thay cũng nhiều nhỉ? xe em chạy đc 5 vạn, mới thay 4 lốp (thay Mit cho êm), 2 cái ắc quy và 1 cái còi, còn lục phủ ngũ tạng nó em chưa phải thay gì.no1openman nói:Bác thay các món phụ tùng trên ở đâu? lốp xe bác dùng loại nào: Michelin hay vẫn là Kumhoducanet2000 nói:Xe em Cap LT. Chạy 64k Km.
Đã thay
Bơm xăng: 3 triệu
Bộ côn ( Bàn ép, bi T, lá côn, phớt đầu trục cơ) : 4tr
Cảm biến ABS sau: 900k
Rotuyn cân bằng, Rô tuyn lái : 3 triệu
Thay loa, trước sau, loa sub, camera lùi, màn hình DVD, ampli, GPS, camera hành trình : 40tr
Đi ngon, máy hơi kêu, xăng ăn 9l/100km A92 ( đường trường)
Sắp thay
Dây cua roa tổng, bi tỳ, đai cam : 3tr
4 chân máy 2tr x4 : 8tr ( cái này thấy vẫn êm nhưng thấy theo định kỳ là thay, ko thay cũng chẳng sao)
Lốp: 4 x 1tr9 = 7tr 6
Tóm lại là so với Escape 3.0 2005 của em trước đây thì mức độ thay đồ là như nhau. cap đi êm hơn, tiện nghi hơn và ít xăng hơn
1.9t/ chiếc thì chắc chắn là Kumho rồi bác No1 à, Mitchelin e thay hơn 1 năm trước đã hơn 3chai/chiếc rồi
Phụ tùng em lấy của MAST. Lốp thì em vẫn dùng KUMHO thôi. Dàn âm thanh của em nghe cũng được nên cũng ko thấy xe nó ồnno1openman nói:Bác thay các món phụ tùng trên ở đâu? lốp xe bác dùng loại nào: Michelin hay vẫn là Kumhoducanet2000 nói:Xe em Cap LT. Chạy 64k Km.
Đã thay
Bơm xăng: 3 triệu
Bộ côn ( Bàn ép, bi T, lá côn, phớt đầu trục cơ) : 4tr
Cảm biến ABS sau: 900k
Rotuyn cân bằng, Rô tuyn lái : 3 triệu
Thay loa, trước sau, loa sub, camera lùi, màn hình DVD, ampli, GPS, camera hành trình : 40tr
Đi ngon, máy hơi kêu, xăng ăn 9l/100km A92 ( đường trường)
Sắp thay
Dây cua roa tổng, bi tỳ, đai cam : 3tr
4 chân máy 2tr x4 : 8tr ( cái này thấy vẫn êm nhưng thấy theo định kỳ là thay, ko thay cũng chẳng sao)
Lốp: 4 x 1tr9 = 7tr 6
Tóm lại là so với Escape 3.0 2005 của em trước đây thì mức độ thay đồ là như nhau. cap đi êm hơn, tiện nghi hơn và ít xăng hơn
Lốp xe Mit có thông số cho CAP hả bác, em đang đinh thay nhưng chưa chọ loại nào cả.NNS nói:thay cũng nhiều nhỉ? xe em chạy đc 5 vạn, mới thay 4 lốp (thay Mit cho êm), 2 cái ắc quy và 1 cái còi, còn lục phủ ngũ tạng nó em chưa phải thay gì.no1openman nói:Bác thay các món phụ tùng trên ở đâu? lốp xe bác dùng loại nào: Michelin hay vẫn là Kumhoducanet2000 nói:Xe em Cap LT. Chạy 64k Km.
Đã thay
Bơm xăng: 3 triệu
Bộ côn ( Bàn ép, bi T, lá côn, phớt đầu trục cơ) : 4tr
Cảm biến ABS sau: 900k
Rotuyn cân bằng, Rô tuyn lái : 3 triệu
Thay loa, trước sau, loa sub, camera lùi, màn hình DVD, ampli, GPS, camera hành trình : 40tr
Đi ngon, máy hơi kêu, xăng ăn 9l/100km A92 ( đường trường)
Sắp thay
Dây cua roa tổng, bi tỳ, đai cam : 3tr
4 chân máy 2tr x4 : 8tr ( cái này thấy vẫn êm nhưng thấy theo định kỳ là thay, ko thay cũng chẳng sao)
Lốp: 4 x 1tr9 = 7tr 6
Tóm lại là so với Escape 3.0 2005 của em trước đây thì mức độ thay đồ là như nhau. cap đi êm hơn, tiện nghi hơn và ít xăng hơn
1.9t/ chiếc thì chắc chắn là Kumho rồi bác No1 à, Mitchelin e thay hơn 1 năm trước đã hơn 3chai/chiếc rồi
Xe em LT2008, 56000km:
Thay 2 kèn, 1 bình điện, 1 sensor ABS sau (1,4 triệu ở Đông đô thành), thay 1 lổ tai vì bị bẻ vào năm 2008 khi mới mua về. và bây gờ chuẩn bị 4 vỏ xe...
có chuyện vui nhưng cũng góp ý với bác Bình ĐDT nha, không có ý gì:
số là hôm trước tết em đem xe vào ĐĐT ở điểm mới để bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra luôn các đèn bị báo lỗi. nhân viên kỹ thuật phát hiện xe em chết một con cảm biến ABS phía sau bên phụ, em đồng ý thay với giá 1,4 triệu, sau khi thay xong thì kiểm tra lại và kỹ thuật viên báo em là chết thêm một con cảm biến nữa và đề nghị thay luôn (người khác không phải người kiểm ban đầu), em vào kiểm tra lại với kỹ thuật viên đã cùng em kiểm tra ban đầu thì phát hiện là thợ đã thay lộn bên trái thành bên phải. cũng mai là cái bên phải vừa tháo ra còn nguyên không bị gì và chưa bỏ thùng rác... cuối cùng tháo ra thay lại và xin lỗi vì nhầm... có thể hôm đó đông quá xe ra vào tấp nập làm anh em mất tập trung ...
số là hôm trước tết em đem xe vào ĐĐT ở điểm mới để bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra luôn các đèn bị báo lỗi. nhân viên kỹ thuật phát hiện xe em chết một con cảm biến ABS phía sau bên phụ, em đồng ý thay với giá 1,4 triệu, sau khi thay xong thì kiểm tra lại và kỹ thuật viên báo em là chết thêm một con cảm biến nữa và đề nghị thay luôn (người khác không phải người kiểm ban đầu), em vào kiểm tra lại với kỹ thuật viên đã cùng em kiểm tra ban đầu thì phát hiện là thợ đã thay lộn bên trái thành bên phải. cũng mai là cái bên phải vừa tháo ra còn nguyên không bị gì và chưa bỏ thùng rác... cuối cùng tháo ra thay lại và xin lỗi vì nhầm... có thể hôm đó đông quá xe ra vào tấp nập làm anh em mất tập trung ...
Cái này giống đau thận trái mà mổ thận phải quá vậy? Bác sĩ mà còn vậy mà.Thong.Nguyen nói:có chuyện vui nhưng cũng góp ý với bác Bình ĐDT nha, không có ý gì:
số là hôm trước tết em đem xe vào ĐĐT ở điểm mới để bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra luôn các đèn bị báo lỗi. nhân viên kỹ thuật phát hiện xe em chết một con cảm biến ABS phía sau bên phụ, em đồng ý thay với giá 1,4 triệu, sau khi thay xong thì kiểm tra lại và kỹ thuật viên báo em là chết thêm một con cảm biến nữa và đề nghị thay luôn (người khác không phải người kiểm ban đầu), em vào kiểm tra lại với kỹ thuật viên đã cùng em kiểm tra ban đầu thì phát hiện là thợ đã thay lộn bên trái thành bên phải. cũng mai là cái bên phải vừa tháo ra còn nguyên không bị gì và chưa bỏ thùng rác... cuối cùng tháo ra thay lại và xin lỗi vì nhầm... có thể hôm đó đông quá xe ra vào tấp nập làm anh em mất tập trung ...
Cám ơn bác đã nhiệt tình giúp em nhưng mà bác chẵng chịu đọc câu hỏi của em gì cảcaptiva5100210 nói:em la` lính mói tuy nhiên em củng xin góp ý nhu sau cu`ng tâ`m tiê`n thi` cap chạy ngon hon hẵn , dâ`m , cách âm củng tuong dối , chúc bác có vợ 2 ưng ý.
Xe em Cap LT, sản xuất 2008, đăng ký tháng 1 2009. Chạy đến nay hơn 94kkm. Đã thay:
- 1 lần 4 vỏ(lốp)
- 2 bình ắc quy
- 1 dây coa roa cam (thay định kỳ nhưng thấy dây vẫn còn tốt) và 1 bi dẫn hướng ( có 2 bi dẫn hướng và 1 bi tăng đưa nhưng chỉ có 1 bi dẫn hướng bị rơ)
- 1 cặp kèn
- 1 bóng si nhan, 1 bóng stop
- 1 công tắc thắng (phanh) chân, cái này bị hư sẽ báo đèn hình chiếc xe có cái cờ lê bên trong.
- Thay bạc đạn buli bơm dầu trợ lực ( cái này bị rơ máy kêu dã man luôn)
- Cao su chân máy (phía lọc gió động cơ) bị nứt chân, dán keo 502 xài tốt.
Ngoài ra, các thứ thuộc về bảo dưỡng như lọc gió, lọc dầu nhớt...thì không kể.
Nhận xét: Với tầm tiền như vậy thì Cap là quá ổn. Ấn tượng nhất là cap có kiểu dáng đẹp, đi hoài không thấy chán về em nó.
- 1 lần 4 vỏ(lốp)
- 2 bình ắc quy
- 1 dây coa roa cam (thay định kỳ nhưng thấy dây vẫn còn tốt) và 1 bi dẫn hướng ( có 2 bi dẫn hướng và 1 bi tăng đưa nhưng chỉ có 1 bi dẫn hướng bị rơ)
- 1 cặp kèn
- 1 bóng si nhan, 1 bóng stop
- 1 công tắc thắng (phanh) chân, cái này bị hư sẽ báo đèn hình chiếc xe có cái cờ lê bên trong.
- Thay bạc đạn buli bơm dầu trợ lực ( cái này bị rơ máy kêu dã man luôn)
- Cao su chân máy (phía lọc gió động cơ) bị nứt chân, dán keo 502 xài tốt.
Ngoài ra, các thứ thuộc về bảo dưỡng như lọc gió, lọc dầu nhớt...thì không kể.
Nhận xét: Với tầm tiền như vậy thì Cap là quá ổn. Ấn tượng nhất là cap có kiểu dáng đẹp, đi hoài không thấy chán về em nó.