù chạy ít hay nhiều em đều thay cả bộ vì sợ cao su sẽ bị lão hoá, tính em hay phòng xahuy812000 nói:Theo em biết thì hình như các xe nhập, bánh dự phòng nó làm nhỏ so với bánh chính. Vì thế, việc đổi luân phiên thì khó thực hiện được.
van_nguyen113 nói:9 xác, bánh dự phòng xe em nhỏ hơn bánh thường, và chỉ sử dụng <span style=""color: #ff0000;""> mổi lần không quá 80km</span> là phải thay lại bánh chính.Còn sau 5 năm dù chạy ít hay nhiều em đều thay cả bộ vì sợ cao su sẽ bị lão hoá, tính em hay phòng xa
Cá mập nói:Mợ ơi bánh sơcua đó chạy không quá 80 km/h chứ khôg phải chỉ chạy dưới 80 km )
[/quote
Thế hử bác, em lại nghĩ là phải thay lại lốp chính càng sớm càng tốt, nên lần nào bể bánh cũng tức tốc xử lý cái lốp chính, cũng hên xe em chủ yếu chạy trong thành phố