Em thấy làm đường song hành QL50 khả thi hơn mở rộng QL50 hiện hữu đó bác. Riêng tiền đền bù GP mặt bằng khúc cầu ông Thìn về tới NVL chắc cũng đủ làm mấy cái đường song hành rồi ạ.Mở rộng ql50 giải toả khó khăn rồi, nên hcm sẽ ưu tiên làm 2 đường song hanh ql50 sẽ tiết kiệm chi phi hơn rất nhiều mà quỹ đất nhiều.
Đúng rồi bắc nên chắc chắn sẽ làm đường song hành trước thôi. Đền bù giải toả có mà 5 10 năm ấy, chưa kể tranh chấp nữa. Nên làm đường song hành trước là điều chắc chắn rồiEm thấy làm đường song hành QL50 khả thi hơn mở rộng QL50 hiện hữu đó bác. Riêng tiền đền bù GP mặt bằng khúc cầu ông Thìn về tới NVL chắc cũng đủ làm mấy cái đường song hành rồi ạ.
Có nhắc đến Bình Ten ). Bánh này có vẻ ngon
http://m.saigondautu.com.vn/bat-dong-san/quy-hoach-lai-san-golf-khu-nam-sai-gon-61322.html
http://m.saigondautu.com.vn/bat-dong-san/quy-hoach-lai-san-golf-khu-nam-sai-gon-61322.html
do lộ giới của LVL cũng là 40m sau đó làm cầu nối qua Tân Kim. E thấy vậy lại hợp lý hơn. Nếu nối thông thẳng PH thì bắt buộc phải đi cắt ngang cao tốc. Đi phía dưới thì không thể nâng cao tốc lên được r. Nên tỉ lệ cho đi qua LVL sẽ cao hơn đó bác. Nhưng ta đang ở VN. Cái gì cũng có thể xảy ra. kkkkkLàm song hành ql50 nối theo Phạm Hùng nhanh hơn LVL bác á. Giờ cũng đang bàn cách nối LVL vào Phạm Hùng nên khả năng làm bên Phạm Hùng là rất lớn bằng hạt đậu xanh
do lộ giới của LVL cũng là 40m sau đó làm cầu nối qua Tân Kim. E thấy vậy lại hợp lý hơn. Nếu nối thông thẳng PH thì bắt buộc phải đi cắt ngang cao tốc. Đi phía dưới thì không thể nâng cao tốc lên được r. Nên tỉ lệ cho đi qua LVL sẽ cao hơn đó bác. Nhưng ta đang ở VN. Cái gì cũng có thể xảy ra. kkkkk
Có quy hoạch lâu rồi.
Ý của bác cũng tốt.
Còn làm hay ko hên xui